"Vậy là sau khi ghi hình xong, hai đứa sẽ cùng về Wonju hả?" Suyeon hỏi, trong lúc cả nhóm vừa được nghỉ giải lao giữa giờ.
"Đúng vậy ạ" Doyeon trả lời chị. Tâm trạng của cậu mấy ngày nay rất tốt, có lẽ vì Weki Meki được hoạt động đầy đủ các thành viên, cũng có thể vì tiếng huyên náo, ầm ĩ quen thuộc phát ra từ bộ ba 2LuDaeng. Chỉ biết rằng, hiện tại cậu cảm thấy rất hài lòng, rất vui vẻ.
"Mấy người đó không thể ngồi yên chỉ một lúc thôi sao?!" Sei tủi hờn trượt dài trên ghế sofa, cậu bị thứ âm thanh đáng sợ ấy quấy rầy. Ban nãy, mấy con người xấu xa đó còn chét hỉ mũi lên trang phục của cậu nữa đó! Nhìn xem có đáng giận không?
"Không có Yoojung unnie thì không được, nhưng có chị ấy, sự tra tấn màng nhĩ này cũng rất khủng khiếp" Rina cũng than thở. Lúc nào, bộ ba đó cũng dư thừa sức lực như thế sao?! Ôi xem kìa, Yoojung unnie còn cùng vs chị em 2Lu tập mấy động tác Swag trên nền xi măng nữa đó! Cộng thêm tiếng Rap "xì xèo" của dàn Rapper line. Một khung cảnh hỗn loạn đang diễn ra trước mắt con bé.
"Chị còn phải bỏ cuộc, chứ nói gì mấy đứa" Elly vì không thể theo kịp độ điên kia, mà phải bỏ chạy về chốn yên tĩnh này. Ai nhìn vào thì cũng chỉ có thể trợn mắt lên và nói: "Điên thật rồi! Bọn ấy bị điên rồi!"
Doyeon cũng vì không đỡ nổi mấy màn biểu diễn dở hơi của em, mới đến chỗ Suyeon unnie lánh nạn. Nhiều lúc cậu cũng tự hỏi, sao em có thể làm ra những hành động quái gở đó?! Choi Yoojung dường như không biết cách giữ hình tượng của bản thân, quen biết em lâu như vậy, cậu còn chả nhớ nổi có khoảnh khắc nào em bình thường. Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, Yoojung luôn biết cách khiến cậu và các thành viên bật cười, ngay cả bây giờ, cậu vẫn không thể khép lại khóe môi khi nhìn em. Đứa nhỏ đáng yêu này!
"Ừm như vậy cũng tốt. Hai đứa đã chịu nhiều áp lực rồi, cũng nên nghỉ ngơi thôi" Suyeon là người có thể an tĩnh duy nhất trong nhóm, không vì mấy tiếng động quái dị kia làm phiền. Cô không một chút phân tâm mà vẫn nghiêm túc suy nghĩ về chủ đề đang nói với Doyeon.
"Bộ Doyeon unnie tính đi đâu sau đó ạ?! Chị không cùng về ký túc xá với tụi em ư?" Rina nhạy bén, lập tức nhận ra câu chuyện mà Suyeon unnie và Doyeon unnie đang nói nãy giờ.
"Unnie tính về Wonju ạ?!" Con bé có chút buồn, vì Doyeon unnie luôn trở về nhà trước giáng sinh, chị ấy rất hiếm khi cùng các thành viên đón Nô-en ở Seoul. Con bé biết, vì đấy là nhà của chị và chị ấy rất yêu gia đình mình.
"Ừm, unnie sẽ về cùng với Yoojung" Doyeon không đặt trọng tâm đến câu hỏi của Rina, nên cậu không nhìn thấy vẻ mặt buồn hiu của con bé. Cậu chỉ mãi nhìn về phía đứa nhỏ đang nhún nhảy đằng kia, lanh cha lanh chanh, hết leo lên lưng LuA để con bé cõng, lại bổ nhào đến chỗ Lucy đòi con bé ôm.
"Yoojung unnie?! Hai chị lại đánh lẻ nữa rồi" Con bé thở dài, bỗng dưng trong lòng cảm thấy ghen tị với tình cảm hai chị dành cho nhau. Chẳng có ai quan tâm đến con bé, như cái cách Doyeon unnie chăm sóc Yoojung unnie cả.
Đôi khi, chỉ đôi khi thôi, con bé đã nghĩ Yoojung unnie thật may mắn! Chị ấy may mắn hơn con bé, vì được quen biết và làm bạn với Doyeon unnie trước. Vì Yoojung unnie đã xuất hiện trước, nên chị ấy luôn nhận được những biệt đãi mà Doyeon unnie dành cho. Ví dụ như, sẽ được ôm nhiều hơn, được rủ đi ăn, cả việc được Doyeon unnie dành cho những câu nói ngọt ngào, yêu thương. Rõ ràng con bé biết, tị nạnh là rất xấu! Nhưng biết làm sao được, khi con bé cũng rất quan tâm và thích Doyeon unnie?! Con bé cũng muốn được nhận sự khác biệt ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DODAENG] ĐỢI CẬU, ĐỢI THẬT LÂU
FanfictionKhông có hồi âm cũng không có đáp án Kể cả khi tình yêu này là vô vọng Tớ vẫn sẽ mãi yêu cậu bằng trái tim nhiệt thành này!