Alex bước vào phòng thu âm, đôi mắt xanh màu ngọc nhìn đứa nhỏ đang ngồi khoanh chân trên ghế. Yoojung vẫn chưa nhận ra sự hiện diện của cô, em đang bận đếm từng giây một trên màn hình. Hôm nay, MV solo của em sẽ chính thức được đăng tải trên kênh youtube của Weki Meki vào lúc 12 giờ đêm.
"Lo lắng à?!" Alex ngồi xuống chiếc ghế trống bên cạnh nói.
"Ừm, một chút" Trái tim em đang đập rộn lên vì mong đợi, vừa sốt ruột lại vừa hoang mang, không biết mọi người sẽ đón nhận MV này như thế nào?!
Như những gì đã được bàn luận từ trước, MV đầu tiên của Yoojung không hề được quảng bá, trong suốt khoảng thời gian kể từ lần cuối Fantagio ra thông báo Doyeon sẽ hợp tác với Chungha trong sản phẩm âm nhạc sắp tới. Thời gian phát hành lại là nửa đêm, không một động thái hay bất kỳ tiết lộ nào về sự ra mắt đột ngột này, Yoojung sợ sẽ chẳng có ai đoái hoài đến. Em chưa từng hy vọng bất kỳ sự thành công nào, nhưng hãy quan tâm đến những nỗ lực và cố gắng của em, MV này chính là những gì em đánh cược cho sự trở lại của mình.
Yoojung nói là một chút, nhưng cô có thể nghe rõ tiếng trái tim đang đập vội vã trong lồng ngực em. Cứ mỗi khắc trôi qua, trái tim ấy lại đập nhanh hơn nữa, tiếng "thình thịch" phát ra nổi bật trong không gian yên tĩnh.
"Có mục tiêu gì không? Ví dụ như All Kill chẳng hạn"
"Ha...chị đang nói giỡn phải không?!" Yoojung phì cười, em đang tập trung và bằng cách nào đó cô luôn khiến bầu không khí nghiêm trọng trở nên hài hước. Em nghiêng đầu sang bên cạnh, có lẽ Alex chưa bao giờ biết đến việc All Kill là một thứ gì đó quá lớn lao đối với một tân binh solo hay xuất phát từ một công ty quản lý nhỏ, chỉ có những nghệ sĩ lão làng hoặc bước ra từ các nhóm nhạc thuộc top đầu mới đủ sức chạm vào. Hồi ấy, chỉ cần Weki Meki lọt top 100 Melon thôi cũng đủ hạnh phúc rồi.
"Thì tôi cũng chỉ đang ví dụ thôi. Nhưng em không thể không có một chút tin tưởng nào vào âm nhạc của mình. Yoojungie, em phải có tham vọng thì mới thúc đẩy sự tiến bộ của bản thân. Giống như việc em muốn mọi người yêu mến mình hơn là những lời chỉ trích, chê bai" Alex thản nhiên nói, cô chống cằm nhìn thẳng vào đôi mắt đen ngây ngô trước mặt. Đôi mắt Yoojung có lửa, ngọn lửa của nhiệt huyết, kiên cường nhưng lại khiêm nhường và nhẫn nhịn. Lửa phải khiến người khác sợ hãi và e ngại mới là một ngọn lửa mạnh mẽ, mới có thể dẫn đầu. Yoojung luôn hiền lành và vô hại, điều đó làm người khác dễ dàng ức hiếp em hơn.
Yoojung trầm ngâm, không phải cô nói rất đúng sao?! Chungha unnie cũng luôn nói với em về nó. Unnie bảo, chị ấy muốn nhìn thấy phong thái gai góc và bản lĩnh của em nhiều hơn là chỉ ở trên sân khấu. Nhưng thật khó để thực hiện khi em luôn là người đảm nhận phần dễ thương trong nhóm, cho dù em cũng từng muốn thay đổi hình tượng của bản thân. Đôi khi lạnh lùng một chút, đôi khi nói ít đi vài câu, đôi khi tạm thời im lặng với những câu chuyện của các thành viên. Nhưng mà biết làm sao được đây, khi hơn một nửa số thành viên quá ngượng ngùng và rụt rè khi làm những động tác đáng yêu, ngại mở lời và sợ ánh nhìn săm soi, kỳ quặc từ đám đông. Hơn hết là từ phía công ty, ban lãnh đạo không để em dừng lại, họ muốn một Choi Yoojung luôn hoạt náo, vui vẻ và năng động, luôn có thể làm aegyo bất kể khi nào được yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DODAENG] ĐỢI CẬU, ĐỢI THẬT LÂU
FanficKhông có hồi âm cũng không có đáp án Kể cả khi tình yêu này là vô vọng Tớ vẫn sẽ mãi yêu cậu bằng trái tim nhiệt thành này!