page 26

570 40 0
                                    

26*

Cike da takaicin wawancin Rahila ya koma toilet saida ya wanke tas sannan ya d'auro arollah ya fito ya tad'a sallah dan ko yace zaije masjid time ya k'ure bazai sami jam'i ba.

Anan inda ya idar da sallar yayi dialling number Zarah.

" _Hello, sweetheart ya kika yini?"_

" _Alhamdulillah my dear Hero."_

D'an murmushi yasaki jin sabon sunar da ta bashi yau.

" _Ya jikin naki hope u are getting more better?"_

" _yeah sosai nasami lafiya dan zan iya yin tsiren gudu da kowaye batare da an wuceni ba."_

" _Uhmm kazzib dai baida kyau ko da da wasa ne."_

" _Astaggafillah."_ ta furta cikin 'yar dariya.

" _Amin food of my soul."_  ya furta shima cikin k'aramar murya  had'i da dariya.

Itama dariyar takuma yi tana mai jan yaji cike da tsokana.

" _I will catch you soon baby."_

" _Uhmm Allah ni ba baby bace, baby saidai su Nabihat kam."_

" _Oh namanta yanzu Zarah tasan sirrin Ahmadu fa ta tashi a yarinya ta koma Mommy. "_
Dariya mai d'auke da kunya ta saki.

Haka sukaci gaba da hiransu cike da nishad'i wanda hakan ya taimaka wajen mantar dashi lamarin Rahila.

Koda ta isa wurin motarta da kyar ta iya driving, gidan su k'awarta Lawisa ta nufa, kafin ta isa ta kirata cewa ta fito kan layinsu gatanan zuwa, tana isa kuwa ta sameta har ta iso, gabar motar ta bud'e mata tashiga, ta mik'a mata key.

"Kaini gidan kyaran targad'e mai inganci k'awata."

"Subbahanallahi me yasameki haka k'awalliya?"

"Doctor AA Modibbo ne yayimin haka dan wuk'anci kuma ya wurgani cikin toilet yayi tafiyarsa sai yanzu yazo ya bud'eni tare da sadakan mari wanda ya kusa maidani kurna, wallahi ba kiji yarda nake ganin jiwaba dan rabona da abincin tun lunch."

Dariya Lawisa ta kyalkyale dashi har da rik'e ciki.

"Amma dr. AA d'innan ya iya iskanci original dan Allah dibi yarda yamayar miki da face kamar na birin wasa." Ta kuma kwashewa da dariya.

Cikin fishi Rahila ta kai mata duka a baki atake lip d'inta kuwa ya fashe.

Ihun a zabada ta saka tare da kiran "Allah ya isa muguwar banza kawai.

Dariya Rahila tasoma itama da fuskanta kamar horo dan kumburi.

Fizgan motar Lawisa tayi afusace tana cewa 

"Muguwar banza kawai, maganin iskancinki kenan ai dr. Ahmad."

Banza tayi da ita har suka iso wani gida maid'auke da ginin gargajiya, iso suka nema akayi masu.

Bayani sukayiwa dattijuwan abinda ke tafe dasu, atake ta dubata ta gano targad'ene, ba jinkiri ta soma gyara mata aiko Rahila tasha ihun azaba hardasu fitsari dan saida maza yaran tsohuwar suka rik'e mata ita da kyau akasamu damar gyara mata hannunsa.

Lawisa dai tana gefe rakub'e cike da jimami.

Daga gidan mai gyara pharmacy suka biya aka bata magani, Lawisa ta maidata gida tare da yiwa ummanta bayanin k'aramin accident tasamu shi yasa jiya bata dawo gida ba.

Ba wani k'wak'wk'waran bincike uwar ta amince tare da yiwa Lawisa godiya.

Abinci tanema taci sannan barcin wahala ya d'auketa.

RA'AYIWhere stories live. Discover now