*RA'AYI*
'''Na Safiyya'''*22*
Barci mai dad'i tare da kwanciyar hankali suka shak'a, kad'an yarage Ahmad bai rasa jam'in sallar subahi ba.
Yana hanyar dawowa daga masjid yasami emergency call, a gaggauce yashiya ya nufi d'akinta ya sameta kwance samar sallaya barci ya kuma d'aukanta, gajeren note ya ajiye mata samar bedside drawer, yamatsa ya sunkuya ya mannawa lips d'inta kiss, ta motsa ta koma rub da ciki cak ya d'auketa ya maida ta samar bed ya juya tare da ficewa da sauri yana kallon watch dake d'aure a tsintsiyar hannunsa na hagu.
B'urintun Najiba da Nabihat suka tada ita, tsira masu idanu tayi suna ta kokawan b'ud'e mata drawer sun kasa, gyaran murya tayi suka juyo a razane sai kuma suka rugo suka rungumeta suna k'yalk'yala dariya, shafa kansu tayi idanunta na kan well watch, 10:15am, mik'ewa tsaye tayi dasu "Tun yaushe kuka zo?" Tace dasu tana mai shafar sumar kansu.
"Yanzu mukazo kuma momy bata san munzoba dan tace kada muzo wai zamu dameki da sassafe mubari zuwa yamma sai takawomu shine mukayi mata wayau cewa wurin Hajja zamu sai muka tsero nan."
"Uhmm Najiba sarkin surutu, to me kuke nema a drawer?"
"Chocolates." Nabihat ta amsa da sauri.
"Oh kajimin kwad'ayayyun yara dai."
Dariya suka k'yalk'yale da shi harda tafawa, murmushi tayi tana mamakin wayau nasu.
Parlor ta fito dasu ta zaunar Samar Cushing tace "To kujirani in fito wanka sai muyi break fast dan nasan bakuci komi ba."
"Nidai na kurb'a tea sau one ko Nabee?"
"Eh Najee tasha tea d'an mitsitsi amma nikam nasha da yawa abina."
"Ohk tam ku jirani infito yanzu kunji yaran kirki, banda barna kuma."
"Tam mommy Z." Suka had'a baki wurin fad'a.
"Good yarana."
Bedroom ta koma ranta tas dan ganin yaran masu sanyata nishad'i.
Wanka tayi ta shirya cikin atamfa d'inkin riga da zani, sai k'amshin perfumes masu dad'i jikinta ke fitarwa.
Samun yaran tayi har sunyi powering TV sun natsu sunata kallon cartoon.
"Rigima ba nemaba su Nabeehat, to oya come and eat food." Da gudu suka nufo dining, bayan sungama karyawa suka koma wurin kallonsu ita kuma ta nufi kitchen ta wanke kayar da suka bata tare da gyara abinda ba'arasaba a kitchen sannan ta komo parlor ta gyara ta kunna turaren wuta ya d'au k'amshi, bedroom d'insa ta shiga shima ta gyara ko ina yayi fes sannan ta koma nata ta gyara sai alokacin ta lura da paper da yabar mata.
" _Sweetheart kiran gaggawa ya sameni a hospital natafi if u wake up please take good care of ur self for me, I love u with all my heart without limitation uncountable_
Smile ta saki ta zauna gefen bed " _love u too my soul my heartbeat._
Har magrib tana tare dasu Najiba dan ko da Aunty Zainab ta aiko d'aukansu k'in badasu tayi sabida sun d'ebe mata kewar zaman kad'aici sosai.
Umma ta kuma aiko musu da supper kamar yarda ta aiko masu da break fast tare da lunch.
Sai bayar Sallar isha'i Ahmad ya dawo duk agajiye, ita ta taimaka masa yayi wanka yaci abinci suka zube a parlor suna kallon labarai.
Janyota yayi jikinsa idanunsa kan boobs nata dukda bawai shiga mai jan hankali tayi ba sanye take da d'inkin doguwar rigar shadda amma tunda ya dawo yakebinta da kallo musanman boobs nata dan sosai suke burgeshi tare da tado masa da sha'awa.
"My star ya zaman kad'aici?" Ya furta hakan yana mai wasa da zaren gaban rigan nata hakan kuma yabashi damar shafar boobs nata a sannu, ritse eyes nata tayi jin wani yarrr yarrr dake tsirga mata har cikin brain, kallonta yayi sai yasaki dariya mai sauti.
Tura baki tayi tare da d'auke hannunsa.
"Sweetheart ban labarin dawa - dawa sukazo miki hira da nafita?"
D'an janye jikinta tayi kanta a k'asa ta amsa "Babu kowa sai su Najiba kad'ai suma bada sanin momynsu sukazo ba."
"Ayya Sorry my dear i'm on leave for 2days so I'll be with you just to make you happy and to prove you how much I love you baby."
"Uhmmm yaya hero hutun kwanaki biyu ai bawani hutu bane amatsayinka na Ango."
"Oh really kumafa hakane, gani kuma k'aton tazuru ba."
Siririyar dariya ta saki taja baya da hanzari.
"Yarinya ai yau saikin sanar dani waye tazuru sannan zanbarki kiyi barci."
"Sorry yaya nibansanma me kalmar tazuru ke nufi ba nadai yankane na fad'a maka."
Tafi yayi kad'an "no don't worry I will tell you what it meant for soon ."
"A'a banso na yafe."
"Aikam baki isaba yarinya." Ya mik'e tsaye ta kwasa da gudu cikin room d'inta ta murza key, dawaowa yayi ya kwanta samar cushing sai smile yake saki.
Abinka da wanda ya kwaso gaji tuni barci ya sureshi, verbration d'in da wayarsa keyi ya farko dashi, picking yayi batare da yaduba wake kiran nasaba.
" _Hello my dear ya Angonci?"_
Sauke wayar yayi ya kalli screen d'in tukunna sannan ya maida tare da amsawa a dak'ile " _Lafiya sumul."_
Zata sake magana yayi saurin cewa " _Good night Rahila"_
Idanu waje Rahila take bin wayar nata da kallo, ta cije lips cike da takaici " Nakusa saita maka zama kaida shegiyar matan naka soon." Ta furta tana mai kwanciya riginginr cike da jin buk'atar kasancewa da Ahmad.
Brush yayi ya sanja kaya zuwa na barci ya nufi d'akinta, zaune yasameta bakin bed ta had'e kai da gwuiwa, cikin hanzari ya d'ago kan nata tako buge masa hannau ta mik'e tsaye "Katafi wurinta yaya hero nabar mata kai!!!." Tace cikin k'araji gami da sakin kuka.
"Ke!! Meye haka?, Banson shirmefa kinsani."
"Mele ne!!." Ta amsa mishi cikin tsiwa.
Wani fizga yayi mata ya jefa samar bed, ta zabura da sauri ta sauka tarik'e k'ugu "Nikam kadaina tab'amin jiki wallahi tam."
Matsota yasoma yi fuska a had'e tasoma ja da baya, cikin zafin zama yafincikota ya manna dank'irjinsa ya matseta da kyau, ihu ta k'walla ya kamota bakin ya had'e da nasa ya lalibo tongue nata ya mannawa cizo da k'arfi kuma ya hanata yarda zatayi kuka saima ya k'ara matseta da yayi gam.
Saida yaga ta galabaita sannan ya saketa yafice yabarta tana ta kuka, haska tongue nata tayi da fitilar wayarta taga har yafashe yana fidda jini kad'an.
"Wallahi ban yafeba, mugu kawai kuma kamar ummie taji gobe."
"Maza tafi yanzu kisanar da ita,kuma banyi niyyar yi miki komi ba yau amma tunda kin rainani zan nuna miki girma da mik'amina wata qila kya banbance cewa gaba dake dake."
Harara ta cilla masa "Allah sai Modibbo yaji kana yimin waya da mata agida ehe."
Dariya ya kufce masa batare da ya shiryaba, jin inda zancen nata ya dosa, ;wato taji maganarsa da Rahila kenan shine ta haukace mishi haka uhmm aiki ja;."
Kulle k'ofar yayi tare da rage haske ya nufo inda take zaune samar stool, bai jira komiba ya janye zaren dake d'aure gaban night wear d'inta ta cukume rigar tana watsa masa wani kallo cike da tsiwa, rintse idanunsa yayi ya fizge yaloluwar rigar ya wurgar a k'asa, baijira komi ba ya sureta zuwa bed ya haye ruwar cikinta, azafafe yake aiwatar da komi, yanajin yarda take kuka amma yayi kamar baisan tanayiba.
"Yaya hero kabarni dan Allah, natuba bazan sakeyima tsiwaba rainane yab'aci nakasa dannewa pls don't rape me."
Lafiyayyen duka ya dallawa bakinta, ransa yayi mugun baci dajin kalmar rape abakinta.
Kuka mai k'ara ta saki tare da kokawan kwatan kanta amma Ahmad ya nuna mata banbancinsa da ita dan da k'arfi yariga yin komi har ya cimma cikar burinsa, duk kuwa da magiyar datakeyi masa bai sashi ya sarara mataba sai da ya maidata cikakkiyar mace ya kuma samu isarshiyar gamsuwa wanda baitab'a tunanin da irinta a duniya ba.
BẠN ĐANG ĐỌC
RA'AYI
Lãng mạn"Mitchew!!" taja tsaki "Meke damuna ne ni ZARAH?' Ya Allah ka kawomin dauki alfarmar Annabin farko da k'arshe Amin.