Hảo xin lỗi những bạn đọc đã hóng truyện của mình. Hôm trước do lỡ nhấn nút đăng nên đã để mọi người hi vọng trong hụt hẫng như vậy. Vì thế nên ta đã viết chương này bao dài bao phê.
Mong các hạ thưởng thức cũng như lượng thứ sự sai sót của ta.
🙇🙇🙇
----------------------------------------------------------
Cố Tịnh Hải đã 2 ngày qua vẫn ở tại nơi mọi sự việc diễn ra. Nàng đóng cọc gỗ sâu xuống nền đất ẩm. Kiểm tra cẩn thận rồi cột dây thừng dày và vững chãi quanh eo.
Hít một hơi sâu nhìn xuống vực thẳm tưởng chừng vô đáy trước mắt. Cố Tịnh Hải cần phải xuống dưới đấy. Có thể không biết được tính mạng của Ngũ hoàng tử làm sao không. Nhưng nhiệm vụ giao cho đã thất bại.
Với danh nghĩa tướng quân trong triều, nàng không thể cứ thế mà trốn tránh khỏi nhiệm vụ đã giao. Cái sai lầm của nàng đó chính là sự bất cẩn.
Ánh mắt kiên định nhìn xuống vực. Hít một hơi sâu lấy hết dũng khí, những bước chân mỗi lúc tiến một gần hơn tới vách vực.
*Vút*
Tiếng xé gió kèm theo đó là một bóng lớn từ vực vọt ra. Áp lực của nó khiến cho nàng không kịp phản ứng mà bị đẩy ra ngã quỵ.
Cố Tịnh Hải bàng hoàng nhưng vẫn lấy được tinh thần mà bắt kịp với bóng đen ấy. Nó ở trên cao... Thật sự rất cao.
Rồi trọng lực kéo nó rơi xuống mỗi lúc một nhanh. Nàng cố gắng tránh xa khỏi tầm rơi của cái bóng ấy. Càng để ý kĩ thì phát hiện ra được đó là một Bạch Lang to lớn...
Đáp xuống một cách êm ái tựa như lông vũ hạ cánh. Cố Tịnh Hải nghiến răng, tay đặt lên chuôi kiếm chuẩn bị rút ra ngay tức khắc nếu nó nhìn thấy nàng.
Nàng đã suy nghĩ rằng khó mà có thể sống sót vì bộ giáp của nàng đều đã bị rơi hết xuống vực. Chỉ là một bộ y phục mỏng manh không thể bảo vệ nàng khỏi móng vuốt từ nó.
Dù vậy, nàng vẫn hít một hơi sâu. Chuẩn bị tinh thần để đối đầu với nó. Phải nói, Bạch Lang là một con thú tưởng chừng như đã biến mất cách đây hàng trăm năm. Ai ngờ lại xuất hiện như sự tái sinh.
Cố Tịnh Hải vẫn nhớ câu chuyện mà phụ thân nàng kể lại. Kể về Bạch Lang thần thoại cùng với Long tộc. Nhưng đó chỉ là một truyền thuyết. Điều đó vốn dĩ không có thật. Người xưa có nhìn thấy sự hiện diện của Bạch Lang... Nhưng Long tộc? Đó là một chủng tộc có thể sánh với thần tiên.
Nàng lắc đầu mạnh mẽ để xua tan đi những suy nghĩ đó. Hướng ánh mắt về phía Bạch Lang, nó cúi rạp người xuống và một cái bóng nhỏ lúc nhúc từ trên lưng xuống.
Cái bóng ấy thật quen thuộc... Mà đến ngay cả gương mặt mà nàng đã ngỡ sẽ không quay trở lại.
------------------------------------------------------
Cô lảo đảo đứng vững trên nền cỏ dại xanh mơn mởn. Trời ạ! Cô quả thực chưa bao giờ trải nghiệm được quả tốc độ cao kinh như vậy. Thêm việc suýt nữa rớt khỏi người Bạch Lang trong lúc nó đang nhảy lên những vách đá cũng là đang thử thách tinh thần cô rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng!
RandomBạc Băng- một sát thủ hạng S cao cấp thuộc tổ chức ngầm. Sau từng ấy thời gian làm việc dưới trướng của kẻ đã giết cha mẹ mình. Cô căm hận mà phản bội lại tổ chức khi cướp đi báu vật Cổ Kim Long. Cuối cùng, cô vẫn không thể sống sót cũng như báo th...