Chương 20: Hỏa hoạn

1.9K 171 16
                                    

Năm mới zui zẻ cho các bạn đọc thân mến. Chúc các bạn năm mới này vạn sự như ý. Những chuyện cũ không vui năm ngoái thì bỏ qua.

Mong những điều tốt nhất cho các bạn.

Happy New Year!!!!

----------------------------------------------------

Hoàng Kim Sa bột phấn sản xuất tại nơi hẻo lánh. Và xưởng này do Nhã Vị Kỷ điều hành hay nói đúng hơn là tự xây dựng lên. Nhã Vị Kỷ là một vị tướng lớn trong triều, chức danh của hắn đều do cha hắn mà ra. Nên tự cho mình một xưởng sản xuất bột phấn không ngạc nhiên là bao.

Lúc đầu chối cãi rằng bản thân không hề biết nhưng sau khi tra khảo những người công nhân làm việc trong đấy thì họ thành thật tiết lộ là do hắn ép.

Nhã Vị Kỷ đen mặt không biết nói gì hơn, liều lĩnh rút kiếm có ý định tấn công cô nhưng thất bại chỉ trong tức khắc khi Lăng Thiên Hàn thân thủ nhanh nhẹn vượt trội mà hạ đo ván hắn. Thật sự đó là một điều bất ngờ từ tất cả mọi người.

Dù sao thì sau khi trình vụ này lên cho Hoàng đế Lăng Minh Tông. Hắn như một lần nữa cảm phục và dành ánh mắt quý mến nhiều hơn nữa đối với cô.

Và hóa ra Nhã Vị Kỷ là ca ca của Nhã Hân Vy. Nhã Tận Phong vốn có hai người con.

Có vẻ mọi chuyện càng thêm lúc thú vị đến bất ngờ...

Lăng Thiên Hàn ngồi bàn trà tại Ngự Hoa Viên ngắm nhìn cảnh đẹp tại nơi đây. Đúng là hoa lá cành lúc nào cũng có đủ... Nhưng cứ như thế này thật quá nhàm chán. Những nơi giải trí cho cô chỉ có mỗi nơi Ngự Hoa Viên này.

Đang chán nản, ngón tay vân vê phần miệng trà nơi cô vừa nhấp môi. Ánh mắt phóng đãng nhìn ra xa.

Chao ôi, yêu nghiệt phương nào đây?

Để bản thân phóng túng như vậy nên không để ý đến đạo mắt chăm chú nhìn phía cô.

Lăng Thanh Ngân như mất hồn khi bắt gặp cô đang như vậy, dường như không thể rời khỏi. Vẻ đẹp yêu nghiệt ấy cuốn hút ánh mắt của nàng.

Lăng Thiên Hàn vốn nhạy cảm với ánh nhìn chằm chằm mà thu mình nhìn về phía nàng. Lăng Thanh Ngân giật mình khi thấy con người đó lại quay lại nhìn.

Nàng thất thố quá đành phải lui đi nhanh chóng. Mặt không khỏi đỏ bừng.

"Cũng đâu có tệ... " - Lăng Thiên Hàn chẹp miệng.

A~ Cô thực muốn khuây khỏa bản thân.

---------------------------------------------------------

*Rầm*

"Cứng đầu đến mức ngu ngốc! "

Nhã Hân Vy tâm trạng nóng giận mà xả giận dữ vào chiếc bàn.

"Mong chủ tử hãy bình tĩnh lại bản thân. Thái y nói người nên giữ bình tĩnh để không động đến thai nhi. "

Cung nữ xung quanh nàng vừa sợ hãi nhưng vẫn lo lắng cho sức khỏe của nàng.

Nhã Hân Vy nhìn xuống dưới bụng rồi điều chỉnh lại nhịp thở và tâm trạng.

Đúng. Chuyện này không liên quan gì đến nàng cả. Tất cả mọi chuyện đều do tên ngu ngốc đó gây ra. Tự làm tự chịu.

[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ