Chương 7: Thách thức

2.4K 208 3
                                    

"Là huynh... Đến đây có chuyện gì vậy? "

Cô chẳng thể giữ nổi hình tượng mà ăn nói cộc lốc với hắn. May mắn là không bị phát hiện vì những người đó còn đang mải chí chóe nhau kia.

"Ta đến cùng với mẫu thân. Đệ quả thực mắt kém nhỉ? Không nhìn thấy ta đứng cùng đó sao? "

Hắn một mực giễu cợt, còn nói hẳn ra là mắt cô có vấn đề. Hảo! Được lắm.

"Đúng là sức khỏe của đệ cũng không có tốt nên mắt cũng mờ đi. Nhưng vì huynh mờ nhạt quá nên mới không biết. Mong huynh thứ lỗi. " - Cô cúi nhẹ đầu nói.

"Đệ nên về cung của mình tịnh dưỡng thì hơn. Chứ cứ rong ruổi ngoài đây thật không tốt. "

"Đa tạ huynh đã nhắc nhở.... "

Trước mắt người khác, trông hắn có vẻ quan tâm đến cô. Nhưng thực sự trong thâm tâm, làm sao cô lại không biết.

Hiên quý phi thấy cô tiếp xúc với Tam hoàng tử liền đi đến kéo cô vào lòng, bàn tay nắm chặt lấy đôi vai bé nhỏ. Nàng như đề phòng chuyện không may xảy ra với cô.

Hiên quý phi biết cô luôn bị Tam và Tứ hoàng tử bắt nạt. Chính vụ việc đẩy ngã Ngũ hoàng tử đều là do hai bọn hắn gây nên.

Hiểu hành động của nàng, cô nhẹ nhàng gỡ bàn tay nàng ra, nhu thuận xoa lấy để nàng bình tĩnh. Lăng Thiên Hàn nhẹ vén khóe môi biểu lộ nụ cười ngây ngô của một đứa trẻ. Cô bắt đầu nghĩ rằng nàng là một con người nhạy cảm.

Hiên quý phi tâm tình còn gợn sóng đã bình lặng khi bắt gặp nụ cười của cô. Nàng thả lỏng đôi vai bé nhỏ, khuôn mặt hiền từ không có phản ứng thái quá như vừa nãy.

Nhã quý phi đây có chút thất thần nhìn khuôn mặt búng sữa, ngây thơ của một đứa trẻ mười tuổi. Không nhẽ đây là cảm giác của một mẫu thân sao?

Trưởng công chúa Lăng Thanh Ngân không để mắt đến Nhã quý phi nữa. Nàng thực không hề thích gặp mặt cái nữ nhân hồ ly này. Quá xảo quyệt. Đó là ấn tượng đầu của nàng về Nhã quý phi.

Chỉ vì Nhã quý phi mà phụ thân nàng cũng chỉ chuyên tâm đến. Mặc dù Hoàng đế vẫn dành yêu thương cho nàng và Hoàng hậu... Nhưng ả ta vẫn phải là đầu tiên rồi mới đến nàng.

Lăng Thanh Ngân cũng không quan tâm đến Nhã quý phi nữa. Tâm tình đang tốt mà gặp nàng khiến Lăng Thanh Ngân tụt dốc. Định quay gót rời khỏi Ngự Hoa Viên, tâm trạng lại một lần nữa cảm phiền.

"Hoàng tỷ! Người định đi đâu? "

Cái giọng lúc nào cũng lải nhải bên tai nàng. Lăng Thanh Ngân hừ lạnh, khuôn mặt biểu tình không vui phóng ánh mắt đến Tam hoàng tử.

"Ta đi đâu do ngươi quản hay sao? "

Ngữ khí băng lãnh kinh người. Ai nghe cũng không dám nói lại. Dù vậy cái tên đang thích thầm nàng như hắn nhất quyết lấy dũng khí nói tiếp.

"Tại sao tỷ không cùng ta với Ngũ đệ đi đến cung của ta chơi.... "

"Ta... "

"Xin lỗi huynh. Ta phải trở về cung để tịnh dưỡng. Không có sức để đi cùng với huynh. Xin phép ta đi trước. "

[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ