Thành thật xin lỗi mọi người vì sự dại dột của mình.
Au nay ra chap này sớm một chút để các bạn đỡ đe nạt tôi. Với lại tuần này au thi giữa kì rồi.
Pray cho tôi đi ple :(((((
Mà cũng chúc những bạn đã thi rồi được điểm tốt nghe :3
-----------------------------------------------------------
"Tỷ nhớ ta lắm đúng không? "
Vừa mới nhìn thấy nàng thôi là cô đã dang tay, khuôn mặt rạng rỡ chào đón nàng mặc dù người đáng ra phải làm điều đó là Lăng Thanh Ngân.
Nàng chẳng đáp lại vẻ hồ hởi của cô. Lăng Thanh Ngân chỉ lẳng lặng ngồi uống chén trà của mình.
Lăng Thiên Hàn thấy nàng tự dưng hôm nay có điểm lạ. Bình thường mỗi khi cô trêu ghẹo là phải gắt lên hay thậm chí là đỏ mặt nữa chứ... Thái độ hờ hững đó làm cô băn khoăn.
"Dù sao thì... Ít nhất ngươi cũng phải đến gặp ta chứ! Từ lúc ngươi trở về không một lần ghé qua đây trong khi bản thân ngươi đã hứa như vậy. "
Chết thật, nàng nói đến thì cô mới nhớ ra. Chỉ vì bản thân mải mê tìm kiếm cách để bắt được kẻ nội gián trong hoàng cung mà quên khuấy mất nàng.
"Tha thứ cho đệ được không? Ta đâu phải không muốn gặp tỷ đâu. Chỉ là bản thân ta vẫn còn cảm thấy mệt sau khi trở về nên cần phải được tịnh dưỡng. "Nghe cô nói vậy, lòng nàng đột nhiên nặng trĩu. Lăng Thanh Ngân từ ánh mắt hờn dỗi liền lập tức chuyển sang lo lắng.
Nhưng nàng đã nhanh chóng giấu đi, thay vào đó là một lời đề nghị.
"Đệ đã thất hứa với ta như vậy. Hôm nay nhất định phải dẫn ta ra ngoài du ngoạn! "
"Được rồi, được rồi. Ta bù đắp cho tỷ vậy. "
Thật may mắn khi có một cái cớ để đi ra ngoài thành. Chỉ là cô không biết tại sao nàng lại muốn như vậy?
Thôi thì chiều theo ý nàng công chúa đỏng đảnh này.
-----------------------------------------------------------
Trên con đường tấp nập, người người qua lại. Lăng Thanh Ngân khoái chí cầm lấy cây kẹo hồ lô ăn rất ngon. Đi bên cạnh là cô đang điềm tĩnh quan sát xung quanh rồi lại quay qua nhìn nàng.
Chợt để ý đến một vết nhơ ở miệng, cô lặng lẽ dùng ngón tay vuốt nó đi. Khuôn mặt xinh đẹp này không thể để bị bẩn được.
Lăng Thanh Ngân còn chưa hiểu tại sao cô lại nhìn chằm chằm vào miệng của mình nữa. Đột nhiên bàn tay cô khẽ vuốt qua má nàng... Quả thực lúc đó, nàng đã nghĩ là cô chủ động hôn mình vậy!
"Tỷ trẻ con thật đấy. "
Đưa ngón tay vừa quệt qua má nàng liếm nhẹ một đường. Trong đó có vị ngọt thanh của kẹo.
Trong nụ cười phúc hắc đó làm nàng đỏ mặt. Rõ ràng là trêu ghẹo người ta!
Lăng Thiên Hàn là sắp trêu nàng đến phát nghiện mất thôi. Vẻ mặt hậm hực lúc bị trêu chọc của Lăng Thanh Ngân làm cô thích thú và khoái chí.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng!
RastgeleBạc Băng- một sát thủ hạng S cao cấp thuộc tổ chức ngầm. Sau từng ấy thời gian làm việc dưới trướng của kẻ đã giết cha mẹ mình. Cô căm hận mà phản bội lại tổ chức khi cướp đi báu vật Cổ Kim Long. Cuối cùng, cô vẫn không thể sống sót cũng như báo th...