Chương 5: Bí mật rèn luyện thân thể

2.5K 200 6
                                    

Trở về tẩm cung, tiểu Đồng thể hiện sự sợ hãi mà co rúm người tại một góc phòng. Cô bình thản ngồi lên giường, nhìn nha hoàn của mình đang sợ hãi như vậy, hẳn là cô đã mạo phạm tới ai đó có vị trí không nhỏ trong cung.

"Tiểu Đồng... Tên vừa nãy là ai? "

Tiểu Đồng nghe câu hỏi của cô mà phải ngốc tận khắc mới phản ứng. Thật khó hiểu, sao ai cũng chậm tiêu vậy?

"Ngũ hoàng tử... Người thật sự không nhớ Tam hoàng tử? "

"Tam hoàng tử? Cái tên dám bắt nạt ta sao? "

Cô thản nhiên hỏi lại. Thì ra là cái tên dám hỗn xược với thân xác này.

Đánh hắn như vậy cũng đáng. Để xem hắn còn dám manh động nữa không.

"Ngươi không phải là Ngũ hoàng tử. "

Tiểu Đồng đứng tại khoảng cách xa cô hơn bình thường. Giọng nói có chút đe dọa nhưng cũng có phần nhún nhường.

"Ngươi dám hỗn với ta? "

Cô cau mày. Quả thật, cô định đóng giả làm Ngũ hoàng tử yếu đuối, tốt bụng. Nhưng tiếc thay, cái tốt bụng của cô thì bị phai mờ, yếu đuối cũng không phải là từ mà cô có trong từ điển của bản thân. Chứng kiến cảnh gia đình bị giết trước mắt mình là quá đủ cho yếu đuối và tốt bụng rồi.

"Ngũ hoàng tử sẽ không bao giờ nói như vậy với ta! Nàng cũng không thể nào không biết Tam hoàng tử! Lại càng không thể không nhớ đến tên của mẫu thân. Ngươi rốt cuộc là ai!? "

"Đừng có ăn nói hàm hồ! Ta cư nhiên vẫn là ta! Ngươi không được phép lên giọng với chủ tử của mình như vậy. "

Ánh mắt cô trở nên băng lãnh, sát khí ẩn ẩn hiện hiện khiến tiểu Đồng run người.

Thấy tiểu Đồng sợ hãi như vậy liền thu sát khí mà thở dài.

"Tiểu Đồng... Ta xin lỗi vì đã lên tiếng gay gắt. Nhưng ta vẫn là ta. Vẫn là Ngũ hoàng tử.... Nhưng do đẩy ngã xuống nước mà ta bị mất trí nhớ. Vốn dĩ ta biết ta yếu đuối và hèn nhát. Chính vì vậy ta mới hứa với bản thân phải trở nên mạnh mẽ. Để không trốn tránh, để không sợ hãi và để không cho mẫu thân phải rơi lệ. "

Cô thanh thoát nói ra tiếng lòng mà thân xác này muốn nói. Đây là tất cả những điều mà cô nhận được từ linh hồn của thân xác này trước khi giao cơ thể cho cô.

"Nhưng... Người đã trở thành một người khác hoàn toàn vậy. " - tiểu Đồng vẫn e dè với cô.

"Ta vẫn là ta thôi. Chỉ là không còn yếu đuối. Mà mạnh mẽ để sống trong cái hoàng cung tàn khốc này. "

---------------------------------------------------

Vụ việc Tam hoàng tử bị ngất tại Ngự Hoa Viên lan truyền. Mẫu thân của hắn là Nhược quý phi rất tức giận mà đổ hết lỗi lên đầu cô.

Đành phải giả vờ làm Ngũ hoàng tử yếu đuối. Cô bị bắt ép quỳ xuống cũng phải làm theo, lại phải giả bộ ho khan như hen suyễn.

Mặc dù có khai rằng cô đến Hòa Hi Cung nên đi qua Ngự Hoa Viên. Nhưng cô được cứu khi có Nhã quý phi làm chứng. Hoàng đế liền ngó lơ sự giận dữ của Nhược quý phi mà một mực nghe lời của nàng.

[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ