Chương 52: Muốn bắt cọp phải vào hang cọp

814 76 6
                                    

Lăng Thiên Hàn đã suy nghĩ kĩ rồi. Bản thân cô sẽ trở thành mồi nhử để có thể tìm ra tung tích của Tần Thiên Hổ.

Để chuyện này kéo dài càng lâu thì chỉ khiến thất thoát về số lượng lương thực mà thôi, mà vốn dĩ lương thực cũng chẳng có nhiều.

Đương nhiên Lăng Thiên Hàn vẫn biết trong nội bộ có người của hắn, chính xác là cài vào để nghe ngóng thông tin, có khi còn bắt cóc cô nữa.

Lăng Thiên Hàn không biết tính tình tên này ra sao, nhưng nếu như theo cô suy đoán thì hắn là dạng người phải cố đến cùng. Nhất định phải có được, không màng đến tổn hại như thế nào.

Đợi một lát nữa cô sẽ bàn kế hoạch này với Cố Tịnh Hải.

-----------------------------------------------------------

"Người không thể mạo hiểm tính mạng của mình! "

Cố Tịnh Hải đập bàn nói lớn. Tại sao cô lại chọn phương án này? Đáng nhẽ người giải quyết vụ này triệt để phải là nàng mới đúng.

"Cố Tịnh Hải, ngươi là đang lớn tiếng với ta? "

Cô biết nói điều này ra cho Cố Tịnh Hải biết thì kiểu gì nàng cũng phản đối ngay lập tức với ý kiến của cô.

"Thần xin lỗi, nhưng cho dù có đắc tội với người vì thần cũng sẽ không để người đi. "

Vô thức siết tay lại sau những lời nàng nói với cô. Lăng Thiên Hàn đột ngột đứng dậy làm cho nàng một phen kinh sợ nhưng vẫn quyết không để cô đi.

"Ngươi vì cái gì lại không cho ta đi? "

Lăng Thiên Hàn giờ đây đứng ngang hàng với nàng, cô cao hơn nàng một chút xíu nên Cố Tịnh Hải phải ngước lên nhìn ánh mắt của cô.

"Thần lo cho tính mạng của người, ngộ nhỡ... "

"Tại sao ngươi phải lo cái mạng của ta làm gì? Hay là ngươi là khinh thường khả năng của ta? "

"Thần không hề. Lăng Thiên Hàn, ngũ hoàng tử được hoàng đế Lăng Minh Tông vinh danh hai lần. Một hoàng tử xuất chúng như vậy chẳng vì lí do gì để thần phải khinh thường trước tài năng của người. "

Cố Tịnh Hải nghiêm nghị, nàng nhìn thẳng vào mắt cô mà nói ra những điều thật tâm trong lòng.

"Haiz... Ngươi là đang tâng bốc ta quá đó. "

Lăng Thiên Hàn thở dài, nghe không khác gì như được fan của mình khen ngợi vậy á.

Ghé sát bên tai nàng thì thầm, kế hoạch này không được phép lộ ra.

"Cố Tịnh Hải, ta cần ngươi hãy cùng ta làm điều này. Giờ ngươi là người ta tin tưởng nhất. "

-----------------------------------------------------------

Lăng Thiên Hàn vừa mới trở về lều của mình. Phía sau lưng có một bóng dáng của một sĩ quân.

Hắn nhẹ nhàng, tiếp cận cô với những bước chân không phát ra tiếng động nào.

Phịch

Lăng Thiên Hàn như vậy bị đánh ngất. Hắn cau mày khó hiểu, sao có thể dễ dàng như vậy? Mà cũng mặc kệ, giờ này hầu hết binh lính đều đã đi nghỉ.

[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ