Lăng Thiên Hàn lặng người nhìn quang cảnh bình yên của hoàng hôn. Đã 1 năm trôi qua rồi. Cô thấy thời gian trôi nhanh quá mức.
Trong lòng bất giác nổi lên nỗi nhớ nhung. Lăng Thiên Hàn ngẩn người như vậy mãi đến khi Hàm Linh mệt mỏi than vãn với cô mới quay ra.
"Sư tỷ, ta đã luyện đánh vào cây suốt rồi. Tại sao vẫn chưa đến lúc học võ? "
"Đừng nóng vội vậy chứ Hàm Linh. Chúng ta không nên làm khó sư tỷ như vậy. "
Hàm Mặc khẽ trách cứ nàng vì không hiểu chuyện.
"Học võ không nên nóng vội. Luyện thế là được rồi. Vào trong nghỉ ngơi đi. "
Hàm Linh nghe hai chữ 'nghỉ ngơi' liền sáng mắt chạy vào môn viên rất nhanh. Hàm Mặc lại đối nghịch điềm tĩnh trở vào trong.
Lăng Thiên Hàn nhìn hai tiểu nha... À không, cả hai đứa đều có nét đẹp. Tương lai sau này là mỹ nhân giang hồ mất rồi.
Cô nhớ lúc dẫn cả hai đứa về. Hàm Linh là tiểu tử xin cô tha mạng, Hàm Mặc là người nằm trong lòng cô.
Chỉ 4 tháng bên cạnh nhưng hai đứa trẻ này rất ngoan. Chỉ riêng Hàm Linh đôi phần ngỗ nghịch, cô khó dạy bảo được.
Trở về môn viên, Bạch Lang đã vui chơi với hai đứa nhỏ. Hạ Như Ân ngồi bên trong thưởng thức trà cũng như thưởng thức cuộc sống yên vui trước mắt.
"Sư phụ có vẻ thích nhìn bọn trẻ này chơi đùa nhỉ? "
"Thực sự làm ta nhớ lại mảnh kí ức tươi đẹp khi mới lần đầu gia nhập vào môn phái. "
Hạ Như Ân tay cầm chén trà, khẽ liếc ánh mắt nhìn cô. Trông cô ngày một trưởng thành khi chỉ mới một năm trôi qua.
Nếu nói là mỹ nhân không sai mà mỹ nam cũng không phải sai. Cô là một vẻ đẹp phi giới tính quá mà!
Lăng Thiên Hàn quay ra nhìn nàng, nụ cười ôn nhu xuất hiện với động tác nghiêng đầu.
"Người hôm nay muốn ăn món gì? Đồ nhi vào bếp nấu. "
Hạ Như Ân cứng người trước vẻ dễ thương của cô. Lăng Thiên Hàn là ngày một tinh quái a!
"Món gì cũng được.... "
Đợi cô đi khỏi, nàng mới lặng lẽ quay mặt đi, không để hai đứa nhỏ bên ngoài sân thấy khuôn mặt đỏ bừng này. Nàng không biết cảm giác nảy sinh này là gì...
Nhưng nó làm tim nàng đập mạnh mãi không yên.
Ngồi không đợi cơm làm nàng thổn thức. Không biết cô nấu những món gì?
Có khi đi xem cô nấu món gì?
Hạ Như Ân tò mò đi đến gian bếp.
Kì lạ làm sao lại nghe thấy tiếng cô trò chuyện cùng với người khác?
Nàng lén nhìn trộm thấy cảnh tượng không ngờ.
Lăng Thiên Hàn cùng với Hàm Mặc nấu ăn sao lại sát gần nhau như thế!?
Cô dạy Hàm Mặc cách để cắt rau, người đứng phía sau nắm lấy bàn tay nhẹ nhàng di chuyển.
"Muội đã hiểu chưa? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng!
Ngẫu nhiênBạc Băng- một sát thủ hạng S cao cấp thuộc tổ chức ngầm. Sau từng ấy thời gian làm việc dưới trướng của kẻ đã giết cha mẹ mình. Cô căm hận mà phản bội lại tổ chức khi cướp đi báu vật Cổ Kim Long. Cuối cùng, cô vẫn không thể sống sót cũng như báo th...