"Ngũ hoàng tử?! "
Cố Tịnh Hải không khỏi kinh ngạc khi nhìn thấy thân ảnh nhỏ nhắn đang chăm chỉ tập luyện với hình nhân lớn hẳn một cái đầu kia. Không những thế lại vào buổi trời sáng tinh mơ!
Lăng Thiên Hàn nghe thấy liền dừng động tác, quay sang hỏi một cách ngây ngô.
"Cố tướng quân? Ngươi làm gì ở đây? "
Nàng cau mày khó hiểu, rốt cuộc Ngũ hoàng tử đây bỗng dưng lại ngây thơ như một đứa trẻ vậy?
"Thưa đây là sân tập của thần nên... Người cứ dùng thoải mái. "
Cố Tịnh Hải đành nhường cho đứa trẻ ấy. Cô biết ý liền duỗi cơ một lúc rồi ly khai khỏi đó, không những vậy còn bồi thêm câu.
"Ta sẽ đến đây dài dài. "
Nàng ngạc nhiên nhìn thân ảnh nhỏ nhắn đó khuất mắt, trong lòng lại nhộn nhạo sự hứng thú. Chưa bao giờ nàng gặp một hoàng tử nào lại có thể tự lập đến như vậy.
Thái tử là một kẻ độc đoán. Lòng dạ khó chiều. Nói ra thì như vậy nhưng trong tâm lại nghĩ khác. Hắn là một kẻ thông minh cũng như xảo quyệt. Hoàng đế vì vậy mà ngần ngại không dám trao ngôi vị của mình.
Còn Tam và Tứ hoàng tử vốn dĩ vẫn còn nhỏ tuổi nên suy nghĩ chỉ là con nít. Cố Tịnh Hải nàng không phải không thích... Mà chỉ là không thích kẻ ngạo mạn.
Riêng Ngũ hoàng tử đây... Cố Tịnh Hải chỉ nghe qua là trời sinh bản tính yếu ớt, là nam nhi nhưng cứ như nữ nhi không bằng. Lại hay bị Tam và Tứ hoàng tử bắt nạt. Vậy tại sao, Ngũ hoàng tử mà nàng gặp đây lại vừa mới tập với hình nhân giả?
Nàng nên nhắc nhở bản thân không được tin vào lời đồn.
"Cố tướng quân! Chúng thần đã có mặt! " - Tất cả binh sĩ trăm miệng một lời hô to.
"Tốt! Tiếp tục tập luyên. Nên nhớ các ngươi tập luyện vì điều gì! "
"Vì đất nước! Vì dân! Vì chính bản thân! " - Binh sĩ đều dõng dạc hô. Khẩu quyết hào hùng.
"Hảo! Mau tập luyện. "
Nàng hài lòng hô lớn. Bản thân tiêu sái bước đi phía trước.
-----------------------------------------------------
"Chủ tử! Người đã đi đâu vậy? " - Tiểu Đồng từ lúc sáng sớm không nhìn thấy cô liền lo lắng không thôi. Lại thấy cô trở về liền rối rit chạy đến.
"Ta ổn. Mà ngươi lên giọng với ta đó. "
Giọng của cô vẫn bình thản trả lời lại thêm nhắc nhở phép tắc. Tiểu Đồng nhận ra mình thất thố liền cúi đầu tạ lỗi.
"Ngươi đã chuẩn bị nước tắm chưa? "
"Dạ rồi. "
"Được. "
Cô hài lòng đi vào trong, cởi y phục ướt đẫm mồ hôi ra cẩn thận vắt trên tấm bình phong. Tiểu Đồng đứng bên ngoài lấy y phục bẩn của cô và nhanh chóng vắt y phục mới lên.
Thoải mái nhất vẫn là hoạt động mạnh xong rồi ngâm mình trong nước ấm. Ngâm đến gần cổ, cô thả lỏng người, lưng dựa vào thành mộc dũng. Mặt ngửa lên không quên thở ra một tiếng sảng khoái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng!
RastgeleBạc Băng- một sát thủ hạng S cao cấp thuộc tổ chức ngầm. Sau từng ấy thời gian làm việc dưới trướng của kẻ đã giết cha mẹ mình. Cô căm hận mà phản bội lại tổ chức khi cướp đi báu vật Cổ Kim Long. Cuối cùng, cô vẫn không thể sống sót cũng như báo th...