Lam Phượng Hoàng mơ màng mở mắt, nàng chớp chớp đôi mắt để nhìn rõ. Phía trước là làn da trắng trẻo bại lộ kia.
Nàng hốt hoảng dùng hai tay đẩy ra. Chỉ là cô vốn thức dậy từ trước nên kham nàng lại vào trong lòng.
Khóe môi nhếch lên trêu chọc nữ tử trong lòng mình.
"A Hoàng, ngươi là muốn trốn tránh cái gì? "
"Ta... Ngươi... Ngươi lừa ta! Chẳng ai đối với ta chân thật hết. Chỉ toàn dối trá! "
Lam Phượng Hoàng kích động vùng vẫy, cố gắng thoát khỏi lòng cô. Lăng Thiên Hàn biết mình giấu thân phận của mình là sai, nhưng...
"Tình cảm ta dành cho nàng là chân thật tuyệt đối. "
Mắt đối mắt nhìn nhau. Cô thẳng thắn nói ra, không một chút gượng gạo. Lam Phượng Hoàng bám lấy vai cô chắc nịch, nàng ngước lên với ánh mắt long lanh đẫm lệ.
"Ngươi... Nói thật? "
"Thật a! A Hoàng à, nàng nghĩ xem tại sao ta dám đem nàng ăn sạch ngày hôm qua chứ? "
Lăng Thiên Hàn giọng điệu tà mị vang lên thêm việc liếm mép ngon lành như vậy làm nàng nhớ rõ đêm qua đã nóng bỏng đến nhường nào.
"Ngươi còn dám mạnh miệng nói! "
Lam Phượng Hoàng đỏ chín mặt mày, đấm vào lòng cô mấy cái trách phạt tội dám khi dễ mình!
Cả hai còn đang trong không gian hường phấn kia. Đột nhiên bên ngoài náo loạn, tiếng va chạm vũ khí vang lên tới tai cô.
"Có chuyện ở bên ngoài rồi! "
"Có? "
Lam Phượng Hoàng không có luyện võ công giống cô nên không thể nghe thấy.
"Nàng ở đây an toàn. Ta ra ngoài xem có chuyện gì. Tuyệt đối không được rời khỏi phòng! "
Cô dặn dò nàng thật cẩn thận rồi mặc y phục đi ra ngoài.
Tiến gần đến sảnh chính, cô nghe rõ... Không thể nào...
Hạ Như Ân sao lại ở đây!?
---------------------------------------------------------
Hạ Như Ân mệt mỏi chống đỡ ám khí từ tứ phía đổ về. Nàng phóng ánh mắt căm phẫn về phía người đang ngự trên cao kia.
Lam Hoắc Tử lạnh lẽo quan sát từng cử động của nàng. Quả nhiên nàng là một nữ nhân giang hồ xuất chúng! Không thể đánh giá thấp khả năng của nàng...
Hạ Như Ân cố gắng tìm cách để tiếp cận Lam Hoắc Tử. Chỉ là năm lần bảy lượt đều bị đẩy lùi bởi những thuộc hạ của hắn.
Thực chất, nàng không nghĩ trận đấu sẽ kéo dài đến mức này. Nàng chỉ một thân đến đây. Đột nhập vào đã khó song tưởng chừng có thể cứu được cô, ai ngờ lại bị hắn phát hiện ra.
Mà đáng nhẽ hắn có thể một chưởng làm chết nàng rồi. Chứ không phải để thuộc hạ ra tay. Rốt cuộc hắn có ý đồ gì!?
"Hạ cô nương vẫn tin rằng người của ngươi ở đây? "
Lam Hoắc Tử băng lãnh hỏi nàng. Hắn không biết có thật là vì cô là sư đồ của nàng nên mới sãn sàng hi sinh bản thân mình như vậy? Hắn thực ra đã có thể giết chết nàng rồi. Đơn giản là vì trong sào huyệt của hắn, chẳng có gì có thể đánh bại được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH][Tự Viết][Cổ trang][XK][NP] Ngũ Hoàng Tử Lạnh Lùng!
Ngẫu nhiênBạc Băng- một sát thủ hạng S cao cấp thuộc tổ chức ngầm. Sau từng ấy thời gian làm việc dưới trướng của kẻ đã giết cha mẹ mình. Cô căm hận mà phản bội lại tổ chức khi cướp đi báu vật Cổ Kim Long. Cuối cùng, cô vẫn không thể sống sót cũng như báo th...