Franchetti Xerene's POV
"KAINAN NA, MGA KUPAL!" Tawag ko sa mga kupal na nasa labas. Hindi nagtagal ay isa-isa na silang nagsipasok. Lumalalim na ang gabi at hindi kami makakapaglaro ng taguan ngayon sa labas dahil sa paparating na bagyo. Within a half hour, babagsak na ang ulan. Sana naman hindi umulan bukas.
"Pagkatapos niyan maligo na kayo. Sige na. Good night." Paalala ko bago pumasok sa kusina at doon kumain. Nang makapagligpit ay nag-hugas na din ako. Hehehe. Nabasag nga 'yung iba, eh. Huhuhuhu. Dapat kasi sinama ko sina Max at Paris para may taga-hugas kami, eh. Hmmmmf.
Nang matapos sa lahat ng gawain ay pumasok ako sa kwarto ko at kumuha ng damit. Lumabas ulit ako at pumasok sa banyo na may apat na shower at isang bathtub. Sakto lang sa aming apat nila Volt dahil dito kami madalas mag-training noon.
Hinubad ko na ang mga damit ko habang nagpapatulo ng tubug sa bathtub. Sinarado ko ang kurtina at lumusong doon. Shit. Ang sarap sa pakiramdam. Woooooh~
Pinikit ko ang mga mata ko at pinihit ang hot water into moderate. Mini-hot spring ba, "Ang sarap~" napapa-ngiti kong sabi at binasa ang buhok ko. Natigilan ako nang marinig ang pagbukas ng pinto.
Eh?
Gervanni Lucrese's POV
"Bro, saan ka pupunta? Tulog na tayo." Humihikab na tanong ni Locke habang inaayos ang hihigaan niya. Isinarado ko ang cabinet at isinabit sa balikat ko ang tuwalya ko.
"Maliligo lang ako." Hindi ko na hinintay ang sagot niya at lumabas na. Napa-tingin ako sa naka-bukas na bintana. Napakalakas ng ulan. Lumapit ako doon at tumingon sa labas. Kinilabutan ako nang humampas ang malamig na hangin sa mukha ko. Napaka-dilim labas. Panay pa ang kulog at kidlat. Ayos, pang-horror film na 'to.
Isinarado ko ang bintana at dumiretso na sa banyo. Nangunot ang noo ko nang makitang bukas ang ilaw. Ngunit wala namang nagsha-shower. Napa-buga na lamang ako ng hangin. Somebody maybe left the lights on. Good thing this cabin has a generator. Walang titili sa kanila sa kalaliman ng gabi dahil sa kulog at kidlat. Plus blackout pa.
Hinubad ko na ang mga damit ko at humarap sa salamin. Damn, I'm so beaten. Pero unti-unti na ding nasasanay ang katawan ko. That Lesbian is a monster teacher. But I admit na magaling siyang magturo. Her discussions are easy to understand. Hinding-hindi kami mahihirapan sa pag-intindi and afterwards, ituturo niya naman sa amin ang tamang execute ng mga movements. She's a good mentor.
Bumaling ako sa kurtinang naka-harang sa harapan ko. Hinawakan ko ang dulo 'non. Wait, what if may tao? Teka, puro lalaki naman kaming nandidito kaya imposibleng si Lesbian 'to dahil sure akong natutulog na siya sa sobrang pagod. Hindi ako sanay nang hindi nagbababad sa bathtub. Haist. Hayaan na nga.
Binuksan ko na ang kurtina at---
D-Diwata? Bakit may diwata dito? No, dyosa. She's a goddess! Why does a goddess taking a hot bath in this cabin!?
"W-Who are you!?" Nanlalaki ang mga mata kong tanong at ipinangtakip ang kurtina sa hubo kong katawan. Damn! Did she saw me naked!?
Nag-iwas siya ng tingin sa akin at nanatiling poker face. Itinaas niya ang paa niya at hinilod 'yon. I can't help but to look at her legs. Fuck, lust. Go away!
"Who the hell are you!?" Nangungunot ang noo kong tanong habang naka-titig sa mukha niya. Her black hair looks like as if it was shining. Makapal iyon at tuwid na tuwid. Napa-lunok ako nang makita kung paano tumulo ang tubig pababa sa dibdib niya. I-Is she naked too? Damn!
"Huwag ka ngang maingay, Va. Natutulog na sila." Bagot niyang sabi bago umahon. Agad na nanlaki ang mga mata ko.
"Fuck! Don't! Sit down! Sit down, what the fuck!?" Tarantang-taranta kong sabi habang naka-takip sa mga mata ko. Dammit! Abnormal ba ang babaeng 'yon!? And did she just called me 'VA'!?
BINABASA MO ANG
The Dragon's Seal: DEATH after LIFE (UNDER REVISION)
Science FictionPrevious Title: Their Final Battle THE REVISED VERSION IS UP.