Gervanni Lucrese's POV
"Va, tigilan mo na. Matutulog na tayo, horny ka pa din?" Bulong sa akin ni Lesbian na paakyat na sa kwarto ko. She's wearing my shirt kasi sinadya kong basain ang mga damit niya para wala siyang undergarments at damit. I received a punch from her pero worth it naman kasi tabi kaming matutulog.
"Yes, yes." Sagot ko habang naka-buntot sa kaniya. I want to explore on her body more.
Nang makapasok siya sa kwarto ko ay agad kong ni-lock ang pinto. Binuhat ko siya saka siya inihiga sa kama at pina-ibabawan. Dammit, she looks so hot, sizzling sexy na mukhang hanger at minion sa damit ko.
"Hoy, Va. Tama na. Bubugbugin---" I didn't let her to finish her words at agad siyang hinalikan. Fuck. I just can't keep my hands to myself. Her scent, berries, turns me on. And these sweet and soft lips, they are irresistible.
"Lesbian... Damn you. Fuck you. Fuck me." Damn.
"V-Va, natatakot na ako sayo, ha. Ibang level na 'yan." Kinakabahan niyang sabi. Inirapan ko lang siya bago sinira ang damit na suot niya. Napa-singhap siya, natigilan ako.
"Hindi na lang sana kita pinagdamit kung pupunitin ko lang din naman. Ang mahal pa naman niyan."
"Edi sana pinahubad mo na lang sa akin. Buo pa sana." Sagot niya na sinamahan niya pa ng irap. Sinimulan kong sambahin ang katawan niya. I licked her neck and shoulders. Damn, I'm grateful that she's edible at hindi siya nauubos. I could eat her anytime.
"Hmmm... Lesbian... You're so wet already." Bulong ko nang sapuhin ko ang pagkababae niya at pinaglaruan iyon. Napa-hawak siya sa sarili niyang dibdib at napisil ang mga 'yon habang umuungol. Mas lalo akong nag-init at ibinuka ang mga hita niya. Lumuhod ako sa harap niya. Damn! Beautiful!
"You're so fucking beautiful, Lesbian." Nag-iigting ang panga kong sabi at ginawa ang dapat kong gawin. I nibble her clit lightly na nagpa-sigaw sa kaniya. I licked her vag, she flinched. Her toes and knees curls while her back arches. Napa-ngisi ako.
"V-Va! Bampira ka ba---Ooooh! Baka lumabas mens ko!" Fuck! I don't care!
I played he clit with the tip of my tongue. Licking her core while fingering her. I sipped her pre-cum and continued my duty. Pina-ikot ko ang dila ko sa hiyas niya sapat na para mabaliw siya. I stick my tongue out in her clit at pinadaan iyon sa puson niya paakyat sa dibdib niya. Inalis ko ang mga kamay niyang pisil-pisil ang mga bundok niya at sila naman ang pinagtuunan ng pansin.
"Va! A-Ang sarap! Ang sarap! Sige pa!" Kapos-hiningang sabi niya na ikina-ngisi ko. Kinagat-kagat ko ang nipple niya. Sucking then popping them. God, she's so delicious.
This might be my newest hobby.
Yohanne Minuet's POV
"Son, when will we meet Denise? Aren't you two been together for almost 2 years?" Dad asked as he rock the twins who're sleeping in his arms. Mom is on the kitchen. Cooking for our breakfast.
"Soon, Dad. She's just...busy in her works abroad. Pauwi na din naman daw siya." I answered at binuksan ang tumbler ko. I went outside for a jog. Just like what Xerene always reminds us.
"Woooh! Bango! Kakagutom naman!" Hinihingal na sabi 'nung dalawa na kakauwi lang din. Sweating.
"Papasok ba kayo ngayon?" Dad. Tumango ako.
"Yes. Just like what Xerene said."
"Okay. But don't be a burden to her, boys. She's really strong but she can't protect all of you at once." Naka-ngiti niyang sabi na tinanguhan naming tatlo. He really know her.
"Xerene may be annoying, childish and reckless but trust me, she's a good, responsible, and helpful friend. Never siyang nagdamot na tumulong sa mga nangangailangan ng tulong niya. So promise to yourselves na hindi kayo magsisinungaling at magloloko sa kaniya. Because even though you're her friends, once you've done a sin against her, she could kill you." We turned pale because of what he said. Mabilis kaming tumango. Maybe he experienced how scary Xerene is? Or he saw how menace Xerene could be?
But Dad is right. Xerene is really kind. She's genuine and sincere to everything. I know she's an assassin pero hindi ko pa din alam lahat ng bagay na kaya niyang gawin. How powerful is she? I want to know all of her secrets. Her pasts. Xerene's heart is so kind. She don't deserve pain. She deserve more than happiness.
"HELLO MGA PANGEEEEEEET!" Speak of the devil, here she is with Van. Sabay-sabay kaming umalis kanina pero naasar ako sa kanila kaya nauna akong umuwi. They're fighting while jogging. Naghahabulan pa. The Van I know is matured. Nasaan na 'yung dating Van?
"Mas panget ka. Tsk." Van. We just sighed as we watch then fight at magpalitan ng mga suntok.
"Wow! Narinig niyo ba ang sinabi niya? Kapal ng mukha, ha. Parang hindi ako kinain kagabi kahit na may regla pa din ako---" hindi na natapos ni Xerene ang sasabihin niya nang bigla siyang bigwasan ni Van na nanlalaki ang mga mata at namumula. Napa-awang ang bibig namin dahil sa gulat. K-Kinain?
"Don't believe her. Story m-maker!" Mabibigat ang hakbang niyang tinungo ang hagdan at umakyat sa itaas. Napa-tingin kami kay Xerene na natatawa habang naka-yuko. Pero nababalutan siya ng dark aura.
"Mamaya ka sa akin, Van Hexlock."
Fuck, Van. You're doom.
Gerson Liorei's POV
"What, Liore? What are you gonna do?" Tanong sa akin ni Arone sa seryosong paraan.
Kanina pa ako hindi mapakali at palakad-lakad while holding a bottle of beer in my left hand. I-I---Shit! What we saw earlier, is it true? Totoo ba 'yon? Siya ba ang tinutukoy ni Dad na 'kaibigan' niya? Of course she is! We saw it there! And correct me if I'm wrong, that wedding is Yohan Raghkeid's wedding with that Yanny. I saw Dad there too! So I can't be wrong. She's really his FRIEND!
"Fuck! I don't know, okay!?" I'm already losing my cool. I can't decide on what's the right thing I must do. I'm feeling cold. She can't be his friend! Hindi!
"Shall we capture her?"
"NO! Fuck, don't you dare touch my woman!" Madiin na singhal ko kay Kris. He raised his hands as if he was surrendering.
Malakas kong naibagsak ang mga kamay ko sa lamesa. Nag-iigting ang panga ko. No, no, no. It can't be her. Xerene is a hard adversary, I know it! That's why I just can't initiate a move against her yet. She's a big wall, surrounding and protecting----something I can't say. Siya ang nagsisilbing protector ng mga bagay at ng mga taong kailangan naming alisin sa landas namin to achieve such agenda. She's hard to erode. And she's one of our greatest enemy, rival, contradictor, oppositionist or whatever you call her. Aloïsia is one of our top wanted To-Kill in our list but I gave my order to them not to because I promise to the Godfather that I will handle her myself. I have selfish plans myself that will benefit not just only me but everyone.
'Having Aloïsia on our side will make us more powerful and hard to knock off.'
"What if it's true, Liorei? Kung wala pa tayong gagawin, tayo ang pababagsakin niya! Let her bite the dust---"
"SHUT UP!" Bulyaw ko sa kaniya sa galit na ikina-singhap nila, "No one will do her other than ME! She's mine to handle and the decision is on me on what I am going to do with her! Keep your mouth shuts or I will make you shut up forever!"
"Fuck, bro! At ano namang gagawin mo!? Look, kung wala ka pang gagawin, kami na ang kikilos! We just can't let her know everything and ruin all of our plans! Madali lang para sa kaniya ang pabagsakin tayo if ever nalaman na niya ang lahat! She.is.ALOÏSIA. And there is nothing she will and she didn't know!" Arone. Mas lalong nag-igting ang panga ko. I know they're just concern. Aloïsia is the biggest threat for us. But, anong paiiralin ko? My selfishness or my responsibility as their Boss? Damn. I'm so perplexed.
"Bro, kung ano man 'yang gusto mong gawin kay Aloïsia or Xerene, do it. Don't think twice to do it. Nakakahalata na ako sa kapatid mo. Masyado siyang napapalapit sa kaniya. Didn't you said earlier that she's your woman? Then why don't do something to make her yours? Hindi lang ikaw ang makikinabang, Liore. Kundi tayong lahat. Bro, having Aloïsia means more POWER. Don't let Van be on your way nor interfere. Aloïsia is yours. Alone." Mataman akong tumingin sa dalawa na seryoso. Nag-was ako ng tingin sa kanila at tumingin sa larawan ni Aloïsia na ipininta ko mismo. Xerene...
He's right. She's mine in the first place. Everything I want, I always get it. ALWAYS. I always get the things I wanted. Why not Aloïsia? Kung hindi siya madadaan sa maayos na pakiusap, then I'll use my own way to have her. By hook or by crook. I will have her. Whether she want it or not.
SHE.WILL.BE.MINE.
***
"How's the research?" Seryosong tanong ko kay Arone nang makapasok siya sa opisina ko. He shooked his head at napapa-hilot sa sintido siyang umupo sa couch na nasa harap ng lamesa ko.
"Nothing, bro. I never found a thing about her, being connected to Hexlocks. Her background informations are so clear. Well cleaned. Or it was just well hidden? But the researching was still on-going. I told them not to stop hangga't walang nakukuhang kahit anumang infos." Malakas kong nahampas ang lamesa dahil doon. Dammit. As what I'm already expecting to her. She's so good at it. Hiding.
What should I do to you, Xerene?
"Yeah, don't stop until we get a single detail. No matter how small it was, it could be useful. What about the chaos between US and Russia?" Pag-iiba ko ng usapan. He shrugged.
"Russia was planning to wipe US out of the map already. Hindi nagawa ng US na ibigay ang mga newest issued weapons sa Russia and their payments gayong Russia gave them high-tech weapons and aircrafts first. US tricked them." Napa-ismid ako dahil sa sinabi niya. I rolled my eyes.
"Good for them. That's what they get for refusing to transact with us. Hayaan natin silang magpatayan. Send mens to kill those Russians and Americans para malaman nila na mali sila ng tinanggihan."
"Chill, bro. Manood na lang tayo ng TV. Madadawit pa tayo sa gulo nila, eh." Tatawa-tawang sabi niya na inirapan ko na lamang.
"What happened to France? Have you found her?" I asked seriously. That bitch is really a pain in the ass. She's a fucking failure to us. Kailangan niyang mamatay agad bago pa siya makapagsalita about our deeds to Xerene. No, kahit na wala siyang sabihin, Aloïsia will find her way to know. She's powerful. She's on the same level as the Godfather. That's why she's a big threat to us, Sinisters.
"Not yet. No one knows where in hell Xerene locked her." He answered. Napa-hilamos ako sa mukha ko at napa-pikit. I massaged my temples.
"About the Virtual Reality..."
"Our technicians are upgrading and improving it even more. Why?"
I looked at Xerene's painting on the wall beside my table sharply, "I'll buy it no matter what the cost is. I will use it to know everything about her. I will use it against her."
"Fuck! Bro! That's a great idea! Malalaman natin ang lahat tungkol sa kaniya! Fuck, you're a genius!" He histerically hollered na nginisihan ko lang. I know right.
"Now, let's make everything flow smoothly."
Franchetti Xerene's POV
"Lesbian, I was just asking for a kiss ipagkakait mo pa?"
Humarap ako sa vaklang 'to at ipinakita ang kamao kong naka-kuyom, "Ito gusto mo? Pagkatapos mo akong bigwasan kahapon hihingi ka ng kiss sa akin?" Aba, anong akala niya? Kakalimutan ko na lang 'yon ng ganun-ganun na lang?
Inirapan niya ako bago nilagay ang mga kamay niya sa bewang ko at akmang hahalikan nang malakas ko siyang sinuntok sa bibig, "Fuck! Lesbian! Dammit!"
Inismiran ko na lamang siya at pumasok na ng campus. Pagala-gala ang mga mata ko at nakikiramdam sa paligid. Nang hindi ko natanaw ang Tyros sa building namin ay dumiretso na kami sa gymnasium. At nandodoon na ang lahat sa round stage. Nagtama ang mga mata namin ni Liore. Agad siyang ngumiti sa akin.
"Xerene..." tawag niya sa akin na para bang hindi inaasahan ang pagdating ko. Bakit? Sa tingin ba nila dahil sa nangyari kahapon ay mababahag ang buntot ko? Magtatago?
Ngumiti ako pabalik sa kaniya, "Hello, Fucking! Hehe. Sorry hindi natuloy 'yung threesome date natin kahapon, ha? Kainis kasi 'yung kapatid at pinsan mo, eh. Sinampolan ko tuloy. Hakhakhakhakhak!" Tatawa-tawang sabi ko at napa-kamot sa ulo.
Nakita ko kung paano nanlaki ang mga mata nila dahil sa inakto ko. Oh, c'mon! Sinong may sabing hindi ako marunong makipag-plastikan? Kung si Reynolds nagawang paikutin ang mga ulo nila, ako pa kaya na dinaan-daanan lang ang mga historical events? Oh, c'mon!
"Shall we start?" May ngiti sa labi kong tanong sa kanila. Nag-tinginan silang lahat bago nag-tanguhan. Tumama ang tingin ko kay Loco. Inilahad ko ang kamay ko.
"Hindi ka naman siguro nakakalimot sa ating napagkasunduan, hindi ba?" Tanong ko sa kaniya na may pilyang ngiti sa labi. Tumingin siya kina Liore. Tumango siya sa kaniya kaya tinanguhan niya ang isang lalaking may dalang malaking brief case. Lumapit siya sa akin at binuksan 'yon. Tumaas ang kilay ko.
"Sorry pero, nakalimutan ko atang sabihin sayo na mga dolyar at pounds lang ang tinatanggap ko?"
"Are you fucking kidding me!?" Singhal niya sa akin na tinaasan ko lang ng kilay at nag-kibit balikat.
"Do I look like I'm kidding?" Pabalang na patanong kong sagot sa kaniya. Nag-tangis ang panga niya sa inis.
"Just like what I'm expecting. Show her the dollars." Naka-ngiting sabi ni Liorei at sinenyasan ang isa pang lalaki. Binuksan niya ang brief case na nagpa-ngisi agad sa akin ng malawak. Isinarado niya iyon na agad ko namang kinuha.
"Deal closed." Wika ko kay Loco na masama ang tingin sa akin. Napa-tingin ako sa relo kong pambisig.
Nagsimula na ang recognition. Pero ang utak ko ay nasa kalawakan. Pupunta ako ngayon sa US para tulungan si Freya. Makikita ko na naman ang mga kupal. At isa pa, nagkausap kami nila Paris kagabi. Nang sinabi kong pupunta ako sa US, gusto nilang makipagkita sa akin kaya naman sinabi kong magsama-sama na lang kaming anim. May importante daw silang sasabihin sa akin, eh.
"Xerene, can we talk?"
Nahinto ako sa paglalakad pababa sa stage. Lumingon ako kay Liore na nasa likod ko. Naka-ngiti sa akin. Napa-tingin ako sa paligid. Lahat sila ay nagsisibabaan na. Muli akong humarap sa kaniya at alanganing ngumiti.
"Pero may pupuntahan kasi ako ngayon, eh. Ano, mag-usap na lang tayo next week siguro? Ituloy natin 'yung date natin. Pero hindi kasama si Vava." Naka-ngiti kong sabi na nagpa-milog sa mga mata niya. Nahawakan niya ako sa dalawang balikat.
"Talaga!? We'll have a date!? Just---the two of us?" Hindi makapaniwalang sabi niya na nginitian ko lang at tumango. Nagulat ako nang bigla niya akong hinila at mahigpit na niyakap.
"Fucking...?"
"Thank you, Xerene. I'll be expecting that." Sinsero niyang bulong at kumalas na sa yakap. Hindi ko naman alam ang itutugon ko dahil nagulat pa din ako sa ginawa niya. Ngumiti na lamang ako.
"Hehehehehe. Oo ba. Pramis 'yan. Cross my heart. Hope Vava die. Charot!"
"Pffft. See you soon, then?"
"Yep! Bye, Fucking! Babayuuuuu~~~" paalam ko at nagsimula nang tumakbo habang kumakaway sa kaniya. Kumaway din siya pabalik sa akin at ngumiti. Tumingin na ako sa dinaraanan ko. Nang makalabas ay doon ko na nakita si Vava na nakasimangot sa akin. Hinihintay ako.
"Ano? Nakipaglandian ka ba muna sa hayop na 'yon?" Bakit ba lagi na lang mainit bungo niya sa akin? Naasar na naman ako, ha.
"Anong gusto mo? Ikaw landiin ko?" Kapal ng mukha niya kung ganon!
Nag-iwas siya ng tingin bago ako hinawakan sa pulsuhan ko at hinila palapit sa kaniya, "Y-Yes. Mas maganda 'yon. Aangal ka?" Nahihiyang pag-aangas niya na ikina-taas ng kilay ko. Nag-cross arms naman ako.
"At bakit ko naman gagawin 'yon?"
"Kasi sinabi ko. At gagawin mo 'yon dahil iyon ang gusto ko. Landiin mo ako. Lalandiin mo ako o ikaw lalandiin ko?"
O//////////////////////////////////////////////////O
This time, ako na ang nag-iwas ng tingin. A-Ano ba namang pinagsasasabi nitong baklang 'to! Anong klaseng espirito ang sumanib sa kanya? P-Para siyang tanga! >_<
"Silence means BOTH. Now, come here and lemme hug you babe." Naka-ngising sabi niya at akmang yayakapin ako nang bigla ko siyang takbuhan. Waaah! Nakakatakot si Vava! Kinikilabutan ako sa kaniya!! >_______<
"Hey! That's unfair!" Nang nilingon ko ay hinahabol na niya ako. Homaygad! Homaygad! Bakit niya ako hinahabol!?
"Finally! Nandito na din kayo---FUCK!"
"Waaaaaah! Itago nyo 'ko! Itago nyo 'ko kay Vava! S-Sinaniban siya ng malanding espirito kaya itago nyo ako!" Histerikal na sabi ko sa tatlo at pinang-shield sila kay Vava na paparating na. Huhuhuhuhu!
"What the hell, Xerene!? Ano na naman bang problema n'yong dalawa!?" May inis na tanong ni Locke na hindi ko binibitawan ang damit. Naka-siksik ako sa gitna nilang tatlo na nagmistulang mga pader sa sobrang hihigante. Hindi ako sumagot at sinilip si Vava sa harap.
"Nasaan na siya? Wala na ba---" nanigas ako nang maramdaman ang isang kamay na humawak sa balikat ko. Dahan-dahan akong napa-lingon sa likod. Nakita ko ang isang titan na naka-ngisi sa akin.
"Found yah, Lesbian."
"KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH!!!"
Luther Louis' POV
"What about this, Lesbian? You want this?"
"Ayoko."
"Ano bang gusto mo?"
"Wala."
"Ah, ako. Okay."
"LUMAYO KA SA AKIN, GERVANNI LUCRESEEEEEE!!!"
Natakpan ko na lang ang mga tenga ko dahil sa ingay nilang dalawa. Nandito kami sa kotse, papuntang NAIA dahil ngayon ang alis ni Xerene papuntang US. Ihahatid lang namin siya. At eto namang si Van, hindi ko malaman kung anong nakain at nilalandi si Xerene. Kaya ayun, maiyak-iyak si Xerene. Kinikilabutan sa kaniya. Pati ako ay kinikilabutan na din. Watdapak lang naman kasi. Napaka-clingy niya!
"Fuck, Van. You're so gay." Nangingiwing sabi ni Yohanne na masuka-suka sa kalandian ni Van. Hayop naman kasi.
"TULUNGAN NIYO NAMAN AKO! T^T" Xerene. Sa totoo lang, awang-awa na ako sa kaniya. Ang higpit ba naman kasi ng pagkakayakap ni Van sa kaniya. Tapos kung ano-anong malalanding salita pa ang sinasabi sa kanya. Ayun, diring-diri si Xerene sa kabaklaan ni Van.
"As if I'll eat you here, Xerene. Not here, okay? Not in front of them. We should have privacy." Mala-demonyong sabi ni Van na nagpa-milog sa mga mata namin. Putangina.
"Bro, iba na 'yang pinsan mo." Namumutlang sabi ni Locke bago hinimatay. Napa-tingin ako kay Yohanne na namumutla din at naka-sandal sa pinto ng kotse. Nawalan ng lakas dahil sa kabaklaan ni Van. Bigla akong kinabahan. Ako na lang ang natitira saka 'yung driver na natatawa.
"Va, pakawalan mo na ako, please? Tumigil ka na. Va, bumalik ka na sa dati. Ano bang gusto mo?" Iyak ni Xerene na ilag na ilag sa kaniya. I'm sorry, Xerene. Gustuhin ko man pero hindi kita kayang tulungan.
"Anong...gusto ko?" Tanong ni Van. Napa-lunok ako. Parang... Parang nang-aakit 'yung boses niya. O guni-guni ko lang?
"O-Oo. Ibibigay ko na. Tumigil ka lang." Maging si Xerene ay kinakabahan na din. Hindi naman ako mapakali sa kinauupuan ko. Parang sinilihan ang pwet ko. I'm feeling so damn uncomfortable and uneasy!
"I only want one thing."
"A-Ano?" Shit, shit, shit.
"Fuck....me, Xerene."
My heart skipped a beat. Nagsimulang umikot ang paningin ko. At ang huli ko na lang naalala ay ang pag-bagsak ko kay Locke na nawalan ulit ng malay dahil sa narinig. Kasunod 'non ay ang pagtama ng ulo ni Yohanne sa braso ko. Hindi nakayanan ang narinig mula sa mahabagin niyang pinsan.
Peace be with you, Van. Peace be with you.
BINABASA MO ANG
The Dragon's Seal: DEATH after LIFE (UNDER REVISION)
Ciencia FicciónPrevious Title: Their Final Battle THE REVISED VERSION IS UP.