காதல் - 12

1K 46 72
                                    

தன் முன் இரத்தம் தெரிக்க சரிந்து விழுந்த டாக்டர் கென்னை கண்கள் சிவக்க பார்த்துக் கொண்டிருந்தது அவ்வுருவம்... கண்கள் இதுவரை நாம் பார்த்திடாத அளவு சிவப்பு நிறத்தை தத்தெடுத்திருந்தது.... அவரின் அருகில் குத்துக்காலிட்டு அமர்ந்து அவரின் கையில் இருந்த போனில் டாக்டர் என பதிவு செய்திருந்த கான்டக்ட்டையே இமை மூடாமல் பார்த்துக் கொண்டிருந்தது இன்னோறு உருவம்.. அப்போனை தன்னுடனே எடுத்துக் கொண்டு ஆட்கள் வருவதற்குள் அங்கிருந்து இரண்டும் மறைந்து சென்றது... இவ்விருவரையும் மர்மமான பார்வையுடன் நோக்கிய விழிகளை கவனிக்க தவறி சென்றது....

வீட்டை அடைந்த நாயகிகளை அழைத்துக் கொண்டு அனைவரும் கிராமத்தின் மையலுக்கு அழைத்து சென்றனர்... பஞ்சாயத்து என்பதால்....கிராம பஞ்சாயத்தில் அமர்ந்திருந்த அனைவரும்... என்ன பேச போகிறார்கள் என பார்த்திருக்க... தன் தொண்டையை செருமி பேச்சை தொடங்கினார் நம் வேலு தாத்தா....

வேலு தாத்தா " உங்க எல்லாருக்குமே தெரியும்...பதிநைந்து வருஷத்துக்கு ஒரு முறை கொண்டாடுர வயலி திருவாழாவும் வருடா வருடம் நாம கொண்டாடுர சமன் திருவாழாவும் அடுத்த வாரம் ஒரே நாள்ள தொடங்குது... இந்த வர்ஷம் ரொம்ப விமர்சயா இந்த திருவிழா நடக்கனும்... நடந்தாகனும்... வயலி திருவிழா வ நாம விற்றக்கூடாது..." என முடிக்க...

சங்கரன் தாத்தா : அதுமட்டு இல்லாம.... என்னைக்கு கால் நட்ரோமோ... அன்னைக்கே என் பேரன் ரித்விக்குக்கும்.... நம்ம ராணி பொண்ணு மதுரஞ்சனா க்கும் நிச்சயதார்த்தம்.... கிராமத்துல உள்ள எல்லாரும் சந்தோஷமா பங்கெடுக்கனும்... கல்யாணத்துக்கு முறைப்படி வந்து அழைக்கிறோம்.... என கூறி சபையை கழைத்தன....

வீட்டிற்கு வந்ததும் பெரியவர்கள் அனைவரும் சோர்வாய் அமர..நாயகர்கள் அனைவருக்கும் அளவில்லா மகிழ்ச்சி... ரித்விக் மற்றும் மதுரஞ்சனாவின் திருமணத்தை பற்றி பேச சென்ற பெரியவர்கள்...அடுத்த வாரமே நல்ல நாள் அன்று முடிவு செய்ததை இன்றே திருவிழாவின் நற்செய்தியுடன் இதையும் பகிர்ந்தளித்துவிட்டனர்.....நம் சந்தேக ஆராய்ச்சி செய்யும் நாயகி வீனா அவள் வேலையை தொடங்கினாள்....

மீண்டும் தொடரும் காதல்!!! (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now