காதல் -53

547 39 33
                                    

தன் முன் புறவியில் அமர்ந்திருந்த கிரகதேவனை நேருக்கு நேர் பார்த்து நின்றான் சக்தி.... இன்றுடன் போர் தொடங்கி 22 நாள் ஆகியிருந்தது.. நேற்று கலிங்கதேசத்திலிருந்து மறைந்தவர்கள்... நேரே வனத்தில் தோன்றினர்.... அதன் பின் நில்லாமல் போர் தொடர.... அவர்களின் கண்ணில் மாயா மோகினி இருவருமே கிடைக்கவில்லை.... அவ்விருவரையும் என்ன செய்தனர் என்றும் தெரியவில்லை... ஒரே நாளில் அவர்களை காண அத்துனை முயற்சி எடுத்தும்.... போர் காலத்தில்... போரிடும் எதிரி நாட்டவர்கள் அடைக்கலமிடும் இடம் செல்ல கூடாது என்னும் விதி முறையில் ஒன்றும் செய்ய இயலாமல் தவித்தனர்.... இருவரின் வாள்களும் குறுதியிலே நனைந்திருந்தது.... சக்தியின் கேடையத்தில் குறுதியால்.... இறகு சின்னம் பாதி மறைந்தே காணப்பட.... புறவியிலிருந்து இறங்கிய கிரகதேவன்... ஏ என கத்திக் கொண்டே.... வாளை அவன் மேல் ஓங்கினான்... அதை தன் வாளை குருக்கே விட்டு தடுத்த சக்தி.... அவனின் ஒவ்வொரு தாக்குதலையும் சாதாரணமாகவே தடுத்தான்.... இறுதியில்.... அவனின் கையை சுழற்றி... தன் வாள் கொண்டு கிரகதேவனின் வாளை பிடிங்கி எரிய வைத்தவன்... கிரகதேவனின் தோளில் குத்தி வாளை உதற.... அதிர்வில் இரண்டடி பின் போய் விழுந்தான் கிரகதேவன்....

அவனையே பார்த்து நின்ற சக்தி... சட்டென பின் இருந்து எவனோ தாக்கவருவதை உணர்ந்து.... திரும்பி நின்று அவனிடம் சண்டையிட... இத்தருணத்தை உபயோகிக்க நினைத்த கிரகதேவன்... எழுந்து... தன் புறவியில் இருந்த ஈட்டியை எடுத்தவன்.... ஓடி வந்தவாறே அதை வீச.... சரியாய் அதே நேரம் முன் இருந்தவனை வீழ்த்திவிட்டு திரும்பிய சக்தியின் கேடையம் முழுவதிலும் குறுதி தெரித்து அவனை அதிர்ச்சியூட்டியது...

அவன் முன் அவனிற்கு கேடையமாய்.... வீசி எறியப்பட்ட ஈட்டியை தன் மார்பில் தாங்கியவாறு நின்றான் அவன் சகோதரன் விஷ்னுவர்தேஷ்வரன்.... சாய்ந்த விஷ்னுவை தாங்கிய சக்தியின் கரங்கள் நொடியில் குறுதியில் நனைந்திட... பித்து பிடித்ததை போல் நின்றவனுக்கு... எங்கிருந்து அத்துனை கோபம் வந்ததோ.... வெறி கொண்டு அலர... விஷ்னு இடையில் வருவான் என எதிர்பார்த்திராத கிரகதேவன் அவன் பித்து பிடித்தார் போல் நின்றதை கண்டு... மீண்டும் ஓர் ஈட்டியை அவன் புறம் வீச....... தன் நெஞ்சை பிடித்தவாறே கீழே விழுந்தான் கிரகதேவன்.... விசிறி எரியப்பட்ட ஈட்டி... அதே வேகத்தில்... நொடி தாளாது.... விஷ்னுவின் கை திறனால் அவன் புறமே திரும்பி அவன் நெஞ்ஞை பதம் பார்த்தது....

மீண்டும் தொடரும் காதல்!!! (முடிவுற்றது)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang