காதல்-54

545 45 25
                                    

தங்களால் முடிந்தவரை அனைத்து குள்ளமானிடர்களையும் அழித்துக் கொண்டிருந்த துணை தேவிகளில்... ஏதோ புது வித வலியை உணர்ந்த யாழினி... தவிப்பாய் திரும்பி நோக்கினாள்... அங்கோ.... உயிரில்லா ஜடங்களுடன் சண்டையிட்டுக் கொண்டிருந்த சஹாத்தாய வம்ச சூரர்களில்... ஒருவன் மாத்திரம் தள்ளாடிய படி இருந்தான்.... நம் வேல்.... அவனை சுற்றி இருந்த ஜடங்கள் அவனை தாக்க வர... மற்ற நாயகர்கள் அவன் மாறுதல்களை புரிந்துக் கொள்ள முடியாமல் அவனை காத்தவாறே சண்டையிட போராடிக் கொண்டிருக்க.... உடனே வேலின் புறம் ஓடியவள்... சட்டென அவன் பேய் பிடித்ததை போல் கத்துவதை கண்டு... அரண்டு நின்றுவிட்டாள் ..... மற்றவர்களும் அதிர்ச்சியில் அவனை பார்க்க..... மேகலாயாவோ மிக கொடூரமாய் சிரித்தாள்.... அவள் சிரிப்பிலே ஏதோ இருப்பதை யூகித்த ஆதன்யா.... தன் சகோதரிகளுக்கு கண் காட்ட... அதை புரிந்துக் கொண்ட அவள் சகோதரிகள் காத்திருக்க.... தன்னுடன் சண்டையிட்டுக் கொண்டிருந்த மோகினியை திசை திருப்பிய ஆதன்யா... ஏங்கோ மறைந்திட.... அதை எவரும் கவனிக்க விடாமல்... தாரிணியும் ஸ்ரீயும் உடனே மோகினியையும் தங்களுடன் இணைத்து... இருவராய் மூவருடனும் சண்டையிட தொடங்கினர்... ஆனால்.. ஒரு முறை கூட.... தாரிணி மற்றும் ஸ்ரீயின் சக்திகள் மோகினியின் நுனி விரலை கூட தாக்கவில்லை...

தனியாய் சென்ற ஆதன்யா.... பத்து நொடி கண் மூடி அமர்ந்தாள்... அடுத்த நொடி வேகமாய் எழுந்தவள்... உடனே யாழினியின் புறம் ஓடினாள்... தவித்து போய் நின்ற யாழினியின் புறம் சென்றவள்...

ஆதன்யா : யாழினி... யாழி... வேல் தமையனுக்கு... சென்ற பிறவியில்... அந்த மேகலாயா சாபமிட்டிருக்கிறாள்.... அதனால் தான் இப்படியெல்லாம் நடந்துக் கொள்கிறார்....
ஆனால் இதில் அவரை மீட்க எந்த வழியுமே இல்லை யாழி... இப்போது என்ன செய்வது... என பதற்றமாய் வினவ... ஏதோ தீர்மானித்தவளாய்.... ஆதன்யாவின் புறம் திரும்பிய யாழினி...

யாழினி : ஆது... நீ தாரிணி மற்றும் ஸ்ரீயிடம் விரைந்து செல்... இதை நான் பார்த்துக் கொள்கிறேன்.. என கூற...

மீண்டும் தொடரும் காதல்!!! (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now