காதல்-28

771 45 37
                                    

மது : உனக்கு எப்டி டா தெரியும்???

ரித்விக் : அவங்க மேல ஒரு சின்ன சந்தேகம் திடீர்னு மதியம் வந்தது .. நம்பர் வேதபுரத்துல தான் இருக்குன்னு சொல்லவும்... அவங்க தான்னு கன்ஃபார்ம் பன்னேன்....

மது : ஆமா... அந்த நம்பர் பரமேஷ்வரன் ஓடது தான்....

க்ரிஷ் : பன்ற வேலையல்லாம் பன்னிட்டு.. இன்னைக்கு வேதபுரத்துக்கே வன்ட்டாரா... இருக்கு அவருக்கு...

முகில் : நா அவரு என்ன என்னலாம் பன்றாருன்னு மொதல்ல கண்டுபுடிக்கிறேன் டா...

ப்ரியா : சரி நீங்க வேலைய பாருங்க... நாங்க மண்டபம் வர போய்ட்டு வரோம்...

சத்தீஷிற்கு ஏனோ மனம் நெருடலாக இருந்தது... அவர்களை தடுக்க என்னிய நினைவை விட்டுவிட்டு... ப்ரியாவை தவிப்புடன் நோக்கினான்.... அவனின் பார்வையிலே அவன் எதற்காகவோ தவிப்பதை உணர்ந்த ப்ரியா... இமை மூடி அவனை ஒரு நிலை படுத்தினாள்....

அஷ்வன்த் : சரி பாத்து போய்ட்டுவாங்க....

நம் நாயகிகளின் பயணம் ராஜ்ஜியமர்வதன மண்டபத்தை நோக்கி தொடங்கியது.... அனைவருக்குள்ளும் பல உணர்வுகள் அலைந்துக் கொண்டிருந்தது.... வந்த இரு வாரங்களிள்.... பல அதிர்ச்சிகள்... ஆச்சரியங்கள்.... பல பொக்கிஷங்களை கடந்து வந்திருந்தனர்... அவைகளிள் இம்மண்டபமும் ஒன்றே.... மண்டபத்தை அடைந்தவர்களை வரவேற்றது என்னவோ அனு திவ்யா மற்றும் ப்ரியாவின் தோழன்... யோக்யா வே.... தன் நாவை சீரியவாறே.... கண்களை அலைமோதவிட்டு காத்திருந்தது... அதனை கண்ட நாயகிகள் ஒரு நொடி நெருங்க தயங்கி.... அதன் பின் பாம்பாய் என்னாமல்... ஒரு உறவாய் நினைத்து நெருங்கினர்....

அனு திவ்யா ப்ரியா மூவரும் அதன் அருகில் ஓடினர்.... மூவரையும் கண்ட யோக்யா.... கனிவான பார்வையுடன் அருகில் நெருங்கியது....

திவ்யா : ஹாய்...யோக்யா... எங்கள நியாபகம் இருக்கா....

யோக்யா : ஸ்ஸ்ஸ்ஸூஸௌஸௌஸோஸூ ( தங்களை மறக்க தாங்கள் ஒன்றும் கடந்து போகும் மேகமில்லையம்மா... )

மீண்டும் தொடரும் காதல்!!! (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now