காதல்-37

705 43 23
                                    

முகில் அலரிய அலரலிலே குழப்பத்திலும் அச்சத்திலும் மூழ்கியிருந்த நாயகர்களை மீண்டும் அச்சத்தில் முக்கி எடுத்தது ஒவீயின் கோர அலரல்... சட்டென ஒவீ முகில் இருவரும் ஒரே நேரத்தில் அலர.... இதை புரிந்துக்கொள்ள முடியாமல் அனைவரும் தவிக்க... சட்டென இருவரும் பொத்தென கீழே விழுந்தனர்.... அடுத்த நொடி ஒவீவின் ஆவி அவள் உடல் மேல் மிதந்தது... அதை கண்டு அனைவரும் அதிர்ச்சியிலே நோக்க....

வீனா : ஒவீ... என்ன டி ஆச்சு உனக்கு... ஏன் இப்டிலாம் நடந்துக்குர.... முகில் க்கு என்ன ஆச்சு...

ஆவியாய் இருந்தவள் இவள் கூறுவதை கேட்காமல்... முகில் அருகில் ஓடியவள்... அவன் அருகில் அமர்ந்து... முகி முகி என அழத் தொடங்கினாள்... அனைவருக்கும் குழப்பமே மிஞ்சியது.... சட்டென மீண்டும் ஒவீ அவள் உடலுக்குள்ளே புகுந்துக் கொண்டாள்... அதே நேரம் முகில் அதே அலரலுடன் எழுந்தான்.... அவனறியாமல் அவன் தலையை பலமாய் முட்டிக் கொண்டான்.... சில நொடிகள் கடக்க.... ஒவீயும் அதே போல் எழுந்து அலர தொடங்கினாள்... அவளின் கூந்தல் நாழாப்பக்கமும் விரிந்து... அசைந்தது... மெல்ல மெல்ல... அவளின் உடல் பழைய நிலையை அடைந்தது.... அதே போல் முகிலும் சிறிது சிறிதாக தன் நிலையை அடைந்தான்....

நாயகன்கள் அவன் கீழே விழும் முன் சென்று பிடித்துக் கொள்ள... ஒவீயோ மயங்கி கீழே விழுந்தாள்.... அதிர்ச்சியில் எவரும் அவளை கவனிக்காமல் இருக்க... தான் நிலையில்லாமல் நிற்பதை மறந்து... அவள் விழும் சமயம்... நவீ என கத்திக் கொண்டே... மற்றவர்களை உதறிவிட்டு அவளை பிடித்துக் கொண்டான் முகில்...

அனைவரும் அவர்களையே கண் கொட்டாமல் பார்க்க.. தன்னை ஒன்றி நின்ற மது நிருவை விலக்கி விட்டு.... சேவன் என குரல் கொடுத்தான் அர்ஜுன் .. முகிலை தவிர்த்து அனைவரும்... இவனுக்கு சேவனை எப்படி தெரியும் என்பதை போல் நோக்க.... அவனோ மீண்டும் மீண்டும் சேவன் எனவே அழைத்துக் கொண்டிருந்தான்... பின்பு இந்திரன் அவனை வீட்டிலல்லவா இருக்க கூறினான் என்பது நினைவு வந்து... மண்டபத்தை நோக்கி யோக்யா என குரல் கொடுத்தான்.... அடுத்த நொடியே நம் யோக்யா.... ஊர்ந்தவாறு வந்து நின்றது... நாயகன்கள் அனைவரும் அதை பிரம்மிப்புடன் நோக்க.... நாயகிகளோ இவனுக்கு எப்படி தெரியும் என்று குழம்பினர்....

மீண்டும் தொடரும் காதல்!!! (முடிவுற்றது)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin