காதல்-48

638 46 64
                                    

அனைவரும் ஒன்றை எதிர்பார்த்து காத்திருக்க... அங்கு நடந்ததோ வேறு.... காக்கத்திய காளைகள் மூன்றும் விவேகத்துடன் ஓடோடி வர.... முக்கோக்கள் மூவரும்... சரி பார்த்துவிடுவோம்... என மண்ணை.... கைகளில் தட்டி.... வழுவழுப்பு இல்லாதிருக்க.... கை முழுவதும் பூசிக் கொண்டு அப்படியே நிற்க... முப்பெரும் அரசர்கள் ஏளனமான புன்னகையுடன் நிற்க... அக்காளைகளுக்கு முப்பெரும் அரசர்கள் தான் தெரிந்தனரோ என்னவோ.... நேர் எதிரில் நின்ற முக்கோக்களை சேட்டை செய்யாமல் அம்மூவரை தொரத்தி தொரத்தி முட்டியது...

அமைச்சர் : இதென்ன மாயமாக உள்ளது... காக்கத்திய காளைகளுக்கு நம் முப்பெரும் அரசர்களை தவிர்த்து வேறெவரும் தெரிவில்லை போலிருக்கிறதே....

அவர்களோ வழியை காணும்... பாதைத்தைக் காணும் என ஓடிக் கொண்டிருக்க.... ஓர் கட்டத்தில் மூவரும் ஓர் இடத்தில் ஓட முடியாமல் நிற்க....

அமைச்சர் : ஓடுங்கள்... அரசர்களே... குத்துப்பட்டால் மீண்டு எழ நாட்கள் ஆகும்... என எச்சிரிக்க...

அவர்கள் அப்போதும் அப்படியே நிற்க... காளைகள் மூன்றும்.. அதிவேகத்தில் வர... அனைவரின் பார்வையும் கூர்மையடைய... ஓர் குறிப்பிட்ட இடத்தில் தாண்ட முடியாமல் திண்டாடத் தொடங்கியது காளைகள்....

அமைச்சர் : இறைவா... ஏதோ ஒன்று நடந்துள்ளது... காளைகள் ஓர் எல்லையில் இருந்து நகராமல் திண்டாடிக் கொண்டிருக்கிறது....

காளைகள் மூன்றின் முன்னும் அதன் கொம்புகளை இருக்கி பிடித்து.... அதை முன்னேற விடாமல்.... பிடிக்காய்... தங்களின் இடது கால்களை பின் நோக்கி அழுத்தி.... வலது கால்களை முன் நோக்கி அழுத்தி வைத்திருக்க.... அவர்களின் அழுத்தத்தில் தடுமாறிய காளைகள் திமிற... முக்கோக்கள் கலத்தில் இறங்கியதை கண்டு..... கூடியிருந்த அனைவரும் மகிழ்ச்சியில் கரகோஷம் போட்டனர்....

அமைச்சர் : ஆஹா... நம் முக்கோக்கள் கலத்தில் இறங்கிவிட்டனர்... இனி காளைகலா... அல்லது நம் முக்கோக்களா என பார்த்துவிடுவோம்... என ஆர்பரிக்க.....

மீண்டும் தொடரும் காதல்!!! (முடிவுற்றது)Where stories live. Discover now