Author: Zun (rcy_rcl)
Disclaimer: Chả ai thuộc về mình, nhưng số phận trng fic của họ nằm trong tay mình ^^
Rating: PG-15
Status: Ongoing
Category: General
Pairings: Yulsic onlyNGHỊCH LUÂN
Nghịch luân là gì? Nghịch luân là trái luân thường đạo lý, là vượt vòng lễ nghi đạo đức con người đặt ra, là đáng khinh, là nhục nhã, là không thể chấp nhận…
- Tôi là gái bán hoa…
Phải, cô, cô gái xinh đẹp với hai cuộc đời: ban ngày là một sinh viên xuất sắc đầy tiềm năng, ban đêm lại là gái bán hoa lạnh lùng nhưng đáng thương…
- Còn cậu là les…
Phải, cô ấy, vẫn là một cô gái xinh đẹp cũng với hai cuộc đời: ngoài sáng là một tiểu thư nhà giàu giỏi giang, còn trong tối lại là kẻ chịu mọi đắng cay để được sống đúng với bản ngã của mình…
- Vậy thì sao chứ? Chả lẽ là gái, là les…thì không thể có hạnh phúc, không thể có niềm vui sao?
Cả 2 đều muốn cuộc sống bình thường như mọi người nhưng đồng thời cũng là những kẻ được cho là “không bình thường”, định sẵn sẽ mãi mãi sống trong ánh mắt, lời nói và sự nhạo báng của miệng lưỡi người đời…
- … Thử đưa đôi tay của cậu cho tôi một lần đi, tôi đảm bảo không để cậu thất vọng…
Định mệnh đã sắp đặt, thực tế không thể chối từ, vậy tại sao còn phải chần chừ do dự?
- … Đi với tôi, tay cũng không được phép buông, vì tôi từ giây phút này sẽ vì cậu mà đạp nát những thứ gọi là luân thường đạo lý ngu ngốc đó.
Thế đấy, gặp nhau, ngỡ như đi trên hai con đường khác nhau nhưng lại gặp tại ngã ba đường, để từ đó mà cùng chung con đường, cùng chung một số phận…
Mặc kệ ánh mắt người đời.
Mặc kệ ánh mắt thế gian.
Mặc kệ những thứ muốn chia rẽ chúng ta.
Hạnh phúc là tất cả, tình yêu là vĩnh cửu,
Đạo lý hả? Tự nhiên hả? Luân thường hả?
… Dẹp hết đi là vừa.