Tống Nhất Viện nhíu mày, lùi lại mấy bước, "Có chuyện cứ nói."
"Mời em ăn cơm."
"Không được."
"Ngay cả làm bạn bè cũng không được nữa sao?"
Tống Nhất Viện thật sự muốn bóp chết anh ta, "Anh xem lại cách mời của anh đi."
Thẩm Phong Bách buông tay, "Anh gặp Vũ Nghị trong một bữa tiệc thương mại. Anh ta dẫn theo một người phụ nữ, người đó không phải em."
Tống Nhất Viện hỏi: "Chuyện của tôi cần anh lo chắc?"
"Anh cầm tinh con chó, được chưa?"
Tống Nhất Viện im lặng.
"Gâu." Thẩm Phong Bách bình tĩnh ung dung, "Gâu gâu."
"Khi nào?"
"Bốn ngày trước."
Tống Nhất Viện nhìn như không có việc gì, phất tay, "Được rồi, tôi biết rồi." Cô định đi.
"Này, ăn cơm." Thẩm Phong Bách đứng phía sau cô gọi với.
Tống Nhất Viện nhíu mày, "Đã nói không ăn rồi."
Thẩm Phong Bách uất ức đi theo sau cô: "Anh đợi em một tiếng rưỡi."
"Tôi không bắt anh đợi."
"Anh biết. Anh tự nguyện." Thẩm Phong Bách đáp, "Thế nên đi ăn cơm nhé? Nói chuyện phiếm, ôn chuyện cũ, chúng ta đã rất lâu không gặp nhau rồi."
Tống Nhất Viện bực mình, trong lòng vẫn đang nghĩ đến chuyện Vũ Nghị đi ra ngoài ăn cơm với người phụ nữ khác nên có phần tức giận, "Không ăn không ăn không ăn, Thẩm Phong Bách, anh tìm chỗ nào mát mẻ mà ngồi đi."
Phía sau không có tiếng động.
Tống Nhất Viện quay đầu lại, Thẩm Phong Bách nhắm mắt đi theo cô.
"Anh làm gì vậy?"
"Đi theo em mà."
"Đi theo tôi làm gì?"
"Hóng mát đấy."
Tống Nhất Viện cạn lời. Một thời gian dài ở bên người đàn ông có thói quen nói chuyện vụng về như Vũ Nghị, giờ đột nhiên bị Thẩm Phong Bách gài bẫy, bỗng chốc cô không kịp phản ứng.
Thẩm Phong Bách bước đến bên cạnh cô, khẽ kéo cô, "Đi vào trong đi, xe cộ nhiều."
Tống Nhất Viện yên lặng đi lên phía trước.
"Em ở cạnh anh ta không thấy chán à?"
Tống Nhất Viện không trả lời.
"Ngay từ đầu anh tưởng hai người chỉ chơi đùa thôi." Thẩm Phong Bách không định gây gổ, "Nhưng phản ứng của anh ta ở sân bay lại không giống vậy."
"Hơn nữa hình như anh ta biết anh. Em từng nói với anh ta à?"
Thẩm Phong Bách nói suốt quãng đường, Tống Nhất Viện đi tới chỗ gọi xe.
Tống Nhất Viện không trả lời bất cứ câu hỏi nào của anh ta nhưng Thẩm Phong Bách giống như đã biết tất cả đáp án, anh ta tiễn cô lên xe, nhìn cô: "For you, a thousand times over." (1)
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến luyến (Hoàn) Ôn Sưởng
RomanceLần đầu hẹn hò chính thức của hai người. Tại ghế tình nhân trong rạp chiếu phim, người nào đó nhìn chằm chằm vào tay chân mình, toàn thân cứng đờ, mồ hôi rơi như mưa, dường như chỉ chạm vào một cái sẽ nổ tung vậy. Bộ phim đã chiếu được nửa tiếng, qu...