Xem xong phim, hai người ra về, trên đường có rất ít người đi lại. Mới vừa có một cơn mưa nhỏ nên mặt đường trơn ướt, không khí mát mẻ. Kiến trúc châu Âu ở hai bên đường dành cho người đi bộ rất tao nhã, khung cảnh nơi đất khách quê người đẹp nao lòng. Cô có tâm trạng để cảm nhận chúng chẳng qua là vì bên cạnh có một người khiến lòng mình an tâm.
Hai người tay trong tay về khách sạn, vừa vào sảnh lớn thì thấy nhân viên lễ tân đứng lên cười với Tống Nhất Viện: "Cô Tống, ở đây có một món quà gửi cho cô."
"Của tôi à?"
"Vâng."
Cô gái lễ tân mang một bó hoa hồng đỏ rực rỡ tới, mỗi bông hoa đều rất đẹp, được bó đầy khéo léo.
Ôi!!!
"Cảm ơn cô." Tống Nhất Viện nhận hoa, sau đó tìm thiệp của người tặng.
Cô không tìm thấy.
Vũ Nghị ở ngay sau cô, Tống Nhất Viện không để anh suy nghĩ, cô hơi ngửi rồi mỉm cười: "Cảm ơn anh."
Bữa tối dưới ánh nến, xem phim, tặng hoa hồng, thật sự là một buổi hẹn hò rất bình thường, là kiểu hành động của một anh chàng nam thẳng.
Nhưng Tống Nhất Viện rất vui vẻ.
Tống Nhất Viện ôm hoa, lần đầu tiên có suy nghĩ muốn giữ làm kỷ niệm, đây là lần đầu hẹn hò cơ mà.
Cô đưa điện thoại cho Vũ Nghị rồi ôm hoa vào lòng, "Anh chụp cho em một kiểu đi." Nghĩ đến gì đấy, cô không yên tâm điều chỉnh góc độ, khoảng cách và kiểu mẫu rồi kéo tay Vũ Nghị: "Đừng cử động, cứ chụp như thế, OK?"
Vũ Nghị gật đầu.
Tống Nhất Viện chuẩn bị tư thế xong thì mỉm cười: "Được rồi."
Vũ Nghị chụp một loạt.
Tống Nhất Viện hơi chán nản, sau đó lại nhìn anh đầy yêu thương, thôi vậy, trong cuộc sống có những thứ không thể cưỡng cầu.
Vũ Nghị đưa điện thoại cho cô, Tống Nhất Viện một tay ôm hoa, tay còn lại cầm máy.
Ừ, cũng không tệ lắm nhỉ?
Ôi, ảnh này đẹp quá!
Ừ, ảnh này cũng được.
Nhìn hơn mười bức ảnh trong điện thoại, Tống Nhất Viện khen ngợi không ngớt, vì không chờ mong gì nên cảm thấy rất bất ngờ. Cô vui vẻ: "Anh chụp đẹp lắm! Từng học nhiếp ảnh à?"
"Không."
"Bình thường anh thích chụp ảnh à?"
"Không thích."
Tống Nhất Viện cười hì hì, "Vậy chắc chắn anh có thiên phú."
Vũ Nghị: "Không phải. Vì em đẹp."
Cho dù là người đẹp, khi trải qua nhiễu sóng của ống kính cũng sẽ có lúc có chỗ nào đó xấu xí. Tống Nhất Viện hiểu rất rõ, "Mặc kệ, anh thật sự có thiên phú đấy."
Sau đó cô vô cùng bình tĩnh bảo Vũ Nghị chụp cảnh đêm bên ngoài.
Vũ Nghị thật thà giơ tay chụp một bức rồi đưa cho Tống Nhất Viện xem.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quyến luyến (Hoàn) Ôn Sưởng
Storie d'amoreLần đầu hẹn hò chính thức của hai người. Tại ghế tình nhân trong rạp chiếu phim, người nào đó nhìn chằm chằm vào tay chân mình, toàn thân cứng đờ, mồ hôi rơi như mưa, dường như chỉ chạm vào một cái sẽ nổ tung vậy. Bộ phim đã chiếu được nửa tiếng, qu...