chap 2: thiên thần của anh ốm rồi

796 81 4
                                    

- Cái gì, hôm đó mẹ anh thấy em áa???

Minhee gào toáng lên giữa quán trà sữa, khiến Yunseong giật mình kéo sụp mũ của cả hai xuống. Trời ạ, em gào to thế, không sợ fan bắt gặp sao?
Minhee cũng tự ý thức được phản ứng của mình hơi lố, nhận đồ uống xong, em liền kéo Yunseong vào một góc khuất, bỏ mặc cốc trà sữa em thích, tra hỏi Yunseong dồn dập:

- bư, sao anh không đánh thức em dậy, anh phải gọi em dậy chứ bưuuuuuu

- Rồi em ngủ như thế nào, có há miệng không, có chảy nước miếng không, có ngáy to không,...  Trời ạ, em xấu hổ chết mất!

- Rồi mẹ anh nói gì về em, chắc bác nghĩ em là đứa xấu xa và vô lễ lắm, dám ngủ say như heo, bắt đứa con trai quý tử của bác cõng cả một đoạn dài như vậy, còn không thèm dậy chào bác. Trời ạ, bư, anh giết em rồi huhu ㅠㅠ

Yunseong bật cười, em của anh dễ thương thế. Anh cúi người lại, hôn nhẹ lên đôi môi xinh đang không ngừng kể tội anh, thành công khiến mini của anh im bặt, tai đỏ lừ lên.

- Mẹ em bảo em đáng yêu lắm. Mẹ muốn anh dắt em về ra mắt mẹ.

- ...

- Mẹ anh biết chuyện của chúng ta rồi. Mẹ không phản đối đâu.

Nhận ra ánh mắt đầy hoang mang của Minhee, Yunseong lập tức trấn an em.

Khi hết bàng hoàng và xấu hổ, Minhee bắt đầu vạch ra một kế hoạch nghiêm túc để về ra mắt "mẹ chồng". Hihi, bây giờ gọi luôn như thế cho quen cũng không đường đột quá đâu nhỉ.
Nhưng cái kế hoạch đầy hoàn hảo của Minhee chưa kịp nói hết ra thì điện thoại của quản lý đã gọi đến. Chuyện hwangmini đi đánh lẻ đã bị fan chụp ảnh được, còn viết hẳn địa chỉ quán trà sữa hai người đang ngồi, bây giờ còn không đi thì đừng mong rời khỏi đó.

Minhee tưởng tượng đến cảnh fans vây kín quán trà sữa này, rồi lời trách mắng của anh quản lý thì không khỏi rùng mình. Em với Yunseong chia nhau ra hai hướng chuồn thẳng trước khi thấy camera hướng về hai người càng nhiều hơn.

Về đến cửa kí túc xá, Minhee thấy Heongjun đang đứng nhận pizza. Thấy Minhee đầu tóc rối bù, tay chống lên đầu gối thở không ra hơi, Song poodle không khỏi cà khịa cho mấy câu:

- Sướng chưa, đi chim chuột với zai, bỏ bạn ở nhà rồi chạy như ma đuổi thế này ahihi

- Chứ không phải hôm qua mày vừa đánh lẻ với anh Mingyu à, hên xui thôi chó con.

Song poodle đuối lý, chẳng nói gì, ngúng nguẩy quay mông đi thẳng vào nhà.

Minhee vừa uống trà sữa, lại ăn đầy một bụng tình iu và sự ngọt ngào của hoàng văn bư nên cũng không tha thiết kèo pizza cả nhóm đang xâu xé ở dưới nhà. Em về phòng leo lên giường, mở điện thoại nhắn tin cho Yunseong. Tình yêu có khác, mới không gặp có một tiếng đã thấy nhớ.

Mọi chuyện cứ dần trôi qua, X1 debut, tổ chức showcon rất thành công. Minhee cũng không nghĩ nhóm em lại được nhiều người yêu thích đến thế. Nhìn biển lightstick sáng rực ở dưới, nghe âm thanh mọi người gào to tên em khi em cất tiếng hát, Minhee vẫn cảm thấy thật kì diệu và hạnh phúc biết bao, không biết Yunseong có đang ở dưới kia không nhỉ? Ước gì anh ở trên này cùng em thì tốt biết bao!

Nhưng không phải chuyện gì cũng diễn ra suôn sẻ như em và các thành viên mong đợi. X1 dính phải tin đồn gian lận phiếu bầu, phải đóng băng hoạt động. Nhiều khi rảnh rỗi nằm ở kí túc xá, Minhee lại lên mạng đọc báo, rồi đọc những bình luận ở dưới. Em biết mình không nên đọc chúng làm gì, càng đọc chỉ càng thấy buồn thêm.

Họ nói em không xứng đáng được debut, nói em cướp đi cơ hội của các thực tập sinh khác...

Họ nói em lấy đi chỗ ngồi của Yunseong...

Cả ngày hôm đó, em không ăn uống gì cả, chỉ nằm ôm điện thoại và nghĩ về cái bình luận kia. Có phải là em đã cướp chỗ của Yunseong không? Không phải em không tin vào bản thân mình, chỉ là sự thật vẫn là sự thật, trừ tuần đầu tiên, còn lại em chưa lọt top debut lần nào, trong khi Yunseong luôn có tên ở trong đó.

Eunsang thấy bạn mình làm ổ trên giường cả ngày, cơm trưa với cơm tối không chịu ăn thì leo lên giường lay bạn dậy:

- mini à, xuống ăn cơm đi, cậu chưa ăn tối mà, anh Wooseok mua chân gà cậu thích nhất về rồi đó.

- Tớ chưa muốn ăn, cứ để đó đi chút nữa tớ xuống

- mini à

- Bây giờ tớ muốn ngủ eung à

- Nhưng cậu đã ngủ cả ngày rồi...

Minhee không đáp lại, cứ im ỉm như thế. Năm phút sau, Eunsang mất kiên nhẫn, lôi Minhee từ trong chăn ra thì thấy người bạn nóng bừng, mắt thì sưng vù lên, đỏ lừ.

Eunsang hốt hoảng gọi các anh lớn vào, cả kí túc xá loạn lên. Seongwoo cặp nhiệt độ cho em, Wooseok thì lấy khăn chườm trán cho em, Hangyul ra ngoài mua cháo cho Minhee, Yohan vội vàng gọi cho quản lý, hội em nhỏ cũng vây quanh giường Minhee, chạy đi chạy lại lấy cái này cái kia.

Junho để ý chiếc điện thoại nóng bừng trong tay Minhee. Cậu gỡ nó ra, mày mò mở khoá. Junho thử lần đầu tiên đã đúng, là sinh nhật của Yunseong. Junho liền vào lịch sử máy bạn, mở ra những trang web đầy những bình luận ác ý kia. Mắt Junho tối lại khi thấy những bình luận mà Minhee đã like bằng tài khoản clone

- Cậu họ Kang trả chỗ cho Yunseong đi!!!

- Hwangmini mà ai đó lại cướp suất debut của bạn thân mình à, không thấy hổ thẹn sao?

- Thế mà hôm trước còn thấy hai đứa đi chơi với nhau đó, Yunseong của chị hiền quá mà.

- No.10 quá vô lý, ai đồng ý thì like.

Junho đọc những bình luận ấy thì giận tím cả người. Cậu vội gọi cho Yunseong, kể ngắn gọn về chuyện ấy, chưa kịp bảo Yunseong đến chăm sóc Minhee thì ai đó đã cúp máy cái rụp.
Yunseong đang nghỉ giữa buổi chụp ảnh cho DWMU thì nhận được điện thoại của Junho. Anh muốn bỏ dở cả buổi chụp ảnh để đến ktx X1 nhưng nhìn ánh mắt giết người của quản lý, anh lại không dám. Phải, anh vẫn còn là thực tập sinh, lần đầu nhận được hợp đồng quảng cáo lớn, không có lý nào lại bỏ buổi chụp ảnh giữa chừng. Anh chẳng biết làm gì khác ngoài cách tiếp tục bước vào studio, mong muốn mọi việc xong nhanh để về với mini. Thế như vì quá lo lắng, biểu cảm của anh căng thẳng, cứng nhắc một cách tệ hại, đạo diễn nhắc mãi cũng bất lực, đành thả Yunseong về và hẹn hôm sau chụp tiếp.

Chỉ chờ có vậy, Yunseong vội vọt ra khỏi toà nhà, bộ pyjama đang mặc lúc chụp hình cũng không thèm thay ra. Anh vẫy vội chiếc taxi, nói địa chỉ ktx của minhee rồi giục bác tài xế mau chóng đến đó.

Lòng anh như lửa đốt.

Thiên thần của anh ốm mất rồi!

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ