Tối hôm đấy tự dưng Kim Jaehwan lại mè nheo đòi đến nhà Hwang Minhyun ngủ qua đêm. Anh cũng hết cách với đứa em này, ai bảo hồi trước cưng chiều nó quá làm gì để bây giờ nó chỉ còn thiếu nước ngồi lên đầu anh thôi.
Chín giờ tối, Kim Jaehwan đã đứng trước cửa nhà Hwang Minhyun, tay còn xách thêm mấy chai rượu, bảo là thèm uống rượu rồi tâm sự. Minhyun nghe vậy cũng thấy thèm thèm, dạo này anh đã gặp đủ chuyện không vui rồi. Thế là hai người anh một chén tôi một chén, nhưng với tửu lượng ba ly soju của anh Hwang thì anh đã lăn ra ngủ ngay khi chưa sang đến chai thứ hai. Lúc đó Jaehwan vẫn còn đủ tỉnh táo.
Kim Jaehwan ngồi ngắm anh mà lòng lại dâng lên nỗi chua xót. Ước gì ngày ấy cậu dũng cảm một chút, yêu anh hơn một chút thì giờ đây đâu có đến lượt Kang Minhee làm anh đau khổ như này. Càng nghĩ Jaehwan càng cảm thấy hối hận. Thế nhưng hối hận thì có ích gì chứ? Việc bây giờ cậu có thể làm là đối diện với hiện tại, bảo vệ anh Minhyun trước cuộc tình đầy nghiệt ngã này. Cậu không biết cách làm của cậu là đúng hay sai nhưng chỉ cần nó có lợi cho anh thì chuyện gì Jaehwan cũng dám làm.
Kim Jaehwan tình cờ thấy bức ảnh đấy trong một lần Hwang Minhyun khoe với cậu rằng đồ ăn của quán ăn đó rất ngon, hôm nào phải dẫn mọi người đến đấy ăn mới được. Jaehwan lúc đó đang mải sửa bản nhạc nên định chỉ ngó qua rồi ậm ừ vài câu cho anh vui thôi nhưng vừa nhìn vào bức ảnh, mắt cậu đã để ý ngay thấy cái bóng người phản chiếu trên thìa là của Kang Minhee, điều mà chính Minhyun cũng không nhận ra.
Ban đầu Jaehwan cũng chẳng muốn làm gì, cứ để thế cho mọi chuyện đi đến đâu thì đến. Thế nhưng nhìn Minhyun cứ ngày một đau khổ, lụy tình hơn thì cậu lại không nỡ. Sao phải đau khổ vì một người không yêu mình, như thế có đáng không chứ? Đã như thế rồi thì chi bằng đau một lần rồi thôi còn hơn cứ sống mãi như cái xác vô hồn thế này.
Jaehwan biết với tính cách của Minhee, nếu em biết được Hwang Minhyun thích em thì chắc chắn em sẽ lập tức từ chối tình cảm đó, kể cả dù cho Minhyun có là ân nhân từng cứu em. Minhee yêu Hwang Yunseong, em ấy sẽ không để điều gì có thể đe doạ tình yêu của mình đâu. Nếu thế thì Hwang Minhyun sẽ triệt để hết hy vọng rồi dần dần quên đi Kang Minhee thôi. Vậy thì có phải Kim Jaehwan sẽ có thêm một chút cơ hội rồi không phải sao?
Sáng hôm sau thấy bức ảnh đấy, Hwang Minhyun đã biết ai là người đăng nó lên. Lúc đó Kim Jaehwan đã về từ lâu rồi. Anh biết Jaehwan là người đã đăng bức ảnh đó, nhưng anh lại không thể hiểu nổi mục đích của cậu là gì? Bây giờ Minhyun cũng chỉ còn cách thú nhận với Minhee tình cảm của mình, dù bị em từ chối cũng được, ít ra anh cũng đã từng dũng cảm thử một lần.
Thế nhưng mọi kế hoạch của Minhyun lại bị Yunseong phá vỡ. Và Minhyun cảm thấy rằng dường như Yunseong cũng biết thêm gì đó về mối tình phức tạp này.
- Tiền bối Kim Jaehwan, anh làm vậy là có ý gì?
- Hwang Yunseong, không phải nói rằng chúng ta đang hợp tác với nhau để kéo người mình yêu về sao? Bây giờ lại sợ rồi à?
- Tôi biết nhưng làm gì cũng phải có kế hoạch chứ? Anh tự hành động như vậy làm mọi việc rối tung lên đây này!
- Cứ chần chừ như cậu thì bao giờ mới...
- Với cả tôi đã nói rồi, làm gì thì làm, không được làm tổn thương đến Minhee!
- Kang Minhee có sứt chút da chút thịt nào không hả?
- Nhưng những thông tin kia làm tổn hại đến danh tiếng của em ấy!
- Thôi đi, cậu không dám thì để tôi làm. À, tôi nói cho cậu biết, cứ hiền lành như vậy thì sẽ có ngày mất người yêu như chơi đó. Tôi được biết rằng hình như không phải có mỗi Hwang Minhyun của tôi để ý Minhee nhà cậu đâu!
- ...
- Thế nhé, chấn chỉnh lại tinh thần cho tốt vào, đừng có chùn bước nữa!
Nói rồi Kim Jaehwan dập máy trước. Hwang Yunseong không ngờ vị tiền bối có vẻ ngoài dễ thương vô hại kia lại có thể buông ra những lời đó, thực hiện những hành động đầy âm mưu tính toán. Ở cùng với con người như vậy, số Hwang Minhyun cũng thật buồn đi.
Kang Minhee suy đi tính lại, vẫn bỏ qua tiền bối Jaehwan mà lập tức nghi ngời Hwang Lucas. Cậu hẹn anh ra một quán nước khá vắng vẻ. Lúc đầu Hwang Lucas còn thấy vui vẻ lâng lâng, nhưng khi thấy vẻ mặt em tối sầm lại, anh mới biết rằng có chuyện không hay xảy ra rồi...
- Hwang Lucas, anh đăng tấm ảnh đó lên để làm gì?
----------------------------------------------
Tui ngoi lên đây vào giờ này thì k biết có ai muốn vào tâm sự k ạ :((((((
Thấy hai nhóm nhạc mình yêu thích lần lượt bị như thế ngay trước mắt, cái cảm giác đó vô cùng trống rỗng. Lần trước đã có chuẩn bị nên khá nhẹ nhàng thôi, đằng nào ngày đó cũng sẽ đến.
Thế nhưng lần này đột ngột quá, chẳng ai ngờ được rằng sẽ như thế này.
Dù sao đi chăng nữa thì t vẫn sẽ cố ra fic đều, hứa không bỏ fic, không bỏ em mini, không bỏ X1. Vì làm như thế thì ít nhất trong thế giới mà t tưởng tượng ra vẫn có X1, vẫn có X1 Kang Minhee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
FanficLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong