chap 6: hwang thất tình

484 51 8
                                    

Hwang Minhyun vẫn chưa hết bàng hoàng về những gì mình vừa thấy. Anh nhận được hẹn vào chiều thứ bảy tại trụ sở Swing để bàn bạc thêm về màn hợp tác sắp tới. Tâm tình vui phơi phới nhưng chưa bước vào cổng Swing anh đã bị quật cho một cú không ngóc đầu dậy được. Khi thấy Kang Minhee đi từ Swing ra, anh mừng như bắt được vàng. Là nhân duyên đó em ơi...

Nhân duyên hay ác duyên còn chưa biết đâu anh Hwang 'Minhyun' ạ.

Chưa kịp chạy lại chào em hee một tiếng thì đã thấy em đi về phía chiếc xe đỗ gần đó, miệng cười rộ lên, ngoan ngoãn cúi xuống cho người ta xoa đầu.

Burn it up u ù u u

Hwang Minhyun thấy anh có thể burn cả cái trụ sở Swing này được ó.
Tên kia là ai, là ai mà dám to gan động vào em hee của anh???

Ủa nhìn quen quen.
Cằm nọng?
Đi xe xịn?
Thấp hơn em một chút?

Hwang Yunseong? Chính nó!!!

Yunseong ngồi trong xe không khỏi thấy rùng mình một cái.

Hwang Minhyun giận bay màu, không có hợp đồng gì hết, đi về.
Nhưng lý trí suy nghĩ về lợi ích lâu dài đã cản anh lại. Hwang Minhyun lấy lại bình tĩnh, chỉnh trang lại quần áo, sải bước vào Swing.

Kim Jaehwan thấy người anh em thân thiết đến, chưa kịp tay bắt mặt mừng thì đã co rúm lại bởi hàn khí phát ra từ người Hwang Minhuyn. Cho em xin, trời đã lạnh lắm rồi, không cần phải như thế đâu...

- Min.. Minhyunie hyung...

- Cái gì?

Huhu đừng nạt Diếp, Diếp sợ ó.
Nhận ra mình cũng hơi quá đáng, Minhyun kìm chế lại cơn giận nhưng mặt vẫn đen sì như đáy nồi.

- Thôi anh xin lỗi, không có gì đâu, đừng sợ!

- Sao nhìn mặt anh lại như thế, có chuyện gì à?

Minhyun đau lòng tặc lưỡi kể lại chuyện vừa nãy. Kim Jaehwan mặt ngoài chăm chú lắng nghe nhưng bên trong thì cười muốn nội thương nhưng phải cố gồng lên. Em chưa muốn ăn đập đâu.

- Thế là anh thích cậu bé đó thật à???

- Anh cũng không biết, nhưng mà chắc là thế. Dù việc thích một người sau cuộc gặp mặt chưa đầy năm phút thật hoang đường nhưng mà... haizz

- Thôi đừng buồn anh, nhưng bây giờ phải làm thế nào, dù sao cậu bé ấy cũng vừa mới debut...

- Anh cũng không biết nữa, Minhee em ấy gặp đủ khó khăn trắc trở rồi, anh không muốn tạo thêm áp lực cho em ấy...

Cứ thế buổi gặp gỡ bàn bạc về hợp đồng biến thành buổi tâm sự tư vấn tình cảm. Gần bốn giờ chiều, Minhyun mới nhấc mông đứng lên:

- Jaehwan, đi uống với anh mấy ly!

Có nghĩ bằng đầu gối Jaehwan cũng biết không nên đi uống với người thất tình, thế nhưng cậu cũng không dám từ chối. Thế là bánh bao nhỏ tội nghiệp bị anh xách đi uống rượu.

Nói là uống vài ly nhưng từ nãy đến giờ cũng tầm vài chai rồi mà Minhyun vẫn chưa dừng lại. Anh vừa uống vừa nói nhưng câu buồn nẫu ruột điển hình của những thanh niên thất tình, thỉnh thoảng còn gào lên rằng tại sao không phải hwangmini mà lại là hwangmini, phải là hwangmini chứ???

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ