chap 8: sự cố

386 48 0
                                    

Em thẫn thờ từ phòng giám đốc đi ra. Dường như họ đã biết được chuyện gì đó giữa em và Yunseong, họ muốn em hạn chế tiếp xúc với những người cùng ngành, họ bảo X1 vừa vượt qua một đợi sóng gió lớn. Họ không muốn vì em mà có thêm những lùm xùm không đáng có.

Đương nhiên đó cũng là mong muốn của Minhee. Hơn ai hết, em không hề muốn gây ra rắc rối cho X1, không muốn vì mình mà các thành viên khác phải chịu khổ. Dù mới ở cùng nhau có mấy tháng nhưng em rất yêu quý và tôn trọng họ, tôn trọng những cố gắng mà các thành viên đã bỏ ra để cùng đi đến ngày hôm nay. Minhee cũng hiểu họ, và cả em nữa, đã vất vả và mệt mỏi như thế nào mà, làm sao em nỡ đạp đổ tất cả chứ...

Nhưng để rời xa Yunseong của em, thì em lại không thể...

Có lẽ em với anh không nên gặp mặt nhau trong một khoảng thời gian, đến khi mọi chuyện đi vào ổn định rồi tính tiếp. Em cũng mang chuyện này nói cho Yunseong, anh cũng hiểu cho em và đồng ý ngừng gặp mặt một thời gian để tránh thị phi. Dù biết hai người sẽ nhớ nhau lắm nhưng đây có lẽ là cách duy nhất để bảo vệ tình yêu của anh và em trước sóng gió ngoài kia.

Ngày hôm sau là lễ trao giải cuối năm của đài KBS. X1 cũng có trong line up đề cử giải tân binh. Sau những lùm xùm không đáng có về phiếu bầu thì Minhee cũng không còn hi vọng gì nhiều ở giải Tân binh của năm nữa. Thế nhưng giây phút khi nghe tên nhóm mình vang lên từ miệng người trao giải, Minhee vỡ oà trong hạnh phúc. Nhóm em đã được giải Best Rockie of the year rồi đó. Đây thật sự là một phần thưởng lớn cho em và cả nhóm, sau tất cả những nỗ lực mà mọi người đã bỏ ra.

X1 có một màn trình diễn bốc lửa. Mọi người đều hát và nhảy hết sức để đáp lại tình cảm của fan hâm mộ. Nhìn biển người ở dưới kia, Minhee không khỏi có cảm giác đầy thành tựu. Không biết bây giờ Yunseong có đang xem em không nhỉ? Nếu một ngày nào đó có thể cùng anh đứng trên một sân khấu thì vui biết bao.

Trình diễn xong, cả nhóm bắt đầu nháo nhào chọn chỗ để ăn mừng. Minhee vẫn trung thành với chân gà nhưng thịt nướng và mì lạnh cũng là một lựa chọn không tệ. Mười một chàng trai quyết định sẽ đi ăn ở một nhà hàng thịt nướng trước khi lên sân khấu chào khán giả lần cuối để kết thúc lễ trao giải. Thịt ơi, mini đến đâyyyy.

Lễ trao giải năm nay rất đông và hoành tráng, phải có đến hơn trăm nghệ sĩ quy tụ lại ở đây. Trong đó đương nhiên không thế thiếu... nhóm nhạc nam Nu'est. Cả buổi tối hôm nay em đã eyecontact với tiền bối Hwang Minhyun mấy lần. Chắc tiền bối vẫn nhớ mặt em từ cuộc gặp gỡ vô tình vào đêm mấy hôm trước. Hôm nay nhìn tiền bối Hwang ngầu lắm à nha. Anh mặc vest màu đỏ rượu ma mị quyến rũ, đôi mắt cáo được đánh phấn hơi đậm lên hút hồn người khác. Ôi, cá con bé nhỏ có thể chết chìm trong ánh mắt đó nếu cứ eyecontact với tiền bối thêm mấy lần nữa ó.

Rung rinh thế thôi chứ em vẫn nhớ mình là hoa đã có chậu, mà chiếc chậu này cũng xịn xò không kém. Minhee cũng thu ánh mắt mình lại, đó đơn thuần chỉ là phản ứng trước cái đẹp thôi, mọi người đừng đổ oan cho mini, mini không có hồng hạnh xuất tường đâu.

Cả nhóm nối đuôi nhau lên chào khán giả lần cuối. Có lẽ vì được giải nên Minhee high quá, chạy xung quanh sân khẫu vẫy tay với từng fan một, còn cúi đầu cảm ơn rất ngoan ngoãn. Đột nhiên em thấy một bé gái rất dễ thương, chắc mới có bảy, tám tuổi gì đó, tay cầm slogan tên em, đang nhìn em cười thật tươi. Minhee cũng bật cười trước sự dễ thương của cô bé, em ra hẳn rìa sân khấu, chìa tay ra cho cô bé nắm.

Em không để ý dàn pháo sáng sắp sửa bắn ngay dưới chân em...

- Kang Minhee!!!

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ