Jaehwan đang ngồi xì xụp húp mì, vừa xem lại bản nhạc vừa chờ Minhyun đến. Chuyện giữa anh và Minhee, cậu cũng là một trong những người biết tường tận. Nhưng càng biết nhiều thì lại càng đau. Jaehwan ước gì mình không biết gì cả, như thế thì sẽ không phải day dứt nữa.
Jaehwan đã từng thích Minhyun, rất rất thích anh, thế nhưng đoạn tình cảm đó đã bị bóp chết ngay từ trong trứng nước bởi một staff YMC ngày đó đã báo cho chủ tịch. Họ cấm cậu không được có tình cảm vượt mức đồng nghiệp với Minhyun, cảnh cáo cậu nếu cứ cố tiếp tục và để lộ tin không tốt ra ngoài sẽ dừng mọi hoạt động vô thời hạn. Jaehwan không sợ điều đó, tình yêu cậu dành cho Minhyun đã quá lớn rồi. Thế nhưng cậu sợ ảnh hưởng đến Minhyun. Anh đã có một khoảng thời gian quá khó khăn rồi, cậu không muốn sự nghiệp của anh vừa có chút khởi sắc đã bị dính phải những lùm xùm không đáng có với một người như cậu. Hơn nữa, Jaehwan cũng không biết sẽ ra sao nếu Minhyun biết tình cảm của cậu dành cho anh đã vượt quá mức anh em thân thiết. Có một điều cậu chắc chắn rằng anh Minhyun không thích mình, ít nhất là theo kiểu đó. Nếu Minhyun biết thì rất có thể tình bạn trong sáng này sẽ chấm dứt từ đây. Hai người còn phải hoạt động cùng nhau cả một thời gian dài nữa, lại còn mối quan hệ với các thành viên khác trong nhóm. Jaehwan không dám đánh cược, cái giá cậu phải trả sẽ là quá lớn.
Cứ như thế, Jaehwan ôm mối tình đơn phương suốt nửa năm trời mà không ai hay biết. Cả Minhyun cũng không nhận ra. Anh chỉ coi cậu là đứa em thân thiết, hay quấn lấy anh, làm trò cho anh vui. Chỉ thế mà thôi. Jaehwan cay đắng nghĩ lại khoảng thời gian đó. Nhiều lúc cậu nhìn Seongwoo và Daniel bên nhau mà cảm thấy có chút ghen tị. Nhưng như thế cũng có làm được gì đâu, họ là yêu thương lẫn nhau, còn anh thì không yêu cậu.
Công việc bộn bề khiến Jaehwan cất tình cảm của mình vào một góc nhỏ trong trái tim và khoá chặt nó lại. Dần dần, Wanna One kết thúc hoạt động, Jaehwan và Minhyun phải xa nhau, chính cậu cũng chẳng còn hi vọng gì nữa. Jaehwan đã trưởng thành rồi, không còn là cậu bé mơ mộng hai năm về trước nữa. Bây giờ gặp lại Minhyun, tim không đập rộn ràng, mặt cũng không còn đỏ lên nữa. Cậu thản nhiên đối diện với anh, coi anh là một người đồng nghiệp đúng nghĩa. Thế nhưng khi biết anh đã thích người khác, Jaehwan lại khó chịu. Cậu đau lòng, cảm thấy như một thứ vốn đang là của mình lại bị kẻ khác ngang nhiên cướp đi. Jaehwan cảm thấy mình thật xấu xa. Cậu lấy quyền gì mà đau lòng, mà cấm cản Minhyun chứ? Cậu có là gì của anh đâu.
Thế nhưng Jaehwan lại không thể ghét Kang Minhee được. Dù chưa tiếp xúc với em nhiều nhưng Jaehwan cũng cảm nhận được Minhee là đứa trẻ ngoan ngoãn, trong sáng và lương thiện. Jaehwan không bất ngờ lắm khi biết Minhyun yêu em. Người như em, ai mà không yêu cho được chứ?
Jaehwan biết từ nãy đến giờ Minhee vẫn đang đứng ngoài cửa. Cậu cố tình dẫn chuyện để chính miệng Minhyun thừa nhận rằng anh yêu Minhee, để Minhee chính tai nghe thấy điều đó. Jaehwan không biết mình làm như vậy có đúng không, nhưng có lẽ Minhee sẽ kết thúc chuyện này nhanh thôi. Em sẽ không chấp nhận Minhyun, Jaehwan biết, vì em đã có người khác rồi. Có lẽ để mọi chuyện kết thúc càng sớm càng tốt, để Minhyun đỡ phải đau lòng nhiều hơn. Jaehwan biết làm thế là không công bằng với Minhee, làm tổn thương đứa trẻ đó, nhưng hiện tại cậu chưa nghĩ ra cách nào khác. Xin lỗi em rất nhiều, Kang Minhee.
Thế nhưng Jaehwan đã nhầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
FanfictionLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong