Kang Minhee mở mắt ra, vội mò lấy cái điện thoại xem có gì hot không. Đúng như lời em yêu cầu, hwangmini lên top thật. Em gật gù hài lòng, anh bư làm việc năng suất phết ha, nhìn nè tin hwangmini tràn khắp các b...
Khoan!
Ơ đúng là hwangmini rồi, nhưng có gì đó sai sai...
Đây đâu phải anh Hwang em cần?
Ba giờ đêm qua, tài khoản insta optimushwang đang một bức ảnh đi ăn chân gà cay. Điều đáng nói là fans đã soi được cái bóng phản chiều trên cái thìa chính là X1 Kang Minhee.
Thôi toang :))))))))
Minhee lướt xuống đọc bình luận mà cảm thấy sở cả gai ốc.
- See, tui đã bảo rồi, Minhee với anh Hwang này không bình thường đâu mà các người cứ không tin cơ :))))))
- Ế tự dưng mị thấy đôi ngày đẹp v các chế ạ :))))))
- Đồng ý với lầu trên, dù tui ship Hwangmini nma dù sao thì Minhyun oppa cũng họ Hwang nên chắc cũng không sao nhỉ :)
- Tui thấy anh Hwang lớn hợp với mini hơn anh Hwang bé á!
- Vote cho anh Hwang lớn ạ, dắt em mini đi ăn chân gà kìa soft vỡi huhu ㅠㅠ
- Không tui vẫn thích anh Hwang bé hơn, chỉ là dạo này hơi đói hint :((((((((
_hmnneverdie_
Bạn đói hint thì mình sẽ cho bạn hint nè :)Reply 1
- Ủa bạn hoá phép được ra hint à???Reply 2
- Mình thích hint em mini vs anh Hwang lớn cơ :)))Không! Đời! Nào!
- Ôi tự dưng thấy anh Hwang lớn với em mini đẹp đôi v!!!
- Đúng ó anh Hwang lớn có vibe daddy nè còn em mini mềm mềm nhỏ nhỏ hợp v ạ!!!
Cái gì mà daddy, cái gì mà mềm mềm nhỏ nhỏ cơ??? Tui mà nhỏ hả, 1m9 mà bảo nhỏ hả???
Kang Minhee đọc anh Hwang lớn với anh Hwang bé mà loạn hết cả đầu. Lớn với bé cái gì, em không biết, em chỉ biết anh Hoàng Văn Bư thôi, các chị đi ra đi huhu ㅠㅠ
Kang Minhee khóc không ra nước mắt. Đang lục đục mặc quần áo đi làm thì có tin nhắn mới gửi đến.
Từ optimushwang
Thôi xong part 2
Thực ra từ lúc nghe được câu chuyện anh Minhyunie thích mình thì Minhee cũng không gặp anh lần nào nữa. Hình như anh vẫn tránh mặt em...
Optimushwang đã gửi cho bạn 2 tin nhắn.
Hicccc, có nên seen không?
Và seen rồi thì rep gì???Nếu Minhee không biết chuyện kia thì em đã thản nhiên trả lời anh và bảo hai công ti ra thông báo hai người chỉ là quan hệ tiền bối hậu bối thôi là xong. Cứ để đấy lâu ngày rồi fans cũng quên thôi. Thế nhưng bây giờ Minhee đã biết chuyện ấy rồi, em không thể thản nhiên mà đối diện với anh Minhyun được...
Điện thoại reo lên làm Minhee giật thót tim.
Dòng chữ hiển thị trên màn hình là Minhyunie hyung...
Nhận hay không nhận???
Không nhận hay nhận???Đúng lúc đó, tiếng Lee Eunsang gọi em xuống ăn sáng làm Minhee giật mình, tay sượt qua điện thoại một cái...
- Alo, Minhee à
Hicccc nói gì bây giờ???
- Dạ vâng ạ, em đây...
- Em đã lên mạng chưa?
- Dạ...rồi ạ...
- Anh xin lỗi, gây phiền phức cho em rồi!
- Dạ không sao đâu a...
- Chiều nay chúng ta có thể gặp nhau không, để bàn cách giải quyết chuyện này?
Éc, bây giờ mà gặp nhau là để fans chụp ảnh đăng lên cho xôm tụ hả anh hai?
- Em nghĩ việc này để công ti giải quyết là ổn r...
- Cứ thế nhé, anh sẽ nhắn địa chỉ cho em! Bây giờ anh có lịch trình rồi, lát gặp!
- Ơ...
Hwang Minhyun cúp máy cái rụp.
Kang Minhee đơ người ba giây.Biết thế không nhận điện thoại. Lee Eunsang cậu chết với tớ!!!!!!!!!
Rồi bây giờ làm sao? Tin nhắn địa chỉ quán trà sữa cũng nhận được rồi, bây giờ chẳng lẽ lại không đi à? Như thế thì bấy kính quá. Mà đi gặp thì nói gì? Mini ngại lắm ó...
Nghĩ đến gần trưa thì Kang Minhee mới nghĩ ra một cách rất hợp lý.
Gọi anh bư đi cùng!
Một tràng vỗ tay cho em đi các chị!!!
Minhee lôi điện thoại ra nhắn tin cho anh bư, trình bày đầy đủ mọi chuyện. Tất nhiên là Yunseong đồng ý đi cùng em rồi, không đi thì mất em người yêu à :))))))
Hwang Yunseong đọc được tin nhắn thì tức lộn ruột. Ha, anh ta còn dám hẹn riêng em mini của tôi à, mơ đi!!!
Nghĩ lại chuyện sáng nay, Yunseong lại thấy có gì đó không ổn. Hwang Minhyun không phải kiểu người sinh hoạt không điều độ mà nửa đêm vẫn còn thức mà đăng ảnh như thế. Anh chợt nhớ đến một người. Yunseong vội với lấy cái điện thoại, soạn tin nhắn.
_beudimini_
- Tiền bối Kim Jaehwan, anh làm vậy là có ý gì?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
FanfictionLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong