chap 8.1

411 46 16
                                    

Kang Minhee hoảng hốt, em chỉ kịp nghe ai đó gọi tên mình rồi bị một lực lao đến đẩy em ngã ngửa ra sàn, em vẫn chưa kịp nhận thức rằng chuyện gì đang xảy ra. Chỉ khi thấy mọi người vây quanh lại, nghe tiếng đội cứu hộ kêu lên tránh đường, nghe tiếng các fans ở dưới gào khóc tên ai đó...

Hwang Minhyun
Minhyun à
Minhyun oppa
Minhyun anh không sao chứ???

Não Minhee không còn nhận thức được gì nữa khi thấy tiền bối Hwang Minhyun đang nằm trên người em, ôm trọn em vào vòng tay mình. Em thấy từng giọt máu đỏ chót rơi trên má mình, em đã rơi nước mắt.

- Hwang Minhyun sunbaenim...

Cuối cùng team cứu hộ cũng đã vào đến nơi, đưa Minhyun nằm úp sấp lên cáng, thoa cho anh một lớp keo trị bỏng đặc biệt rồi vội đưa anh vào bệnh viện. Minhee vẫn chưa hết bàng hoàng. Các thành viên còn lại đã nhanh chóng vây quanh em, xoay em mấy vòng, kiểm tra lại từng ly từng tí xem em có bị làm sao không. Minhee khóc thút thít. Trên người em không dính một tàn lửa nhỏ nào, em được anh bảo vệ tốt lắm, nhưng người kia thì bị thương nặng rồi...

Nước mắt Minhee không ngừng rơi, anh Yohan phải ôm em vào lòng, an ủi em đừng sợ, cũng đừng lo lắng mà đổ lỗi cho bản thân. Tất cả chỉ là sự cố thôi mà...

Nhưng Minhee không thể nghĩ như thế. Tiền bối Minhyun vì em mà đã bị bỏng nặng, phải đưa vào viện cấp cứu. Nếu em cẩn thận hơn một chút, nếu em chú ý đến dàn pháo hoa dưới chân, thì đã không có ai bị thương. Không được đứng gần dàn pháo hoa, đó là một trong những quy tắc cơ bản mà bất cứ một idol nào cũng được dạy đi dạy lại khi on stage, chỉ một việc đơn giản như thế thôi nhưng em cũng không làm được, lại còn hại người khác bị thương, thật đáng trách. Lỗi lầm em gây ra, hậu quả đáng ra em phải chịu, giờ đây lại để người ta chịu thay, sau này biết ăn nói thế nào với tiền bối Minhyun và các tiền bối trong Nu'est đây...

Sau khi lên xe, Minhee đã ngừng khóc nhưng nước mắt em thì cứ chảy dài. Sau khi đưa cả nhóm về ktx, Minhee đã xin anh quản lý cho em được đến bệnh viện thăm tiền bối Hwang Minhyun. Anh quản lý thấy như thế cũng hợp lý, người ta là tiền bối, lại vừa xả thân cứu Minhee, em không thể làm ngơ mà không đến thăm người ta được. Anh bèn dặn Han Seongwoo đi cùng và để ý đến em, rồi cũng giục các thành viên còn lại lên ktx và đi ngủ sớm. Hôm nay đã quá nhiều chuyện xảy ra rồi.

Khi Kang Minhee và Han Seungwoo đến bệnh viện đã là hơn hai giờ đêm. Ca phẫu thuật vẫn đang tiếp tục. Bốn thành viên còn lại ngồi vật vờ trước cửa phòng cấp cứu, đứng gần đấy còn có một người phụ nữ lớn tuổi, có lẽ là quản lý của Nu'est.

Minhee bước đến, chuẩn bị sẵn tâm lý nghe những lời mắng chửi, thậm chí là đánh đập từ các tiền bối Nu'est. Nhưng ngoài sức tưởng tượng, mọi người nhìn em một lúc rồi cũng chỉ khuyên em lần sau nên cẩn thận, và cũng không nên tự trách mình. Họ nói Hwang Minhyun là người tốt bụng, vào tình huống ấy thì có là em hay idol nào khác thì anh cũng sẽ xông ra chắn cho thôi.

Em cảm động rưng rưng nước mắt rồi tiến đến hỏi tiền bối Aron - người có vẻ còn bình tĩnh nhất sau những chuyện đã xảy ra - về tình hình của tiền bối Minhyun. Anh nói rằng Minhyun bị bỏng một vùng ở cổ, trên tai phải cũng có mấy vết bỏng do tàn pháo bắn vào. Bác sĩ nói có thể phẫu thuật để không để lại sẹo, nhưng bắt buộc phải lấy da ở chỗ khác vá lên. Ca phẫu thuật đã kéo dài hơn một tiếng đồng hồ rồi và họ vẫn ngồi chờ trong vô vọng.

Nghe xong mọi chuyện, Minhee còn cảm thấy tội lỗi hơn, chắc tiền bối đang đau lắm. Là lỗi của em tất, nước mắt em lại lăn dài trên gò má.

Đèn phòng phẫu thuật cuối cùng cũng tắt, mọi người lao đến hỏi thăm bác sĩ về tình hình của Minhyun. Bác sĩ nói ca phẫu thuật thành công, bệnh nhân đến sáng mai sẽ tỉnh lại. Dùng thuốc điều trị với ăn uống đúng thực đơn ăn kiêng thì khoảng một tháng sau sẽ lành được tám, chín phần. Mọi người cũng nhẹ lòng đi, Jonghyun theo bác sĩ làm thủ tục nhập viện và đóng viện phí,  Aron đưa Minki và Baekho về ktx vì sáng mai mới được vào thăm bệnh nhân. Riêng Minhee cứ nằng nặc đòi ở lại đến khi tiền bối Minhyun tỉnh dậy. Mọi người khuyên thế nào cũng không chịu về, đành phải để lại em ở đây. Anh Seongwoo chạy vội vào cửa hàng tiện lợi gần đó kiếm tạm cái gì đó cho hai anh em bỏ vào bụng. Từ chiều đến giờ Minhee chưa ăn một tí gì, lại còn phải chạy đi chạy lại, chắc em cũng mệt lắm.

Sau khi bị anh Seungwoo ép mãi mới chịu ăn hết nửa cái bánh mì, Minhee mặc bộ quần áo tiết trùng, đi vào phòng bệnh, nhẹ nhàng ngồi xuống nhìn Hwang Minhyun. Vị tiền bối này em mới gặp có một lần, tính cả hôm nay là lần thứ hai, vậy mà sẵn sàng hi sinh bản thân mình để giúp đỡ một hậu bối gần như không quen biết như em. Phải là một con người như thế nào thì mới có thể có lòng vị tha như thế...

Có một điều Minhee vẫn chưa biết, rằng Hwang Minhyun đã thích em rất nhiều.

----------------------------------------

Ngoài cú plot twist to đùng đầu fic thì tui không còn plot nào mạnh hơn nữa :))))))

Đưng bắt tui đẩy Hwang Lucas vào câu chuyện này :)))))))

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ