Kang Minhee vừa trải qua một ngày dài mệt mỏi. Cả nhóm nhận bài hát chủ đề mới từ sáng rồi cứ thế tập nhảy cho đến tận đêm khuya, chỉ kịp dừng một lúc để ăn trưa rồi lại tập tiếp. Bây giờ đã là hơn mười giờ tối mà em và mọi người vẫn chưa có gì bỏ bụng. Nhưng Minhee buồn ngủ lắm rồi, người lại còn khó chịu, mệt mỏi rã rởi. Bây giờ em chỉ muốn đi tắm rồi chùm chăn ngủ thôi.
Thế là em rút khỏi team đặt đồ ăn khuya ngoài phòng khách, lủi về phòng lấy quần áo rồi vào tắm. Tắm táp sạch sẽ thơm tho, Minhee leo lên giường bật điện thoại lên, định xem xem anh bư có inb gì không rồi đi ngủ. Thế nhưng ngoài mức tưởng tượng, em thấy một hiện tượng lạ.
Từ khoá Hwanggeum couple đang lên top trending trên Naver!!!
Cái! Gì! Vậy!
Kang Minhee tỉnh cả ngủ.
Em gấp gáp nhấn vào bài báo đầu tiên hiện ra rồi lia mắt theo chiều dọc.
Éc, sao anh bư và Geum Donghyun lại đóng cùng phim với nhau? Tại sao lại trùng hợp thế???
Sao các người lại ship Hwanggeum??? Kang Minhee tui còn sống sờ sờ đây nè, Hwangmini mới là real nè.
Kang Minhee tức lộn ruột lên!
Hoàng Văn Bư đâu rồi, sao không gọi cho em, sao có biến mà không nói với em câu nào hả???
Trong lúc đó, Cha Junho thấy thằng bạn bỏ bữa nên lại lén lút đi chim lợn với anh Yunseong, bảo anh đặt đồ cho bạn kẻo bạn đói không ngủ được. Hwang Yunseong thấy tin nhắn của thằng em thì vội vàng gọi cho em mini, chưa kịp hé răng câu gì thì đã bị em bổ hẳn một tràng vào mặt.
- Mini à sao em...
- Hay lắm, bây giờ anh mới gọi cho tui hả?
- ...????
- Sao, có gan gọi cho tui mà không dám nói gì à? Giải thích đi chứ, tui nghe đây!
- Mini à em sao thế, sao tự dưng lại cáu với anh, anh có làm gì s...
- Đừng có chối bay chối biến, nói đi, hôm nay anh đi đâu, làm gì, đã gặp những ai?
- Ơ thì hôm nay anh chỉ đi đến chỗ làm phim, họp báo rồi gặp gỡ các diễn viên thôi...
- Cụ thể hơn đi, anh đã gặp ai?
- Thì nhiều lắm sao mà anh nhớ hết được, dù sao em cũng không quen họ...
- Geum Donghyun là người tui không quen hảa???
Éc :))))) Em mini giận rồi...
- À, ừ thì có gặp em ấy...
- Lại còn em ấy cơ, anh lên Naver mà xem đi, xem xem bây giờ trên đấy đang trending cái gì. Xem kĩ rồi hẵng gọi lại cho tui!!!
Nói xong Minhee cúp máy cái rụp.
Anh bư cảm thấy có gì đó không lành, vội vàng lên Naver xem thử. Thôi xong, các bạn hại tui rồi ㅠㅠ
Đang bối rối không biết làm gì để em người yêu hết giận thì thấy có một tin nhắn gửi đến.
_hmnneverdie_
Tui không cần biết anh làm cách gì, sáng mai ngủ dậy mà tui không thấy Hwangmini lên top thì đừng có mà nói chuyện với tui nữa!!!_hmnneverdie_ đã block bạn.
Hwang Yunseong khóc không ra nước mắt. Oan ức quá các bạn ơi ㅠㅠ
Không phải tự dưng mà Kang Minhee ghen dữ như vậy đâu. Người ngoài có thể không biết nhưng ai đi thi pdx mà thân với hội của em một chút thôi thì đều biết rằng Geum Donghyun thích Hwang Yunseong là thật. Thậm chí thằng bé còn từng hẹn riêng Minhee ra để "nói chuyện như hai thằng đàn ông chân chính" làm em rén sởn cả gai ốc. Cũng may đợt đó Yunseong tỏ rõ lập trường, lập tức từ chối tình cảm của Donghyun. Dù sao thằng bé cũng còn trẻ, lại không phải thể loại bám dai nên nó cũng nghe lời anh, không phá anh và Minhee nữa.
Thế nhưng điều đó không có nghĩa là em để yên cho hai người đó ở bên cạnh nhau. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén. Không phải em không tin anh bư đâu nhưng mà đã yêu ai thật lòng thì sẽ luôn có những cảm giác bất an như vậy. Bây giờ phim cũng đã nhận rồi, không thể bắt anh hủy hợp đồng được. Chẳng lẽ bảo công ti cho em đi đóng phim đó à. Không được, họ sẽ bổ em ra làm mấy mảnh mất, lịch trình của nhóm chạy cong mông lên còn chưa xong, còn đòi đi đóng phim cái nỗi gì. Hmmm, phải làm như thế nào mới tốt đây.
Minhee cứ ôm đống suy nghĩ đó mà mệt mỏi ngủ thiếp đi mất. Sáng hôm sau em mở mắt dậy, thấy đúng là Hwangmini lên top search Naver thật, thế nhưng nhìn nội dung thì dường như không phải là do Yunseong làm cho lắm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
FanfictionLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong