chap 10: dằn mặt

366 53 5
                                    

*dù tên chap có hơi mất dạy giữa mối quan hệ tiền bối - hậu bối, thế nhưng đứng trên phương diện hai người đàn ông thì đó là thật*

Chuyến bay vừa đáp xuống, Hwang Yunseong vừa chạy vừa gọi cho Cha Junho để hỏi số phòng bệnh thì thấy tin nhắn đến của Minhee từ đêm qua:

"Anh đừng lo, em không bị làm sao cả, em đã về kí túc rồi, anh cứ yên tâm mà làm nốt việc nhé, đừng vì em mà để ảnh hưởng đến công việc, không hay đâu, em cũng sẽ thấy có lỗi nữa!"

Đồ ngốc này, bị như vậy mà vẫn còn nghĩ đến anh, bảo sao anh không thương em nhiều hơn được đây?

Yunseong cũng bớt sốt ruột, bắt taxi đến ktx X1. Tận mắt nhìn thấy Minhee, ôm em thật chặt vào lòng, tim anh mới thôi đập thình thịch.

- Lần sau phải cẩn thận hơn đó biết chưa?

- Nae...

- Anh xin lỗi, vì không thể ở đó để bảo vệ em, anh xin lỗi mini à...

- Không, không sao đâu, dù sao em cũng không bị thương mà!

- Anh nghe Junho kể hết rồi, chờ ngày nào hai đứa cùng rảnh, anh sẽ đưa em vào bệnh viện thăm tiền bối Hwang Minhyun nhé. Phải cảm ơn tiền bối thật hẳn hoi đó, vì đã cứu mini trân quý của anh mà.

Hwang Yunseong không nghĩ gì nhiều về vụ việc đó. Anh chỉ đơn giản cho rằng vì Minhyun là một vị tiền bối tốt bụng nên khi thấy hậu bối gặp nguy hiểm, anh chỉ tình cờ đứng đó mà chắn giúp cho Minhee thôi.

Nhưng có ai đó lại không nghĩ như vậy.

Hwang Minhyun nằm trên giường bệnh, ôm lấy cái điện thoại xem đi xem lại vid ngày hôm đó. Anh xem hết tất cả các góc quay, mỗi cái nhiều lần vẫn chưa hết cảm thấy lâng lâng. Còn gì tuyệt hơn khi cái khoảnh khắc minh chứng cho tình yêu bung nở của anh được ghi lại, được phát trên truyền hình trực tiếp, được cả thế giới xem được. Trên mạng cũng top trending mấy cái vid đó, kéo theo một cuộc thảo luận sôi nổi giữa các fans, fans Minhee, fans Minhyun và cả fans Hwangmini. Minhyun ước không dưới trăm lần rằng chữ Hwang kia là đại biểu cho họ của mình, nhưng đáng tiếc đó chỉ là trùng hợp mà thôi.

Minhyun chán nản kéo xuống đọc từng cái comment một. Nào là khen Minhyun tốt bụng, cứu hậu bối chưa từng thân thiết, vân vân và mây mây... Đương nhiên, cũng có vài fans đẩy chiếc bè lá chuối hwangmini'.

- Các bạn không thấy gì lạ à, Minhyun lúc đó đứng ở giữa sân khấu, mà Minhee lại đứng gần góc. Minhyun phải đứng quan sát em một lúc lâu thì mới nhận ra đống pháo hoa đó để lao vào cứu em chứ!  Nhưng khi không đi ngắm con nhà người ta chăm chú thế làm gì?

- Đồng ý với lầu trên. Người đứng gần còn chẳng phải ứng kịp, đây Hwang Minhyun của chúng ta lại kịp lao đến như một vị thần như vậy, bảo giữa hai người không có gì thì tôi mới không tin á!

- Đúng đó đúng đó, ai chẳng biết pháo hoa nguy hiểm như thế nào, Minhyun lại sẵn sàng đứng ra chắn cho em, có gì sai sai ở đây nhe :)))))

- Các chế tỉnh lại đi, hai người đó đã gặp nhau bao giờ đâu mà có gì? Again, hwangmini bất tửuuuuuuu

- Đúng, hwangmini never die!!!

Hwang Minhyun cảm thấy nóng mặt. Mà mỗi khi tức giận thì lại tay nhanh hơn não.

- Ai nói hai người họ không biết nhau chứ??? Còn nữa Hwang Minhyun cũng họ Hwang đó, đừng có gọi thế dễ gây hiểu lầm lắm đó.

Minhyun vẫn đủ tỉnh táo để check lại chắc chắn rằng bình luận không lộ miếng thân phận nào rồi mới bấm nút đăng.

Optimushwang
- Ai nói hai người họ không biết nhau chứ??? Còn nữa Hwang Minhyun cũng họ Hwang đó, đừng có gọi thế dễ gây hiểu lầm lắm đó.

Op-ti-mus-hwang

Thôi toang.

Minhyun nhanh tay xoá bình luận, thế nhưng vẫn bị fan cap lại. Thế là vụ việc đang có chiều hướng lắng dần xuống lại xách mông lên ngồi chễm chệ no.1 thanh tìm kiếm.

Ai đó cíu Minhyun với!

Đang vò đầu bứt tai không biết phải làm thế nào thì có tiếng mở cửa. Minhyun cứ nghĩ là Minki đi mua cháo về nên cũng không buồn ngẩng lên, chỉ úp mặt vào gối:

- Minki à tao biết phải làm sao bây giờ???

- Hwang Minhyun Sunbaenim!

Khoan, giọng này... không phải của em hee.

Hwang Minhyun thò mặt ra thì thấy một cậu trai trẻ đang tiến vào phòng bệnh. Nhìn gương mặt này có chút quen quen...

- Chào tiền bối ạ, em là thực tập sinh của Starship, Goo Jungmo.

À, Goo Jungmo, thực tập sinh đi thi produce cùng Minhee. Hwang Minhyun không có ấn tượng mấy về cậu thực tập sinh này, dù cậu lọt vào hẳn top 20 chung cuộc. Cũng đúng vì cả show anh chỉ xem có mỗi em hee thôi mà.

- Ừm, cậu đến có việc gì không?

- Trước hết em xin thay mặt Starship cảm ơn tiền bối vì đã cứu Minhee khỏi nguy hiểm như thế. Tiền viện phí, tiền tái khám sẽ do Starship chi trả, nếu tiền bối còn yêu cầu nào khác xin cứ nói ạ!

- Viện phí thì không cần đâu, phía bên tôi sẽ trả...

- Tiền bối Hwang Minhyun, đây là chút lòng thành của chúng em, mong tiền bối nhận cho ạ!

-... Thôi được rồi!

- Còn một việc nữa mà em muốn nói với tiền bối, về Minhee.

- Cậu cứ nói đi!

- Trước khi nói xin tiền bối cho phép em bỏ thân phận tiền bối - hậu bối sang một bên, em sẽ trình bày suy nghĩ như một người anh của Minhee, được không ạ?

- Cậu cứ tự nhiên!

- Em đã nghe anh Sewon kể lại hết rồi ạ, chuyện giữa tiền bối và Minhee của chúng em.

- ...

- Em rất cảm ơn tiền bối vì đã yêu quý Minhee như thế, nhưng em mong muốn tình cảm đó chỉ dừng lại ở mức tiền bối - hậu bối thôi thì tốt ạ!

- Ý cậu là gì?

- Không có gì cả, em mong tiền bối suy nghĩ kĩ về mối quan hệ trong hoàn cảnh này. Minhee vừa mới debut, thằng bé không thể vướng phải bất cứ một tin đồn nào như hôm nay được. Mong tiền bối hãy suy nghĩ lại thật kĩ, nếu tiền bối thật lòng nghĩ cho Minhee thì hãy tránh xa em ấy ra, hãy đối xử với em ấy bình thường như bao idol khác.

- Chuyện này...

- Mong tiền bối suy nghĩ kĩ.

Goo Jungmo bật dậy khỏi ghế ngồi, cúi đầu đúng 90° một lúc lâu rồi mới ngẩng đầu lên, chào Hwang Minhyun rồi đi về, để lại anh vẫn còn ngơ ngác nằm trên giường bệnh.

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ