chap 12.1: phát hiện

377 47 5
                                    

Vào một đêm rét căm căm, Hwang Yunseong sau hơn một tiếng vidcall với em hee thì thoả mãn lên giường đắp chăn, chuẩn bị đi ngủ thì thấy 5 cuộc gọi nhỡ từ Goo Jungmo.

5 cuộc gọi nhỡ!!!

Ai đời lại để anh rể gọi nhiều như vậy mà không thèm bắt máy, ai đó thắp hương phù hộ cho bư với!!!

Hwang Yunseong run run bấm vào nút gọi lại, miệng lẩm nhẩm chú hộ thân. Chuông reo ba hồi thì đầu giây bên kia bắt máy.

- Anh ạ...

- Mày làm cái gì mà anh gọi cả buổi không nghe?

Dù hai đứa bằng tuổi nhau nhưng một đứa sinh đầu năm, một đứa lại sinh gần cuối năm, Jungmo lại còn là anh của Minhee, thế nên Yunseong vẫn lễ phép gọi anh xưng em, không những thế lại còn sợ anh một phép. Cũng hết cách, ai bảo nhà người ta cũng giàu, lại còn là người anh mà Minhee vô cùng kính trọng. Thôi thì nhập gia tuỳ tục, đằng nào cũng phải gọi Jungmo là anh, vậy nên gọi trước luôn cho quen.

- Dạ em bận tập nhảy với chúng nó, không để ý điện thoại, mong anh thứ lỗi...

Yunseong mới không dám nói thật với anh rằng mình vừa quấn lấy Minhee vidcall tận hơn một tiếng đồng hồ, đến 12 giờ hơn mới thả em đi ngủ đâu. Goo Jungmo sẽ đến xé xác anh mất.

- Ừm, chăm chỉ như thế là tốt, mai sau còn kiếm tiền nuôi Minhee nhà tao.

Đó là rõ, việc gì chứ riêng việc nuôi Minhee thì Hwang Yunseong chính là giáo sư đầu ngành Minhee học, em thích gì ghét gì anh đều nắm rõ trong lòng bàn tay, không lệch đi đâu được. Giao Minhee cho anh là sự lựa chọn đúng đắn nhất, chỉ vài tháng thôi, Yunseong tự tin mình sẽ cho ra một Kang Minhee trắng trẻo, béo tốt, xinh xắn nhất trần đời luôn ó.

- Dạ, cảm ơn anh đã cho phép, em nhất định sẽ chăm sóc Minhee thật tốt, không để anh thất vọng đâu ạ!!!

- Được rồi, đừng vội mừng như thế. Coi như anh cho phép mày ở bên Minhee nhưng chắc gì mày đã rước được em nó về?

- Dạ, ý anh là sao ạ...

- Ý tôi là như này, nghe cho rõ đây. Mày có tình địch rồi, nặng kí là đằng khác

- ...

- Chắc mày cũng nghe Minhee kể ai là người cứu nó vụ pháo hoa đúng không?

- Dạ là tiền bối Hwang Minhyun, nhưng vậy thì sao ạ?

- Mày biết tại sao vị tiền bối ấy lại cứu Minhee không?

- Em cũng không rõ...

- Là vì tiền bối Minhyun thích Minhee đấy!

- ... Ý anh là sao, sao tiền bối Minhyun lại thích mini được, hai người họ có...

- Đến anh còn không biết tại sao Minhee lại lọt vào mắt của tiền bối Minhyun, nhưng việc đã là như thế rồi, bây giờ chú mày tính sao?

- Việc này xảy ra lâu chưa anh?

- Cũng lâu phết rồi, từ trước vụ pháo hoa cơ.

- Dạ vâng ạ, cảm ơn anh đã báo tin, em sẽ nghĩ cách ạ!

- Ừm, liệu mà làm, dù sao anh cũng coi mình mày là em rể thôi, đừng để anh mày thất vọng đấy.

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ