chap 7: hwang thông minh hết phần thiên hạ

441 51 0
                                    

- Mẹ ơi con dẫn em Minhee về cho mẹ này.

Nói cứ như là dẫn người yêu về ra mắt phụ huynh vậy đó.
Minhee thấy một người phụ nữ khoảng hơn bốn mươi tuổi bước ra. Nhìn bà thì cũng đủ biết Yunseong thừa hưởng nét đẹp này từ ai.

- Cháu chào bác ạ, cháu là Kang Minhee, bạn... thân của anh Yunseong ạ!

- Ồ Minhee đó à, vào nhà đi cháu, cứ tự nhiên đừng ngại nhé.

Từ lúc Yunseong nghe thấy hai chữ bạn thân đã thấy sai sai. Mini ơi mạnh dạn gáy to lên em sao phải rén chứ. Lại thấy mẹ mình thân thiết dắt tay Minhee vào nhà, để lại Yunseong ngoài cửa, ủa rồi ai mới là con trai mẹ, hay là mẹ nhặt được con ngoài gầm cầu thật à?

Mẹ Hwang dù có hai đứa con trai nhưng thấy đứa bé dễ thương như Minhee mà không khỏi yêu thích, cứ lôi kéo hỏi hết chuyện này đến chuyện kia. Yunseong thấy em cún trắng gọi dạ bảo vâng, ngoan hiền lễ phép, lại thấy mẹ chồng chàng rể hoà thuận với nhau thì vui lắm. Ai đó bắt đầu mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ...

Nhận ra sắp đến giờ ăn cơm, mẹ Hwang kéo Minhee vào phòng ăn, một lần nữa để lại cậu con trai quý tử một mình bơ vơ trong phòng khách. Oke bư ổn mà, Mini của anh xinh xắn dễ thương như vậy ai chẳng muốn thân thiết. Ba người cứ thế vừa ăn vừa nói chuyện rôm rả cả buổi tối.

Ăn xong bữa ăn, lại ăn hoa quả tráng miệng thì cũng đã tối muộn. Giờ này lái xe về thì có hơi nguy hiểm, chưa kể Yunseong vừa high quá lỡ uống mấy ly rượu vang. Mẹ Hwang gợi ý Minhee ở lại đây một đêm rồi sáng mai về cũng được. Minhee cảm thấy bối rối lắm, vừa đến nhà bạn được một buổi đã đòi ngủ lại đây, có hơi kì không ta??? Không ai hiểu ý con trai bằng mẹ, nhận thấy tín hiệu cầu cứu phát ra từ Hwang Yunseong, mẹ Hwang lập tức nói:

- Không có gì đâu con, nhà còn phòng cho khách mà, để bác dọn một phòng cho, con mệt cứ ngủ ở phòng Yunseong trước đi, tí nữa dọn phòng xong bác gọi Yunseong vào ngủ là được!

...Như thế cũng ổn sao?
Không còn cách nào khác, Minhee đành phải đồng ý với ý kiến của mẹ Hwang. Em cũng mới nhận được tin nhắn rằng lịch trình ngày mai của nhóm em được lùi lại buổi chiều. Thôi thì... đành ngủ lại nhà anh ny một đêm vậy.

Nói thế thôi chứ Minhee vẫn ngúng nguẩy làm giá lắm ó. Giá của em ba trịu một cọng ó. Nhưng em quên mất Hwang thiếu là quý tử nhà tư bản lắm tiền thích ăn nho mẫu đơn hai triệu một chùm thì giá ba triệu chứ ba mươi triệu anh cũng mua hết à.

Yunseong nhìn em cún trắng đã nghiện lại còn ngại này, chẳng hiểu sao vẫn thấy đáng yêu thế :))))) Ôi thứ lỗi cho con mắt mù quáng của kẻ đang u mê trong tình yêu.

Minhee được Yunseong dẫn lên phòng. Phòng anh nhìn qua khá gọn gàng, không có trang trí gì đặc biệt, chỉ là tông trắng đen như phòng ngủ của bao thằng con trai khác. Em nghĩ đến căn phòng màu xanh pastel pha chút ping kư blink blink của mình mà thấy hơi ngại.

Trong lúc em đang ngẩn ngơ ngắm phòng thì Yunseong đã mở tủ và lấy cho em bé một chiếc hoodie trắng size lớn và một chiếc quần ngủ. Minhee ngại ngùng đón lấy bộ quần áo trong tay anh, lẩn vội vào phòng tắm. Yunseong lắc đầu cười ngu, lấy quần áo sang phòng mẹ tắm nhớ.

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ