chap 22: giận

312 41 49
                                    

- Bên cạnh em có ai? Có ai đang ở cùng em không?

- Ơ có đó ahihi... Ơ có bư nè...

- Kang Minhee em nói linh tính cái gì vậy???

Tút tút...

- Minhee??? Kang Minhee em trả lời ngay cho tôi Kang Minhee!!!

Hwang Yunseong như hoá thú mà vùng chăn nhảy dựng lên làm chúng bạn cùng phòng sợ xanh cả mặt. Anh chỉ kịp mặc vội chiếc áo khoác, vơ lấy chìa khoá xe rồi chạy ra khỏi nhà. Yunseong bật GPS lên thì thấy Minhee đang ở gần Swing ent. May quá em ấy chưa đi đâu xa...

Kang Minhee em chờ đó! Thật đáng đánh đòn mà. Dám uống rượu, lại còn ở cùng thằng con trai khác!

Xem tôi sẽ dạy dỗ em như thế nào, cún hư!

Yunseong phóng xe với tốc độ nhanh không tưởng. Mặt anh nóng phừng lên, hai mắt mở trừng ra như muốn rơi ra ngoài rồi. Kang Minhee, Kang Minhee em ở yên đó chờ tôi đến!!!

Chiếc xe đỗ xịch lại bên cạnh sân chơi, bụi bay mịt mù. Hwang Yunseong mở mạnh cửa xe lao xuống, đôi mắt sáng quắc lên như rada rò tìm bóng hình quen thuộc. Kia rồi, Kang Minhee đang ngồi trên ghê đá, đầu đang hơi ngẩng lên dí sát vào mặt bóng người ngồi gần đó...

Khoan đã...

KANG MINHEE EM DÁM HÔN THẰNG KHÁC???

Trước đó tầm 10 phút thì Hwang Lucas đã hoá đá. Người trong lòng anh không chịu nằm yên mà cứ ngọ nguậy, xoay hết chỗ này đến chỗ khác. Mô phật, anh sắp không chịu nổi rồi.

Đột nhiên, Minhee ngẩng đầu, hướng thẳng mặt Lucas mà rướn người lên. Oái, em đang định làm gì vậy...

- Kang Minhee nhả ra!

- Nhoàm nhoàm grừ...

- Đau đấy, mau nhả má tôi ra Minhee!!!

- Ứ nhả!

Cái gì mềm thế nhỉ, như mash marlow, lại giống như nọng của bư. Hihi nọng của bư thì sao tao phải nhảa...

Minhee cứ cạp lấy má Hwang Lucas mà nhai nhai, thiếu điều muốn dứt luôn miếng thịt của anh ra. Lucas đau đến chảy nước mắt nhưng không dám đẩy em ra sợ em ngã đau. Cũng may Minhee chỉ cắn mấy cái thôi rồi ngậm luôn má Lucas trong miệng, lim dim ngủ mất. Lucas cảm thấy má mình đau nhức, lại còn dính dính nữa. Hai mươi tám nồi bánh chưng rồi mà anh chưa từng rơi vào hoàn cảnh nào quắn quéo như bây giờ. Ai đó nói cho Hoàng Húc Hi biết bây giờ phải làm gì đi...

- KANG MINHEE EM BỎ RA CHO TÔI!!!

Hai con người nào đó giật bắn mình...

Hwang Yunseong lao đến như một vị thần, hai tay giằng Minhee ra khỏi người Lucas làm em loạng choạng suýt ngã xuống. Hứ, mini quặu rồi ó!!!

- Làm cái gì vậy, thả tao ra để tao ăn...

- Ăn cái gì hả Kang Minhee, em tỉnh táo lại cho tôi!!!

- Ơ bư nè...

Kanh Minhee tròn mắt nhìn con người đang tức giận bừng bừng kia. Em lại quay đầu sang

- Thế kia là ai!?

- Tôi mới là bư!!!

Hwang Yunseong gào lên.

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ