Hwang Lucas thấy mình là điển hình của những đứa nằm không cũng dính đạn. Làm ơn đi, tôi có làm gì đâu, sao tự dưng em Minhee lại nghi ngờ tôi vậy? Hwang Lucas bận việc công ti còn chưa hết, hơi đâu đi lo chuyện tình cảm của tình địch. Hơn nữa những chuyện như hack tài khoản, leak ảnh gì gì đó, anh tuyệt đối không bao giờ làm.
Nếu là người khác mà dám gọi đến hỏi anh những điều vớ vẩn như thế trong lúc anh đang chạy dự án thì chắc chắn sẽ bị anh chửi cho một trận lên bờ xuống ruộng. Thế nhưng vì đó là Kang Minhee nên...thôi vậy :)))))
Không những thế, Hwang Lucas còn vứt hết công việc lại, cất công sang tận Seoul với mục đích gặp trực tiếp Minhee để minh oan. Thực ra minh oan là phụ thôi, cái chính là anh muốn gần gũi em Minhee hơn kìa. Kang Minhee sau khi nghe tin Hwang Lucas sẽ đến tận Seoul tìm mình thì cũng thấy hỏn lọn lắm, làm gì ghê vậy, không phải anh ta làm thì thôi, làm gì mà căng?
Nhưng mà người đến thì cũng đã đến rồi, lại còn đang ngồi ngay trước mặt em thì bảo em phải làm gì bây giờ?
Trong quán cà phê, Kang Minhee trùm kín mít mặt mũi, chỉ để lộ hai cái mắt. Hwang Lucas thì ngược lại, ăn diện bảnh bao, tóc vuốt keo, nét mặt tươi tỉnh đẹp zai, cả người sặc sụa mùi tiền. Ai đi qua cũng phải ngắm ngía anh một chút và tự hỏi xem liệu anh có phải người nổi tiếng không mà khí chất ngút ngàn vậy?
Kang Minhee thấy thế thì cũng rén lắm. Em đã đang dính tin đồn với một anh Hwang rồi, không thể có gì đó mờ ám với một anh Hwang nữa được. Kiếp trước em nợ tình nhà họ Hwang à?
- Anh làm gì mà ăn mặc nổi bật thế, bị người khác nhìn ra thì sao?
- Bị phát hiện thì có sao đâu, em nghĩ anh là ai, họ dám đặt điều bịa đặt về anh sao?
- Anh không sợ nhưng em thì sợ lắm đó, anh xem...
- Đừng lo, anh sẽ bảo vệ em!
Tự dưng nói gì nghe sến rện thế?
- Minhee à, chỉ cần em nhờ anh thôi, sáng mai em ngủ dậy sẽ không thấy một dòng tin tức nào về em và Hwang Minhyun luôn!
- Thật không?
- Cứ tin anh đi, nhà anh không có gì ngoài điều kiện cả!
Hứ, ghét nhất thứ tư bản lắm tiền (trừ anh bư ra).
- Vậy mọi chuyện nhờ cả vào anh đó!
- Ô cê em, mọi chuyện sẽ ngon lành cành đào ngay :)))))
- Cảm ơn anh!
- Chỗ anh em thân thiết cần gì khách sáo, chỉ cần mai em đưa anh đi chơi một ngày coi như trả ơn là được!
Ô hay tôi với anh trở thành chỗ anh em thân thiết bao giờ thế?
Kang Minhee có cảm giác như mình vừa bị lừa!!!Hwang Lucas đúng là đồ cơ hội mà!
Về đến nhà em vẫn suy nghĩ về lời mời của Hwang Lucas. Định xài chiêu cũ, lôi anh bư đi theo làm bia đỡ đạn. Nhưng mà khổ nỗi anh bư thì muốn đi lắm ó, nhưng ngày mai anh có lịch trình rồi, quan trọng lắm không bỏ được, đành phải để em mini một mình đi với cọp. Minhee cũng muốn đổi ngày đi chơi lắm nhưng chẳng hiểu sao Hwang Lucas cứ nằng nặc đòi mai đi, rồi còn bày ra hàng tá lý do nào là công ti kẹt việc lắm rồi, nào là ngày thường đi luôn cho vắng đỡ bị nhận ra. Minhee thấy dù sao anh ta cũng đã giúp mình hai lần, bây giờ lại đi từ chối người ta thì cũng không phải phép cho lắm. Vậy là lại một lần nữa, vì lòng thương người mà em bé mini đã bị lừa một cách rất trắng trợn.
Mong em đi chơi xong còn nguyên vẹn mà về với anh bư :)))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
FanfictionLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong