chap 38: "tách tách"

172 26 3
                                    

Đã gần hai tuần trôi qua rồi mà Yunseong với Minhee vẫn trong tình trạng chiến tranh lạnh. Chẳng ai có ý định chịu xuống nước làm hoà cả, dù một ngày ba bữa Hwang Yunseong vẫn đều đặn gọi điện thoại cho Junho bắt em nó báo cáo tình hình của Minhee. Riết rồi Junho cũng trầm cảm đến mức hôm nay lúc nhận được điện thoại của Yunseong ngay sau khi quay xong quảng cáo, Junho đã phải gào lên vào điện thoại:

- Muốn biết thì tự đi mà bỏ block rồi gọi cho người ta đi, em đâu có rảnh!!!

Junho hét to đến mức gần nửa cái trường quay nghe thấy tiếng, nhưng cũng chẳng ai hiểu chuyện gì đang xảy ra trừ Minhee. Em cũng biết mấy ngày gần đây Yunseong cũng hay gọi điện thoại cho Junho hỏi han các thứ, thật là làm khó cho bạn rồi.

Hơn tuần trôi qua thì Minhee cũng hết giận anh bư rồi, dù sao cũng là mình sai trước, là do Minhee bơ anh bư mà đi hẹn hò với zai lạ, dù đó có là người quen thân thiết của em thì anh bư cũng sẽ ghen lắm, mà mỗi khi ông tướng này lên cơn ghen thì sẽ hoá sói đấy, sợ lắm huhu. Vậy nên trước khi Hwang Yunseong hoá sói thật và xé em với Hwang Hyunjin ra thì Minhee đã quyết định rằng, thôi thì give away mấy cọng giá, đi làm hoà với anh bư trước, dỗ cục uwu của em một chút thì chắc anh cũng sẽ không tính toán nữa đâu ha!

Kết thúc lịch trình, xe của X1 vừa dừng bánh lại trước cổng kí túc xá thì đã có chiếc xế ộp nào đó tiến tới đậu ngay sau đuôi xe. Mọi người nhìn qua là biết Hwang thiếu gia nhà Woollim sang tận đây đón người thương nên ai cũng dành cho Minhee một ảnh mắt đầy ẩn ý rồi lục đục xuống xe. Riêng Junho trừng mắt ra nhìn Minhee như thể muốn nói rằng mày liệu hồn làm hoà với ông ấy đi, tao trầm cảm lắm rồi ㅠㅠ

Minhee nhìn cái trừng mắt đấy thì lạnh cả sống lưng, nhưng ai bảo Yunseong lại đến đây trước rồi, vậy thôi mấy cọng giá định give away khi nãy cũng cho em xin lại nha, em phải giữ giá chứ =))))

Thấy Minhee đang chầm chậm tiến về phía xe mình, Yunseong cũng mở cửa bước xuống xe, tim đập thình thịch. Uchuchu nhìn em người thương nè, lâu lắm không gặp vẫn xinh yêu như ngày nào, mấy lời soạn sẵn để dỗ em bé cũng theo đó bay sạch.

- Sao, anh đến đây làm gì?

- À à ừ thì Minhee à...

- Nói nhanh lên em đi làm về mệt rồi em muốn nghỉ ngơi!

Ứ ứ huhuhu không cho không cho :((((((

- Nào nhanh lên không em dỗi em đi về...

- Ơ thôi mà mini cho anh shin lổy...

- Xin lỗi vì cái gì cơ?

- Anh xin lỗi vì đã block em lâu như vậy...

- Còn gì nữa?

- Anh xin lỗi vì đã nặng lời mắng em...

- Rồi sao?

- Uhuhu mini ơi cho anh shin lổy mà anh biết lổy rồi mà :((((

Nói rồi Hwang Yunseong nhào đến ôm chặt lấy Kang Minhee, quấn chặt em như con bạch tuộc, chỉ sợ em người yêu vẫn còn dỗi em chạy vào nhà mất tiêu.

- Nào nào đứng thẳng lên ôm ôm ấp ấp như này là làm gì hả? Mà shin lổy là cái gì đừng có nói shin lổy nữa.

- Khôngggg mini chấp nhận lời xin lỗi của anh đi mà, nếu không anh không buông em ra đâu!!!

- Ơ hay cái anh này bỏ r...

Chụt!

Kang Minhee đứng hình 3s!

- Không có phản ứng gì là coi như em đã đồng ý tha lỗi cho anh rồi nha? Nha nha nha nha nhaaaaa!!!!!!

- HWANG YUNSEONG AI CHO ANH LÁ GAN MÀ ANH DÁM HUN TUIIIIII????

- Thế có muốn nữa không? Anh là anh còn ghim vụ em đi ăn với Hwang Hyunjin đó đấy nhé!

Đấy, chuẩn bị hoá sói rồi đấy, Kang Minhee sắp bị anh ta nuốt vào bụng rồi đấyyyyy

Minhee đỏ mặt phụng phịu bĩu cái môi xinh ra, uchuchu nhìn có muốn cắn thêm mấy cái nữa không chứ? Em người yêu dễ thương thế này mà anh lại nỡ để mặc em ấy hơn một tuần nay rồi, có khi để đấy thêm mấy ngày nữa là bị người ta bứng đi mất đấy.

- Thôi được rồi, em xin lỗi vì đã đi ăn với anh Hyunjin được chưa hũ hũ hũ :((((

Đã "xin lỗi" lại còn thêm "được chưa" vào làm gì vậy em? Nhưng mà thôi không sao, vì yêu em nên bư mặc kệ đúng sai.

- Rồi, vậy tối nay anh đưa em đi ăn nha?

- Đi ăn ở đâu zị?

- Dẫn anh đến nhà hàng lần trước em đi ăn với Hwang Hyunjin đi!

- Ơ hay sao anh lại muốn đến đó?

- Sao, dẫn anh ta đi được mà không dẫn anh đi được?

- Hong iem hỏng có ý đó mà, chúng ta ik thôy nkkkkaaa

Hwang Yunseong cũng phải chịu thua với vẻ cưng xỉu này của Minhee, mở cửa xe cho em vào, đi sang bên kia vào xe rồi lại thắt dây an toàn cho em rồi mới yên tâm cho xe lăn bánh.

"Tách tách! Tách tách tách!"

Hôm nay Le Deux Plats vẫn đông khách như mọi khi, Minhee và Yunseong tiến vào đã được mấy chị lễ tân niềm nở đến đón.

- Ui em trai xinh đẹp hôm nay lại đến đây ăn tối hả? Hôm nay đi cùng người khác hả em?

- Dạ... Haha hôm trước là anh họ ạ, còn đây là b...bạn thân em...

Nhìn xem bình dấm chua bên cạnh sắp đổ đến nơi rồi kìa.

Chưa ngồi ấm chỗ ai kia đã cau có mặt mày hỏi ai là bạn thân em cơ các thứ các thứ, làm em phải vừa dỗ vừa đút cho ăn mãi mới chịu thôi.

"Tách tách tách"
"Haha, phen này bắt được hai con cá lớn rồi!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ