Anh quản lý bên kia bảo công ti đang có ý định cho Minhyun và Jaehwan hợp tác trong album mới của Jaehwan. Đây cũng vốn là điều anh rất mong chờ bởi từ ngày thi produce, anh đã có mong muốn hát và sáng tác cùng Jaehwan. Chỉ bởi vì em ấy hát hay thôi, không có tư tình gì cả đâu, đừng ai đổ oan cho Minhyun nhé, Minmin buồn ó.
Thế nhưng giờ đây, cái lý do ấy bị anh đẩy ra sau một cách đáng thương, Minhyun chỉ nghĩ được rằng nếu đường đường chính chính vào Swing làm việc, anh sẽ có cơ hội để gặp em hee, được nói chuyện với em nhiều hơn. Nghĩ thế thôi Hwang Cát Lượng đã thấy tâm tình phơi phới.
Phật độ Hwang Minhyun.Ngay lúc này anh chỉ muốn phóng ngay đến trụ sở Swing kí hợp đồng hợp tác xoẹt một cái, sợ bên kia đổi ý. Phía Pledis lạ lùng thay cũng chấp thuận màn collab này mà không đưa ra ý kiến gì nhiều.
Dạo này Woolim ent toàn sắp xếp lịch trình cho Yunseong trái với của Minhee, hại anh cả tuần rồi chưa được gặp cá con, chưa được ôm em miếng nào. Hwang Yunseong vừa ngồi gặm kimbab vừa nghĩ có nên nhắn tin cho mẹ, nhờ mẹ mua đứt Woolim về luôn không, chứ cứ thế này thì không giữ được con rể cho mẹ mất.
Nhắc mới nhớ, kết thúc pdx mấy tháng rồi mà anh vẫn chưa dắt Minhee về nhà ra mắt mẹ. Chắc mẹ mong con rể lắm. Yunseong vội lôi điện thoại ra, soạn một tin nhắn cho mini của anh:
Kmhlacuabomay
Mini ơi cuối tuần rảnh không đi chơi với anh nhé???Hmnneverdie
Ủa đi chơi đâu vậy anh, em rảnh mỗi chiều thứ bảy thôi àaKmhlacuabomay
Đi rồi sẽ biết, thế 2h chiều thứ bảy anh đến đón em nhéHmnneverdie
Okie anhKmhlacuabomay
Okie nhớ em moah moah pặc pặc pặcHmnneverdie
Rồi rồi sao tự nhiên hôm nay sến lụa vậy???
Thôi em bị quản lý gọi đi rồi, bai anh nhé
Nhớ bư của em nhiềuKmhlacuabomay
Ỏ cảm ơn mini anh nhớ mini lắmmmm
Nhớ kèo đi chơi óMinhee không nhắn lại, chắc là bị gọi đi thật rồi. Yunseong ngồi nhẩm tính, hôm nay mới là thứ tư, còn hẳn ba ngày nữa mới được gặp em, nhớ quá làm sao bây giờ. Hoàng Văn Bư nằm trên giường giãy đành đạch như con cá mắc cạn, cạn khô trong nỗi nhớ em ny.
Sáng thứ bảy, năm giờ Hwang Yunseong đã mở mắt thao láo. Nhớ quá không ngủ được. Anh bèn rời khỏi giường, tắm táp cạo râu thơm tho xinh xịn mịn, ngồi lựa quần áo cả buổi sáng. Không biết mini sẽ mặc gì nhỉ, mình nên mặc gì cho người ta nhìn vào thấy giống một couple mà né mini ra nhỉ. Chắc là mini sẽ mặc áo kẻ sọc, sọc màu gì thì chưa biết. Nhưng nếu cả hai đứa đều mặc áo kẻ sọc thì kì lắm.
Mất ba tiếng đồng hồ buổi sáng, Hwang Yunseong bới tung tủ đồ hàng hiệu của mình lên, cuối cùng cũng chọn ra được một bộ outfit ưng ý. Một chiếc sơ mi màu hồng nhạt và bộ suit... kẻ sọc. Yunseong thấy mặc áo hồng thì sến lắm nhưng mà thôi, trong mắt mini thì đó sẽ là ngọt ngào.
Hwang Yunseong đỗ xịch con xế ộp xịn của mình trước cửa trụ sở Swing ent. Còn hơn nửa tiếng nữa mới tới giờ hẹn nhưng Yunseong đã đến sớm để chờ Minhee. Cảm giác có người để chờ đợi thật hạnh phúc.
Còn 5 phút nữa là đến hai giờ. Yunseong thấy em cún trắng lấp ló trước cửa Swing rồi tiến về phía anh. Ôi chu choa con nhà ai mà đáng yêu thế. Hôm nay mini mặc sơ mi đen kẻ sọc, quần tây ôm lấy đôi chân 103cm dài như người mẫu. Yunseong không kịp chờ mini tiến đến, nhìn ngó xung quanh không thấy fan hâm mộ thì bước xuống xe, đi như chạy về phía mini. Muốn ôm cún con trắng trẻo một cái cho thoả nỗi nhớ nhưng lại sợ người ta chụp ảnh được nên lại thôi, chỉ xoa đầu em một cái rồi mở cửa cho em lên xe.
Minhee vẫn chưa hết shock trước vẻ ngoài công tử nhà tư bản lắm tiền của Yunseong. Bình thường đi chơi em chỉ thấy anh mặc hoodie, căng lắm là sơ mi, chứ chưa bao giờ thấy anh chơi nguyên bộ suit và lái xe xịn thế này cả. Mini cảm động vì anh ny bên ngoài đẹp zai, bên trong lắm tiền, lại còn tốt với mini nữa.
Yunseong thấy ánh mắt của Minhee thì không khỏi vui vẻ. Thật cảm ơn bố mẹ đã cho con chiếc visual xịn xò và gia thế khủng như này để con cua được em Minhee chân dài mét mốt. Chân dài là phải đi với đại gia chứ.
Ngồi lên xe, để Yunseong thắt dây an toàn cho mà Minhee đỏ cả mặt. Có nhất thiết phải gần thế không. Yunseong nhìn em cún trắng đỏ mặt thì thấy dễ thương quá trời, cúi xuống hôn nhẹ lên má em. Mặt Minhee đã đỏ nay càng đỏ hơn. Em ngại quá đánh yêu vào ngực Yunseong một cái, đẩy anh lại ghế lái xe, hỏi:
- Hôm nay mình đi đâu vậy anh?
- Về nhà anh :))))))
- ...
- Sao thế, em không muốn về nhà anh sao?
- Bư anh phải nói trước cho em biết chứ để em còn chuẩn bị tinh thần, cứ tay không thế này mà đến à, hiccc không biết đâuuu...
Minhee nhớ lại lần gặp gỡ đầu tiên với mẹ của Yunseong. Cũng không hẳn là gặp gỡ, chỉ là bác gái thấy em chứ em thì ngủ như chết, Minhee lại cảm thấy càng xấu hổ.
- Quà anh mua rồi nè, yên tâm bố anh đi công tác rồi trong nhà chỉ có mẹ anh thôi, mẹ cứ giục anh mang em về ra mắt mẹ...
- ... Hiccc ra mắt gì chứ chắc bác gái ghét em lắm huhu
Thấy em người yêu tủi thân sắp phát khóc, Yunseong đau lòng mà vươn tay ôm trọn lấy em.
- Thôi nào anh nói thật đó, mẹ anh thích em lắm, không sao đâu, có anh ở đây mà, anh sẽ bảo vệ mini của anh mà
- Hic....
- Vậy mình đi nhé?
- Ukm...
Nhận được cái gật đầu của em người yêu, Hwang thiếu nổ máy phóng vội, chỉ sợ em đổi ý chạy xuống.
Chiếc xe phóng vụt đi, để lại một bóng người chưa hết bàng hoàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
FanfictionLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong