chap 11: chạm mặt

339 51 0
                                    

Mọi chuyện lắng xuống nhanh hơn Hwang Minhyun dự kiến. Chắc là do bên Starship ém xuống. Quả là nhà ngoại không ủng hộ anh.

Khoảng thời gian này Minhee vẫn chăm chỉ ra vào bệnh viện chăm sóc tiền bối Minhyun. Dù không ai trách em nhưng Minhee vẫn thấy có lỗi lắm. Cứ khi nào không có lịch trình là em lại lon ton chạy vào bệnh viện chăm sóc cho tiền bối, lúc thì mang theo một bó hoa, lúc thì mang theo vài quả táo, lúc lại mang một cuốn sách mà em nghĩ tiền bối sẽ thích đọc. Hwang Minhyun rất tận hưởng khoảng thời gian này, mọi chuyện khó nghĩ cứ để ra sau đi, chờ anh hết bệnh rồi tính.

Cứ thế, mối quan hệ giữa anh và Minhee cũng trở nên thân thiết hơn nhiều. Em không gọi Minhyun là tiền bối đầy xa cách như trước nữa mà cứ líu lo một tiếng Minhyunie hyung, hai tiếng Minhyunie hyung, khiến tim ai đó cứ nhũn ra. Hee à em cứ như thế này thì tôi biết làm sao?

Minhee cũng thật lòng thích tiền bối Minhyun, một phần là do anh từng cứu em, một phần cũng là vì anh Minhyun thật dễ gần, lại đẹp trai, người còn thơm. Ở cạnh anh lúc nào em cũng thấy thật dễ chịu, không có chút gượng ép, xa cách nào. Em quấn quýt bên Minhyun nhiều như thế là vì trách nhiệm, nhưng cũng là vì em thật lòng thích anh.

Thích theo kiểu anh em đơn thuần, kiểu ngưỡng mộ của hậu bối dành cho tiền bối thôi, mọi người đừng hiểu lầm mini, oan cho em lắm ó.

Không biết có phải do ngập trong tình yêu hường phấn không mà vết thương của Minhyun hồi phục nhanh hơn người khác rất nhiều. Anh được bác sĩ cho xuất viện sớm một tuần. Ủa rồi bây giờ lấy muối xát vào vết thương còn kịp không vậy?

Nghĩ thế thôi chứ Minhyun cũng không dám làm như vậy. Anh đã để các fans chờ quá lâu rồi, không thế lười biếng thêm được nữa.

Ngày Minhyun xuất viện, Minhee cũng đến giúp anh thu dọn đồ đạc, làm thủ tục xuất viện. Đứng trước cửa bệnh viện chờ xe đến đón, Minhyun không khỏi nuối tiếc, muốn đến nắm tay em một cái nhưng lại thôi.

- Minhee à, cảm ơn em thời gian qua đã chăm sóc cho anh nhé!

- Có gì đâu anh, đó là việc nên làm mà.

- Ừm, để hôm nào rảnh anh mời em một bữa nhé?

- Không, không, như thế thì phiền anh quá ạ...

- Có gì đâu mà phiền, chúng ta thân nhau như vậy mà chưa gặp nhau ở nơi nào khác ngoài bệnh viện, anh cũng thấy ngại lắm...

Ủa đây là cái logic gì vậy ngài Hwang?

- Cái này...

- Cứ quyết định như vậy nhé, cho anh số điện thoại của em để tiện liên lạc.

Hwang Minhyun còn có một tên gọi khác, đó chính là Hwang Cơ Hội.

Minhee cừu non trước một Hwang cáo sa mạc thì không hề có chút phòng bị nào, ngoan ngoãn đưa cho anh số điện thoại. Ôi, số điện thoại của em hee mà anh trăm phương ngàn kế vẫn chưa có được, giờ đang ở ngay trước mặt anh. Có khi đợt này về anh phải chăm chỉ thắp hương lễ phật, cầu Phật tổ hộ cho con rước được em hee về nhà.

Dây dưa mãi Hwang Minhyun mới chịu lên xe để quản lý đưa về công ti. Minhee cũng rời đi ngay sau đó, bây giờ lịch trình của em dày đặc lắm đó nhe.

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ