Kang Minhee được công ti cho nghỉ ngơi thêm ba ngày nữa rồi cũng bị lôi đi chụp hoạ báo. Em cũng thấy nghỉ ngơi lâu ngày người cũng có thêm chút mỡ rồi, phải đi làm kiếm tiền rồi sau này cưới anh bư chứ!
Ấy chết mất giá quá em còn bé lắm không cưới xin gì hết.
Trong ba ngày buồn chán nằm ở kí túc xá, nhìn mọi người cứ đi đi về về nên Minhee cũng thấy ngứa tay ngứa chân lắm, muốn đi ra ngoài cho thay đổi không khí một chút nhưng lại chẳng biết rủ ai đi cùng. Các thành viên khác đều đang chạy lịch trình, anh bư mấy hôm nay cũng bận rồi, mà chẳng biết có phải bận thật hay không mà đến tin nhắn cũng không trả lời thường xuyên nữa...
Anh bư có bao giờ như thế đâu nhỉ?
Hay lại dỗi cái gì rồi?
Kệ bư!
- Alo anh Hyunjin em Minhee nèe chiều nay anh có rảnh không???
- Ừm chiều nay anh có hẹn với bệnh nhân nhưng mà chắc sẽ xong nhanh thôi, khoảng sau ba giờ là anh rảnh.
- Hihi thế thì tốt quá, anh đi chơi với mini nhé?
- Em vừa mới ốm dậy nên ở nhà nghỉ ngơi đi đừng chạy lung tung!
- Ứ chịu đâu em đã ở nhà hai ngày rồi, mai em phải đi làm lại rồi em còn chưa đi đâu chơi được nè hicccc dỗi vvvv...
- Thôi được rồi chờ anh, anh đưa mini của anh đi ăn đồ ngon nhé?
- Ỏ anh Hyunjin tốt với em nhất, em đang ở kí túc xá của công ti rồi, không có ở nhà đâu. Tí nữa em gửi địa chỉ cho anh nhé!
- Ừ được rồi, ở nhà ngoan chiều anh qua!
- Hihi yêu anh Hyunjin nhất!!!
- Biết rồi thằng bé này!
Kang Minhee triệt để quăng nỗi lo anh bư đang dỗi mình cái gì mà không chịu nhắn tin ra khỏi đầu, tung tăng đi lựa đồ xinh để chiều ra ngoài chơi. Đang lựa đồ thì em ngớ người, biết đi đâu chơi bây giờ nhỉ... Đi ăn chân gà thì chắc anh Hyunjin sẽ không đồng ý đâu, mà ngoài chân gà ra thì chẹp chẹp...
Lăn lộn trên mấy trang review ẩm thực gần hai tiếng đồng hồ, say mê đến nỗi bỏ cả bữa trưa, cuối cùng Kang Minhee cũng chọn được một nhà hàng ưng ý.
Les Deux Plats - nhà hàng đồ Âu ngon nổi tiếng ở khu Itaewon.
Minhee sẽ tạm bỏ qua vế sau của lời nhận xét này *nhà hàng có không khí hợp với những đôi tình nhân nào mong muốn một bữa tối lãng mạn*
Thôi thì đến ăn đồ ngon là chính chứ để ý nhiều làm gì...
Minhee nhắn tin cho Hyunjin, hỏi xem anh có muốn ăn tối ở đó không.
Chưa kịp tắt điện thoại đi thì đã có tin nhắn trả lời:
"Anh rất vui nếu được cùng em ăn bữa tối ở đó <3"
Trời ạ, ngọt chết mini rồi ㅠㅠ
Lại còn có trái tym nữa kìa uwu
Kang Minhee quyết định rồi, đi ăn ở một nơi sang trọng như vậy, tuyệt đối không thể mặc đồ bình thường được! Nhưng mà tủ đồ của em ngoài sơ mi kẻ sọc với quần bò và vài cái hoodie ra thì làm gì có bộ vest nào nghiêm chỉnh một chút đâu...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
FanfictionLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong