Hwang Minhyun thật muốn chọc mù mắt mình ngay bây giờ. Ủa đây là cái tình huống éo le gì vậy trời? Cùng ăn một mâm cơm với em người thương và người yêu của em ấy aka tình địch số 1 của mình??? Hwang Minhyun khóc không ra nước mắt. Hee à sao em nỡ đối xử với anh như vậy, sao em nỡ vô tình chà đạp tâm hồn bé nhỏ của anh hiccccc...
Nghĩ vậy thôi chứ Minhyun vẫn cố gồng lên. Dăm ba thằng khác họ Hwang, anh đây không sợ. Anh ra tận cửa đón em hee và ai kia, trực tiếp bơ con nhà người ta đi.
- Minhee đến rồi à, vào đi em kẻo lạnh.
- Anh Minhyun à, đây là Yunseong, anh ấy rất biết ơn vì anh đã cứu em lần trước nên vẫn muốn mời anh một bữa cơm ạ!
- Ừm... chào cậu!
- Chào tiền bối Hwang Minhyun, em là thực tập sinh của Woolim, Hwang Yunseong ạ! Rất hân hạnh được gặp tiền bối!
Hứ, làm như tôi không biết cậu là ai ý.
Nghĩ thế thôi chứ Hwang Minhyun vẫn cố thân thiện chìa tay cho anh bắt một cái cho có lệ. Đột nhiên Hwang Yunseong siết chặt tay anh, ánh mắt nhìn thẳng vào Minhyun toé lửa. Chẳng hiểu sao trong mắt Minhee, đó lại là cái nhìn đầy kính trọng và thân thiện, thấy hai người làm quen nhanh như thế, em mừng lắm, trái khoác tay anh Hwang, phải khoác tay anh Hwang, cả ba cùng tiến vào nhà hàng.Cả bữa ăn chỉ có mình Minhee líu lo hết chuyện này đến chuyện khác còn hai người đàn ông kia thì ngồi im lìm, thỉnh thoảng nhìn nhau toé khói. Minhee vẫn không nhận ra điều gì khác thường, em vẫn xà nẹo bư của em như bình thường, dù sao người ngồi trước mặt cũng là anh Minhyun, em còn ngại gì chứ.
Chỉ khổ Hwang Minhyun, cả bữa ăn thức ăn thì ít mà ăn bả thì nhiều. Hwang Yunseong thấy mini dựa dẫm vào mình như vậy thì vui lắm, chốc lại đút cho em ăn một miệng, chốc lại lau miệng, rót nước hộ em. Mỗi khi làm xong lại nhìn sang Minhyun đầy thách thức.
Anh có làm được như tôi không?
Hwang Minhyun giận bay màu, chỉ muốn đạp cho tên kia mấy cái cho bõ tức. Cuộc chiến ánh mắt chỉ kết thúc khi Minhee đi về sinh. Lúc này Yunseong mới thong thả lau tay, ánh mắt anh trở nên sắc lạnh hẳn đi, nhìn thẳng vào Minhyun.
- Mong anh tránh xa Minhee của tôi ra!
-------------------------------------
Các bạn ơi mình đang có plot mới. Fic cổ trang, Mẫn Hy là hoàng tử nhỏ dương quang toả sáng, Doãn Thành là thị vệ kiêm thư đồng cạnh Minhee. Bố Doãn Thành là Tả Thừa tướng, trong nhà còn có hyunh trưởng Hoàng Mẫn Hiền và tiểu đệ đệ Hoàng Húc Hi.
Câu chuyện bắt đầu khi Tả Thừa tướng nung nấu ý định tạo phản...
Plot như thế thôi chứ chắc phải hoàn fic này mình mới viết tiếp được chứ một lúc cân hai fic thì hơi quá sức vì mình học năm cuối cấp rồi hicccc, dự sẽ là một xô cẩu huyết nhiều ngược
Cũng rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ fic đầu tay của mình nhiệt tình như vậy. Đối với một đứa mới tập tành viết fic như mình mà nói thì được hơn 500 view trong mấy ngày đầu thật sự là một niềm vui lớn đó.
Một lần nữa, cảm ơn các bạn nhiều lắm <33333
Hwangmini bất tử!!!
Nhắc lại, Hwang nào thì chưa biết :)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
Fiksi PenggemarLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong