chap 35: nguy cơ

372 47 38
                                    


- Chào em, tôi là Hwang Hyunjin, bác sĩ chủ trị của em.

- Anh Hyunjinnnnn!!!

- Ừ, Minhee à.

- Anh về rồi ạ???

- Không phải tôi đang đứng trước mặt em đây hay sao?

- Anh về luôn ạ? Không ở bên đó nữa?

- Ừ, tôi về đây định cư luôn.

- Yehhhhh thế mà không nói cho em biết nhá, Minhee dỗi anh!

- Ừ, xin lỗi, sợ dạo này em đang bận mà, không nỡ làm phiền em.

- Phiền phức gì chứ, giữa chúng ta còn nói như thế được sao?

Ai đó đứng ngoài cửa bắt đầu thấy nóng mặt. Tên kia là ai vậy? Thân với em mini vậy? Có ý gì? Hả?

- Cậu là ai? Đứng dòm ngó phòng bệnh làm gì?

- Dạ, cháu...cháu...

Hwang Yunseong nhìn ba chữ Kang Haneul trên thẻ hành nghề của vị trước mặt mà toát mồ hôi. Phải biêt người trước mặt là bố em mini nha, cẩn thận kẻo bố em không cho gả là chỉ có nước về ôm standee của em bé mà khóc thôi...

- Trông cậu quen quen nhỉ?

- Dạ cháu có đi thi Produce X 101 cùng em Minhee ạ...

- Ừ, thế à? Đến thăm Minhee à?

- Dạ...

- Hai đứa thân thiết phết nhỉ?

- Dạ...

Thân lắm bác ơi, cháu sắp cưới em mini về nhà đến nơi rồi hahaha - Hwang Yunseong muốn gào lên như thế nhưng anh vẫn rén lắm.

- Thế vào đi, bác sĩ đang kiểm tra lại cho thằng bé, nếu không có gì nghiêm trọng thì sáng mai xuất viện được rồi!

- Dạ...

Bác sĩ? Bác sĩ gì mà thân thế? Rồi còn gọi anh này anh nọ nghe có ghét không chứ!!!

Hwang Yunseong ú ớ chưa kịp làm gì thì bác Kang đã đẩy cửa phòng bệnh đi vào. Anh không có cách nào khác, đành theo đuôi bố chồng tương lai đi vào phòng bệnh. Hiccc ngại chết đi được...

- Bố!!! Anh Hyunjin về rồi nèe :)))

- Ừ, bố là người mời thằng bé về đây làm việc mà!

Đấy, lại còn anh Hyunjin. Có anh Hyunjin rồi là quên anh bư đúng không?

- Ơ anh bư cũng đến hảa???

Hiccc em ơi có người lớn ở đây, sao em nỡ gọi anh là bư vậy nghe cuê một cục không à...

- Bố, anh Hyunjin, đây là anh Yunseong, bạn...thân của con hồi con thi Produce đó!

- Cháu chào bác ạ, cháu là thực tập sinh của Woolim entertainment, Hwang Yunseong ạ!

- Ừ, Yunseong đẹp trai thật đó!

Úi hihi đẹp như này đủ rước em mini về chưa ạ?????

- Chào cậu, tôi là Hwang Huynjin, bác sĩ chủ trị của Minhee!

Hwang Hyunjin?

LẠI!

LÀ!

HỌ!

HWANG!

À???

Hwang Yunseong muốn bắc thang lên hỏi ông trời, còn bao nhiêu thằng họ Hwang có liên quan đến em mini nữa, xuất hiện hết một lượt đi để Hwang Yunseong kick hết một lượt!

- Chào anh! Mong anh thời gian này điều trị tốt cho em Minhee!

- Cái đó thì không phải lo, dù sao chúng tôi cũng là người quen lâu năm, tôi đương nhiên phải chăm sóc em ấy thật tốt!

Đấy, nói chuyện nghe có gợi đòn không cơ chứ?

- Anh Huynjin lúc nào rảnh thì cứ gọi em nhé, em dẫn anh đi chơi, lâu lắm anh không về Seoul rồi, có nhiều thứ mới lắm đó!

- Ừ, em cứ khỏi bệnh đi, rồi nhớ cho tôi một vé concert nhóm em nhé!

- Haha okie, em sẽ cho anh xem idol Kang Minhee ngầu lòi quyến rũ trên stage hahahahahaha!

Hwang Yunseong cảm thấy mình như cái bóng đèn ở đây vậy...

Rõ ràng anh với em mini mới là một đôi mà!!!

- Thôi, đến giờ uống thuốc rồi, Minhee uống thuốc rồi ngoan ngoãn đi ngủ sớm đi nhé!

- Nhưng anh Yunseong vừa đến, em muốn chơi với anh Yunseong một lúc cơ!

- Ừ đúng đó anh cũng...

- Không được, em đang là bệnh nhân, phải nghe lời bác sĩ! Ngoan, mau uống thuốc rồi đi ngủ đi!

- Nhưng mà...

- Có muốn ngày mai xuất viện không?

- Có ạ.

- Thế thì đi ngủ đi!

Hwang Yunseong bị ngắt lời mà tức muốn xì khói. Đây rõ ràng là lạm quyền màa!!!!!!

Thế nhưng anh cũng chẳng biết làm thế nào ngoài việc chúc em mini ngủ ngon rồi lút cút đi về :(((

Sáng hôm sau Kang Minhee được xuất viện, Hwang Yunseong nhắn tin cho em là muốn đến đón em nhưng em bé lại đáp lại anh cụt lủn một câu: "Có anh Hyunjin đón em về kí túc xá rồi! ", xong là off luôn, còn không chờ anh rep lại.

Hwang Yunseong chưa bao giờ thấy tổn thương như này ㅠㅠ

Nhưng anh là ai cơ chứ, Hwang Minhyun với Hwang Lucas anh còn không sợ. Chỉ là một tên nữa (cũng) họ Hwang thôi, anh còn lâu mới để vào mắt nhé!

Nhưng mà lần này anh tính sai rồi bư ơi :))))

Lúc này em mini đang ngồi trên xe của Hwang Hyunjin. Anh muốn đưa em về kí túc xá như em bé cứ nằng nặc đòi anh chở đi ăn sáng ở quán chân gà cay em thích nhất. Hwang Hyunjin đã hết lời khuyên em rằng vừa ốm dậy, không được ăn đồ cay nóng. Thế là em bé quay sang dỗi anh luôn. Hai mắt long lanh rớm nước hết ngước nhìn anh rồi lại cụp xuống, làm ai đó nhũn cả lòng, đành lái xe theo lời em chỉ.

Kang Minhee mặt thì xị ra nhưng trong lòng vui như mở hội. Chiêu này em đã áp dụng cho anh bư, trăm trận trăm thắng, không lệch đi phát nào. Xin lỗi anh Hyunjin nhiều nha hihihi :))))

Hwang Hyunjin ngồi nhìn em bé gặm chân gà ngon lành, thỉnh thoảng lại lấy khăn giấy lau nước sốt dính trên miệng em. Minhee cũng chẳng cảm thấy có gì kì lại, em còn cười tít mắt lên như con cún nhỏ làm tym ai đó mềm xèo.

Thật may là tôi đã trở về rồi.

May là còn kịp, Kang Minhee.

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ