Jeong Sewoon vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhận được cuộc gọi của đàn anh đáng kính vào lúc sáng sớm tinh mơ. Gì vậy? Nu'est Hwang Minhyun vừa đi xin mình số điện thoại của X1 Kang Minhee sao? Hay thằng bé đã làm gì đắc tội với tiền bối? Không đúng, Nu'est với X1 chẳng có một miếng lịch trình chung nào, gặp nhau còn chẳng có cơ hội, làm gì mà xích míc được với nhau? Với cả anh Minhyun cũng không phải loại người hay để bụng, đặc biệt là lại tính toán với một đứa trẻ mới debut mấy tháng.
Vậy thì còn khả năng gì?
Đừng nói là Hwang Minhyun cảm nắng Kang Minhee rồi nhé :))))Tiếp xúc với lớp tts sau mình được gần một năm, anh cũng thấy Minhee là đứa trẻ dễ thương, có aura toả sáng khiến người khác muốn lại gần, muốn thân thiết, muốn chăm sóc cho đứa bé trong sáng đó. Nhưng để làm một tiền bối debut 7 năm rung rinh thì cũng thật là lợi hại đó. Và quay lại vấn đề chính: Hwang Minhyun gặp Kang Minhee khi nào?
Phân vân nửa buổi sáng, Jeong Sewoon tự đưa ra quyết định mà bản thân cho là hợp lý nhất.
Gọi điện báo cho Goo Jungmo!
Sewoon nghĩ dù sao thằng bé cũng là anh lớn trong hội, lại thương Minhee nhất, nó sẽ biết làm gì để tốt cho em. Nghĩ là làm, Sewon với lấy điện thoại, gọi cho Jungmo.- Alo
- Dạ em nghe đây ạ, có gì vậy anh?
- À, chuyện là... chú nghe xong không được shock nhé...
- Gì nguy hiểm vậy anh? Anh nói mau đi làm em sợ quá...
- Chuyện là, em biết tiền bối Hwang Minhyun của Nu'est đúng không?
- Dạ vâng, nhưng thế thì sao ạ? Tiền bối Minhyun thì liên quan gì đến em?
- Haizz không phải liên quan đến chú mày, nghe kĩ này, sáng nay tiền bối ấy vừa gọi cho anh để hỏi về số điện thoại của Minhee...
-...
Đầu giây bên kia im lặng, phải đến 1 phút sau Goo Jungmo mới hoàn hồn. Jung Sewon đang nghĩ hay là điện thoại có vấn đề rồi thì nghe thấy tiếng nói vang lên từ đầu dây bên kia:
- Thế anh đã cho chưa?
- Anh chưa, thế nên anh mới gọi để hỏi ý kiến chú mày đó.
- Thế anh thấy sao?
- Ừm... Chú mày có đang nghĩ giống anh không?
- Ý anh là tiền bối Minhyun có ý đó với con cá con nhà mình á?
- Ừ thì cũng chỉ có thể như vậy thôi, lúc đầu anh nghĩ hay là thằng bé đã làm gì đắc tội với bên đấy, nhưng mà nghĩ lại thì anh Minhyun cũng không phải người như vậy. Thế nên là chỉ có khả năng kia thôi...
- Thế anh định làm như thế nào?
-...
Cuộc trò chuyện cứ thế đi vào bế tắc. Sau khi cúp máy với Jeong Sewon, Jungmo vò đầu bất lực. Một Hwang Yunseong còn chưa đủ hay sao mà bây giờ lại thêm tiền bối Hwang Minhyun? Mini của các anh còn bé lắm, nhà ngoại chưa muốn gả em đi mà ㅠㅠ
Mãi Goo Jungmo vẫn chưa nghĩ ra cách gì hoàn hảo, cậu chỉ biết rằng không nên để Minhyun và Minhee làm quen với nhau. Đừng nói Jungmo thiên vị chứ cậu vẫn thấy để Minhee bên Yunseong an toàn hơn. Nếu hai đứa có ra ngoài hẹn hò thì fan cũng chỉ nghĩ là thân nhau từ produce thôi, cũng không phải hai đứa chưa từng bị bắt gặp. Phản ứng của fans cũng rất dễ chịu, không phản đối gay gắt gì cả, thậm chí còn đẩy thuyền hai đứa.
Thế nhưng với tiền bối Hwang Minhyun thì không giống.
Chắc chắn là họ sẽ thấy nghi ngờ và tức giận, Hwang Minhyun là đại tiền bối thì không lo rồi, thế nhưng Minhee vẫn chỉ là một tân binh debut vài tháng, em làm sao gánh chịu được những lời cay nhiệt ngoài kia. Không phải Jungmo nghĩ rằng Minhyun là người xấu, nhưng cũng không phải là đối tượng nên dính dáng quan hệ.Để bảo vệ cho đứa em mà mình trân quý nhất, Jungmo quyết định nhờ Sewon nói với Minhyun rằng Minhee bị công ty thu điện thoại rồi, phải hạn chế tiếp xúc với bên ngoài nên có gọi em ấy cũng không nghe được. Cũng may Hwang Minhyun không đeo bám dai dẳng nài nỉ số điện thoại của Minhee, anh cũng chỉ tặc lưỡi biết vậy và xin lỗi Sewon vì đã làm phiền.
Chính Minhyun cũng cảm thấy hành động của mình quá đường đột. May là Sewon cũng không hỏi anh vì sao lại muốn biết số của Minhee, nếu không anh cũng chẳng biết trả lời như thế nào.
Nói là anh đã thích em rồi ư?
Minhyun 25 nồi bánh chưng ngốc nghếch không biết làm thế nào cho phải. Chỉ còn cách cứ dăm ba bữa đứng chực trước cổng Swing, mong trời phù hộ cho gặp người thương một lần. Thế nhưng người thương thì chẳng thấy đâu, chỉ thấy con Tan chảnh chó ra ra vào vào. Hình như nó cũng nhận ra anh, hướng thẳng vào mặt anh sủa liên hồi rất thiếu đánh. Haizzzz, anh nghĩ công sức cưng chiều nó ngày xưa đổ sông đổ bể hết rồi.
Nghĩ làm thế này mãi cũng không phải là cách, Hwang Minhyun đành vắt óc nghĩ thêm cách khác. Khổ nỗi nghĩ muốn bạc đầu mà không ra được giải pháp gì nên hồn.
Trong lúc bế tắc thì anh nhận được một cuộc điện thoại.
Là anh quản lý cũ hồi còn ở Swing.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
FanfictionLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong