chap 16: thật đáng sợ

272 39 4
                                    

Đã ba ngày trôi qua mà không có chút tin tức gì của Minhee. Hwang Yunseong như phát điên thật rồi, nhìn người thì tàn tạ, mắt đỏ ngầu, râu ria không thèm cạo, ba ngày qua anh chỉ ngủ được tất cả chưa đầy 10 tiếng. Mà có ngủ cũng không yên ổn, anh luôn nằm mơ thấy ác mộng. Trong những giấc mơ đáng sợ đó, anh thấy mini của anh nằm co ro ở một căn hầm tăm tối ẩm ướt, mình đầy vết thương. Đến khuôn mặt xinh đẹp của em cũng đầy kín vết bầm dập. Em nằm đó, yếu ớt chẳng thể động đậy, chỉ đủ sức mấp máy tên anh mà kêu cứu.

Yunseong choàng tỉnh khỏi giấc mơ đáng sợ đó. Mỗi khi thế, anh đều không dám chợp mắt nữa mà tiếp tục chạy đi tìm kiếm Minhee. Anh rất sợ chỉ cần mình chợp mắt một chút thôi, anh sẽ lại thấy cái cảnh đáng sợ đó, thấy mini của anh đau đớn nằm đó mà anh lại vô dụng chẳng thể làm gì. Thế nhưng ông trời không chiều lòng anh, mọi nỗi lực tìm kiếm gần như vô vọng. Cảnh sát cũng đã vào cuộc ngay ngày sau đó nhưng cũng không tìm thấy tung tích của Minhee dù chỉ là một chút.

---------------------------------------------------------

Minhee lờ mờ tỉnh lại, em thấy đầu đau như búa bổ. Đây là đâu, tại sao em lại không có chút kí ức nào về nơi này vậy?

Em cố gắng ngồi dậy, lòng thầm sợ hãi mà quét mắt nhìn qua căn phòng một lượt. Đây là một căn phòng vô cùng sang trọng, chắc là của phụ nữ, các vật bài trí nhìn vô cùng sang trọng và có một điều không ổn lắm.... trên tường treo đầy ảnh Minhee...

Sasaengfan?

Minhee nghĩ đến ba chữ này mà da đầu không khỏi run lên. Thật đáng sợ, lại còn có thể bắt cóc cả idol như thế này. Thế nhưng có một điều làm em cảm thấy bớt lo đi một chút, đó chính là dù sao thì kẻ kia cũng sẽ không làm hại đến em.

Đang loay hoay tìm cách trốn khỏi căn phòng này thì cửa phòng bật mở, một cô gái có vẻ còn khá trẻ ưỡn ẹo bước vào.

- Minhee của chị, em tỉnh rồi sao?

- Thả tôi ra, cô có biết là bắt cóc người nổi tiếng như thế này là phạm pháp không, công ti tôi sẽ kiện cô ra toà đó, mau thả....

- Suỵt... Minhee à, đừng nói những lời như vậy, chị chỉ muốn mời em đến đây chơi thôi mà, em yên tâm chị sẽ không làm gì bé con của chị đâu, ngoan ngoãn ở lại đây vài ngày đi, đừng có cố bỏ trốn, đây là Hongkong rồi, em mà bỏ trốn thì chị sẽ giận dỗi mà làm đau em đó Minhee bé nhỏ của chị à...

- Cô...cô định làm gì tôi chứ, mau thả thôi raaaaa

- Yên lặng nào, hôm nay em nói nhiều quá rồi đó Minhee, cái miệng xinh xắn này là để hát cho chị nghe, không phải là để cãi lời chị, hiểu không?

- Cô thật biến thái, mau thả tôi ra...

Bốp!

Đầu Minhee lệch về một bên, em thấy má mình bỏng rát. Cô ả kia tiến đến, kéo lấy tóc Minhee giật ngược ra đằng sau, ép em nhìn thẳng vào cô ta.

- See, chị đã cảnh báo em rồi, ngoan ngoãn yên lặng làm búp bê của chị đi, chị thích những thứ yên lặng...

- Cô... thật độc ác....

- Em thử nói lại lần nữa xem???

Ả ta vung tay lên đang định tát Minhee thêm một cái nữa thì nghe tiếng động cơ xe gầm rú phía cổng. Cô bỏ Minhee ra, chạy về phía cửa sổ nhìn xuống...

Chết tiệt!

--------------------------------------

Quả fic này sắp biến thành teenfic tổng tài máu cún r hiccc
Đoán xem ai đến cíu bé mini :)

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ