- Em ấy lại không ăn cơm à?
- Dạ vâng, cậu Minhee cả ngày rồi không chịu ăn một chút gì, chỉ uống đúng nửa cốc nước rồi thôi, chúng tôi có nói gì cậu ấy cũng không để ý...
- Được rồi, chuẩn bị cơm đi, tôi sẽ mang lên phòng cho em ấy!
- Dạ vâng.
Hwang Minhyun lắc đầu sầu não. Anh biết Kang Minhee là loại người ăn mềm không ăn cứng mà, bình thường nhìn ngoan hiền thế thôi chứ chọc em giận là không xong với em đâu. Haizzzz, phải làm sao với em đây?
Kang Minhee mệt mỏi nằm trên giường, chẳng buồn nhúc nhích. Cả ngày không ăn gì khiến em đói rũ ra rồi. Cứ thế này thì không ổn mất. Hwang Yunseong, anh đang ở đâu, mau đến cứu mini với, mini sợ lắm :((((((
Hwang Yunseong như phát điên lên, đã một ngày rồi mà anh vẫn không tìm thấy tung tích của Minhee. Địa chỉ Hwang Lucas đưa cho chỉ là ngụy trang thôi, trong căn nhà đó chẳng có ma nào cả. Hwang Lucas cũng hối hận không kém vì đã trúng kế của Hwang Minhyun. Anh biết tên kia không đơn giản như những gì anh nghĩ, thế nhưng cũng không thể tưởng tượng được rằng Hwang Minhyun thế mà dám nhốt Kang Minhee lại. Tên này thật sự là phát điên vì tình mất rồi.
Hwang Yunseong đi đi lại lại trong kí túc xá X1, mọi người thấy anh đáng sợ như vậy cũng không ai dám lại gần. Song Hyeongjun bình thường hay chí choé với Minhee thế thôi nhưng bây giờ biết bạn đang bị nguy hiểm thì cũng sợ lắm, chỉ biết ngồi đó khóc thút thít, anh Seongwoo dỗ mấy cũng không chịu nín.
Ban nãy quản lý bên Pledis cũng đã gọi đến, xác nhận là đã không liên lạc được với Hwang Minhyun từ ngày hôm qua, các anh Nu'est biết Minhyun làm vậy cũng shock lắm, gọi điện cho Minhyun hàng trăm cuộc rồi mà anh ta vẫn không thèm nghe máy. Chẳng biết anh ta có làm gì Minhee không nữa? Em ấy bây giờ chắc đang sợ lắm...
Bầu không khí đang vô cùng căng thẳng thì điện thoại của Hwang Yunseong vang lên. Là Kim Jaehwan. Yunseong bắt máy, chưa kịp nói gì thì đầu dây bên kia đã bắt đầu:
- Tôi biết Hwang Minhyun đang giấu Kang Minhee ở đâu!
- Anh chắc chứ?
- Chắc, tôi đã từng đến đó rồi, biệt thự trên núi ở ngoại ô của anh ta.
- Mau gửi cho tôi địa chỉ!
- Có thể cho tôi đi cùng không?
- Được, mau đến đây, nhanh lên!
Ba phút sau Kim Jaehwan đã sang toà nhà của X1. Anh và Yunseong đi một xe, xe theo sau có Seongyeon, Hangyul và Yohan. Họ đợi cảnh sát đến rồi cùng đi cho an toàn hơn.
Hwang Yunseong phóng xe với một tốc độ chóng mặt, vượt tất cả những cái đèn đỏ phải đi qua. Kim Jaehwan ngồi cạnh cũng phải xanh cả mặt. Cứ thế này thì tí nữa nếu Minhee có mất mất cọng lông nào thì cậu ta sẽ đánh anh Minhyun nhập viện mất!
Chiếc xe lao vui vút trên con đường vòng vèo tối om. Theo lời chỉ dẫn của Kim Jaehwan, Hwang Yunseong đã lái xe tiếp cận ngôi biệt thự kia. Nhìn từ xa đã thấy rất nhiều bóng người đi đi lại lại. Có vẻ sẽ rất khó để đột nhập vào. Xem ra chỉ có thể chờ cảnh sát tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hwangmini] hwangmini hay hwangmini
FanficLà hwangmini thật đó nhưng chưa biết hwang nào đâu :))) -hmh 2k19- Highest ranking: #1 hwangmini #1 kangminhee #1 hwangminhyun #5 pdx101 #6 lucas #2 hwangyunseong