chap 20.2: ai đó?

242 37 6
                                    

Kang Minhee vẫn chưa tin vào những gì tai mình nghe được. Sao lại có thể như thế được? Phải, em thích anh Minhyun là thật, thế nhưng chỉ là thích kiểu ngưỡng mộ của hậu bối dành cho tiền bối, kiểu một đứa em trai yêu quý một người anh tốt bụng. Chỉ thế không hơn. Minhee thật sự bị shock. Em không thể tưởng tượng được một ngày nào đó em và Minhyun sẽ có gì đó vượt qua tình bạn. Điều đó thật kì lạ và khó hiểu. Thú thật, em chưa bao giờ có ý nghĩ đó với bất cứ ai ngoài Yunseong. Nghĩ đến anh, tự dưng Minhee lại cảm thấy có lỗi. Em như cảm thấy mình vừa lén lút phạm một sai lầm không thể tha thứ, dù trên thực tế em không làm gì sai. Thế nhưng cảm giác tội lỗi và áy náy cứ dâng tràn lên trong lồng ngực em, đối với Yunseong, và cả Minhyun. Em biết dù thế nào mình cũng sẽ không thể đáp lại tình cảm của Minhyun và điều đó sẽ khiến anh tổn thương rất nhiều.

Bảo em làm ân nhân của mình đau lòng, xin lỗi Minhee không làm được.
Thế nhưng bảo em phản bội Yunseong, em lại càng không làm được.

Ai đó hãy nói cho Minhee biết phải làm gì bây giờ?

Em cứ như người mất hồn, thất thểu đi về phía thang máy. Minhee ngước nhìn lên hình ảnh mình phải chiếu lên cửa thang máy, nước mắt chực trào ra. Em đang rất hoảng loạn, ngay lúc này em chỉ muốn có ai đó ở bên để em dựa vào, để em chia sẻ hết mọi chuyện cho người đó, để người đó cho em một lời khuyên, rằng em phải làm sao trong cái tình huống oái oăm này.

Thang máy lên đến nơi, Minhee thẫn thờ đi vào, nhấn nút rồi để cửa thang máy đóng lại. Ở phía ngoài, chiếc cửa thang máy lại phản chiếu một bóng người khác.

Ha, Kang Minhee, thật thú vị đó.

--------------------------------------------------------

Đoán xem a nào nghe được chuyện rồi :)))))))))

[Hwangmini] hwangmini hay hwangminiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ