Môi anh đang chạm môi cậu, Tiêu Chiến mở mắt anh cũng như Nhất Bác với đôi mắt mở to.Tiêu Chiến vội chống tay mà đứng dậy, anh đỏ mặt mà bối rối nhìn cậu vẫn còn đang nằm, mái tóc cậu xoả xuống làm che đi đôi mắt khiến anh không thể nhìn rỏ cậu đang nghĩ gì. Tim Tiêu Chiến như loạn nhịp, hơi thở cũng trở nên gấp gáp anh vội xin lỗi rồi chạy về phòng mà đóng sầm cửa lại. Nhất Bác không có ý định ngồi dậy, cậu đưa tay chạm môi của mình nơi đây còn vương chút hơi ấm của ai đó. Gương mặt Nhất Bác bỗng hồng lên, nơi trái tim đã một phút lỡ nhịp, Nhất Bác cố gắng ngồi dậy nhưng rồi mới phát hiện ra lưng cậu đang rất đau.
Nhất Bác cố gắng nghiêng người rồi bám víu vào cửa phòng mà gượng đứng dậy. Cậu cứ thế mà bám theo vách tường rồi cố gắng lê thân lên chiếc giường của mình. Nhất Bác thả mình trên chiếc giường, sự êm ái làm nơi đau của cậu có chút đau nhưng vẫn thoải mái hơn hẳn so với nằm dưới sàn.
" Trác Thành "
" Vâng thưa Vương tổng cậu có chuyện gì sao ? "
" Anh đưa bác sĩ tới đây ngay cho tôi "
" Vâng "
Nhất Bác vứt điện thoại sang một bên, cậu cố gắng gượng người ngồi dậy nhưng lại rất vô vọng, cậu không thể ngồi dậy được. Nhất Bác tức giận đập mạnh tay xuống giường trong lòng không ngừng chửi rủa cuộc đời nhưng cậu vẫn thấy may là vì anh không bị thương.
Tiêu Chiến sau khi đóng cửa lại thì ngồi sụp xuống, gương mặt ngày càng đỏ bừng như quả cà chua. Anh cũng đưa tay lên chạm môi mình, môi anh vẫn còn vương vấn cái lành lạnh của Nhất Bác. Anh còn nhớ rõ cảm giác khi đó, môi cậu rất mềm nhưng nó lại lành lạnh rất đặc biệt khiến anh không thể quên, dù gì đây cũng chính là nụ hôn đầu của anh, không hẳn là hôn thật sự nhưng vẫn tính là hôn rồi nhỉ ?
Tiêu Chiến trong lòng hoang mang mà leo lên giường, anh ôm chặt con gấu bông vào lòng gương mặt vẫn không giảm đi phần đỏ ửng đáng yêu, Tiêu Chiến vùi mặt mình vào trong gấu bông hơi thở dần dần trở nên đều đặn, anh dần chìm vào giấc ngủ.
Không bao lâu sau Trác Thành cùng Vương Hạo Hiên bác sĩ riêng của Nhất Bác hiện đang làm tại Milan đã có mặt tại Tiêu Gia. Nhận ra có khách ông Tiêu liền ra ngoài đón tiếp phải phép.
- Chào Tiêu tổng.
- Trác Thành ? Cậu đến đây làm gì vậy ?
- Tôi không biết, Vương tổng kể tôi dẫn bác sĩ đến đây.
- Cậu ta bị bệnh sao ?
Ông Tiêu ngạc nhiên nhưng rồi cũng dẫn Trác Thành và Vương Hạo Hiên lên phòng Nhất Bác. Trác Thành đưa tay gõ cửa thì bên trong Nhất Bác ừ một tiếng, hắn mới mở cửa vào thì không khí lạnh lẽo bên trong căn phòng khiến cả ba nổi cả da gà. Trác Thành, Hạo Hiên cùng ông Tiêu bước vào phòng, Nhất Bác vẫn nằm đó không động đậy.
- Vương tổng cậu bị bệnh sao ?
- Ngã đau lưng.
Nhất Bác muốn ngồi dậy, Trác Thành thấy vậy liền tới mà đỡ cậu dậy. Hạo Hiên nãy giờ không lên tiếng, anh ta lẳng lặng lên gần cậu mà vỗ một cái thật mạnh lên nơi lưng cậu khiến cậu a một tiếng rồi trừng mắt nhìn anh ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁC CHIẾN ] TÔI THÈM QUẢN CẬU ?
Roman pour AdolescentsTruyện: TÔI THÈM QUẢN CẬU ? Thể loại: Đam Mỹ, Sủng, Ôn Công - Mĩ Thụ, Nhất Thụ - Nhất Công, 2 Ending. Nhân Vật: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến. Lưu ý: Truyện không có thật - Fanfic