- Ta định sẽ đưa một người về, một người có khả năng làm nó rung động.
Dì Lý thoáng đổi ngạc nhiên nhưng cũng không ý kiến vì bà biết ông sẽ làm những gì tốt nhất Tiêu Chiến.
" Trợ lý Trần "
" Vâng thưa Tiêu tổng "
" Hẹn cậu ta 1 tiếng nữa cho tôi "
" Vâng "
Vương Nhất Bác từ trong phòng tắm bước ra ngoài, cậu chỉ vỏn vẻn quấn một chiếc khăn quanh hông khiến từng múi da thịt lộ rõ trong không khí còn có chút ửng hồng. Mái tóc xám ướt được vuốt ngược ra sau, những giọt nước dư theo tóc mà trượt dọc trên cơ thể cậu rồi biến mất nơi chiếc khăn. Nhất Bác mở tủ, tủ đồ chỉ đơn sơ hai màu đen trắng khiến mắt cậu có chút rối, định đưa tay lấy đại chiếc áo thun thì tiếng chuông điện thoại ở đầu giường reo lên.
Nhất Bác theo phản xạ mà quay sang nhìn điện thoại, đôi mày bất giác nhíu lại, cậu vốn là người thích yên tĩnh nhưng sao bây giờ cậu mới để ý rằng chuông mình đang để liệu nó rất to chăng ? Tiếng chuông phiền phức cứ reo mãi, Nhất Bác ngồi xuống giường với tay lấy chiếc điện thoại.
" Có chuyện gì ? "
" Vương tổng, cuộc hẹn với Tiêu tổng sẽ diễn ra trong một tiếng nữa ở nhà hàng X "
" Nhớ lấy xe đón tôi "
Nói rồi Nhất Bác liền cúp máy, cậu mới liếc nhìn chiếc đồng hồ treo tường đang tích tắc từng nhịp kia. Đã 6 giờ rồi mà lão còn muốn gặp giờ này sao ?
Bỗng Nhất Bác nhảy mũi mà hắc xì một cái, vốn cậu không quen với cởi trần đã vậy trong phòng điều hoà đang bật vì cậu luôn cần một không khí lạnh lẽo để tâm can không có phút yếu mềm. Nhất Bác sờ sờ mũi rồi đứng dậy khoát đại chiếc áo choàng tắm rồi vào phòng sách.
Tiêu Chiến vẫn nhàn nhạt đứng nới cửa sổ, ánh mắt vô tình không lưu luyến cứ đăm đăm nhìn những cục bông trắng đang lăn tăn bên dưới. Bây giờ trong anh thật sự trống rỗng, cuộc sống anh vốn rất màu sắc nhưng giờ nó chỉ man mác một màu trắng tinh nhạt nhẽo. Tiêu Chiến đưa tay mở cửa sổ, từng làn gió mùa cứ thế mà ùa vào trong phòng khiến nó càng thêm lạnh lẽo an nhàn, Tiêu Chiến lấy chân ra khỏi đôi dép bông, leo một chân lên thành cửa sổ lấy đà mà đứng lên trên thành. Anh không có ý định tự sát, chỉ muốn hít thở chút không khí nên ngồi luôn xuống thành cửa sổ để đôi chân buông lõng trên không.
Tiêu Chiến vô cảm đưa ánh mắt ra phía xa xăm, trời đã chập tối nên bầu trời đã tắt nắng chỉ để lại những mảng tối đen mờ. Từng làn gió lạnh xô đẩy mà lướt qua người anh khiến tâm can càng thêm lạnh nhạt.
Dù anh đang rơi vào trong trạng thái như vô chi vô giác nhưng cơ thể anh vẫn có phản ứng riêng của nó. Anh không thể chịu lạnh nên ngồi không bao lâu cơ thể đã phản ứng mà run nhẹ lên, Tiêu Chiến biết vậy liền quay lưng mà nhảy vào trong phòng đưa tay đóng cửa sổ lại. Anh đưa mắt đảo quanh phòng, từ bao giờ không gian riêng của anh nó đã trở nên vô vị như thế kia.
Tiêu Chiến lại leo lên chiếc giường kingsize của mình, kéo chăn mà đắp lên người ánh mắt vẫn cứ đăm đăm nhìn lên một điểm của trần nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁC CHIẾN ] TÔI THÈM QUẢN CẬU ?
Genç KurguTruyện: TÔI THÈM QUẢN CẬU ? Thể loại: Đam Mỹ, Sủng, Ôn Công - Mĩ Thụ, Nhất Thụ - Nhất Công, 2 Ending. Nhân Vật: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến. Lưu ý: Truyện không có thật - Fanfic