- Có vẻ mình hơi quá sức.
Tiêu Chiến từ từ bước vào phòng khách, trước khi vào anh phải cắn răng để điều chỉnh dáng đi cho phải phép rồi mới bước vào.
- Ba.
Tiêu Chiến nhẹ nhàng gọi ông Tiêu, anh đưa mắt nhìn xung quanh, đối diện ông Tiêu là hai thân ảnh xa lạ một già một trẻ, một nam và một nữ.
- Tiêu Chiến, con lại đây.
Ông Tiêu ngoắc tay gọi anh lại, Tiêu Chiến hơi khập khiễng mà đi đến chỗ bên cạnh ông Tiêu mà ngồi xuống. Cái đau rát liền ập tới khiến anh hơi nhổm lên mà nhíu mày nhưng cũng phải chịu đựng mà ngồi xuống.
- Có ai gặp con sao ?
Tiêu Chiến quay sang ông Tiêu hỏi.
- Đây là Chúng tổng và Chúng tiểu thư.
Ông Tiêu cười nói, vừa nói ông vừa đưa tay giới thiệu hai người đối diện cho anh. Vừa nghe đến Chúng tiểu thư, sự niềm nở đón khách trên gương mặt anh liền tan biến, ánh mắt trở nên đanh lại. Tiêu Chiến nhìn người con gái trước mặt mà cắn môi trong lòng nghĩ.
[ Bạn gái Nhất Bác đây sao ? Cũng xinh đấy nhưng rất tiếc cậu ấy là của tôi ]
- Chào, tôi là Tiêu Chiến.
Tiêu Chiến không nóng không lạnh lịch sự chào hỏi làm ông Chúng liền gật đầu hài lòng.
- Đúng là Tiêu thiếu vang danh bấy lâu nay thật hảo soái.
Ông Chúng nở nụ cười rạng rỡ nhưng lại nhìn anh bằng đôi mắt thèm khát. Tiêu Chiến đối diện ánh nhìn ấy trong lòng có chút khó chịu nên đành di dời tầm nhìn sang người con gái bên cạnh. Chúng Huyền không gọi là quá xinh đẹp nhưng tổng thể ngũ quan lại rất cân đối, thoạt nhìn thì tầm thường nhưng càng nhìn lại càng cuốn hút nét đẹp tiềm ẩn càng lộ rõ.
Thấy Tiêu Chiến nhìn mình, Chúng Huyền liền nở nụ cười nụ cười thuần khiết rồi cúi đầu chào hỏi. Tiêu Chiến chưng gương mặt lạnh rồi cũng cúi đầu đáp lại.
- Hai người cần gì ở nhà tôi sao ?
Tiêu Chiến mở miệng hỏi.
- Họ đến đây bàn về hôn lễ của con và Chúng tiểu thư.
- Hôn...lễ ?
Tiêu Chiến khó hiểu nhìn ông Tiêu chỉ thấy ông gật đầu, thấy anh có vẻ chưa biết ông mới huých nhẹ vào người anh rồi ghé lại sát tai anh.
- Không phải Vương tổng nói cho con rồi sao ?
Ông Tiêu thì thầm.
- Có sao ?
Tiêu Chiến khó hiểu nói, anh cố gắng nhớ lại thì đúng là cậu có nói nhưng chỉ nói là cái gì cũng phải đồng ý, chắc ý cậu là việc này.
Tuy không hiểu lý do tại sao cậu lại làm vậy nhưng Tiêu Chiến lại mang một ý nghĩ riêng cho bản thân. Nếu anh cưới Chúng Huyền có thể sau lưng anh hai người họ lén lút qua lại với nhau, mà nghĩ lại nếu sau lưng cô anh lại đi lén lút qua lại với Nhất Bác thì sao nhỉ.
Tiêu Chiến ra vẻ đã hiểu rồi gật đầu với ông.
- À xin lỗi dạo này nhiều công việc quá nên tôi quên mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BÁC CHIẾN ] TÔI THÈM QUẢN CẬU ?
Novela JuvenilTruyện: TÔI THÈM QUẢN CẬU ? Thể loại: Đam Mỹ, Sủng, Ôn Công - Mĩ Thụ, Nhất Thụ - Nhất Công, 2 Ending. Nhân Vật: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến. Lưu ý: Truyện không có thật - Fanfic